Đến Mộc Châu chỉ còn là chuyện nhỏ với xe Limousine - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Đến Mộc Châu chỉ còn là chuyện nhỏ với xe Limousine

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Những đồi chè bạt ngàn phủ xanh thung lũng, những mùa hoa ban, hoa mận nở trắng rừng, những cô gái Thái e ấp, dịu dàng với đôi má hây hây đỏ trong buổi chợ phiên, Mộc Châu cứ thản nhiên mà đi vào lòng người như thế.  



Đến với Mộc Châu, du khách không chỉ có dịp thỏa sức phóng tầm mắt ngắm nhìn cao nguyên bao la rộng lớn với những đồng cỏ xanh mướt, những đồi chè bạt ngàn, những rừng mơ, mận, đào trải dài tít tắm trên các sườn núi mà còn có cơ hội tìm hiểu sự đa dạng về bản sắc văn hóa của những người dân tộc nơi đây như: Thái, Mường, Mông, Dao, Xinh Mun, Khơ Mú cùng sinh sống trên địa bàn. Quả thật, đây là một địa điểm du lịch lý tưởng trong kì nghỉ tới phải không?  

xe limousine đi mộc châu

1. Đến Mộc Châu bằng phương tiện gì?

Cách Hà Nội khoảng gần 200km và cách trung tâm Thành phố Sơn La khoảng hơn 100km, hiện tại các bạn chỉ có thể di chuyển tới Mộc Châu duy nhất bằng phương tiện đường bộ. Với những bạn vững tay lái và muốn ngắm cảnh đường đến Mộc Châu thì đi phượt bằng xe máy là một lựa chọn vô cùng hợp lí. Ngoài ra, còn một cách đơn giản hơn để đến Mộc Châu là dịch vụ xe khách giường nằm khá tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, xe giường nằm hạng phổ thông sẽ khá khó chịu bởi sự chật chội. Trong trường hợp bạn không đặt chỗ trước, khả năng cao là bạn sẽ phải nằm dưới sàn nhà một cách lê lết và bất tiện vô cùng. Vì thế, để bản thân được nghỉ ngơi thoải mái nhất và có trải nghiệm tốt nhất thì xe Limousine đi Mộc Châu là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo với chất lượng dịch vụ cao cấp và mức giá bình dân.

xe limousine đi mộc châu

2. Tại sao nên đi Mộc Châu bằng xe Limousine thay vì những phương tiện khác?

Xe Limousine đi Mộc Châu có những ưu điểm mà không phải phương tiện nào cũng có thể đem lại được:

*Khi nhắc tới những “chuyên cơ mặt đất”, chắc hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến Limousine. Bởi mọi trang bị trên xe, từ các ổ chứa đồ đến cách sắp xếp hành lý không khác gì cách sắp xếp trên máy bay. Xe rộng rãi tiện nghi, không bắt khách dọc đường, đón đưa đúng giờ mà giá vé cũng không quá đắt.

* Nếu bạn đang có nhu cầu đi công tác hay đi du lịch gia đình tại Mộc Châu có thể thuê xe Limousine 9 chỗ phù thuộc vào số lượng người. Mỗi ghế được thiết kế với những đường may sắc sảo, kỹ càng nhất, diện tích rộng có thể ngủ thoái mái trên suốt chặng đường đến Mộc Châu.

*Dàn âm thanh khủng của Pioneer, loa siêu trầm, ổ cứng với dung lượng lớn kết hợp với đèn Led… Với những điều này chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi vô cùng thoải mái.

Với xe Limousine đi Mộc Châu, bạn sẽ không phải lo ngại một không gian ngột ngạt quá nhiều người, bí bách và rung lắc như những chiếc xe khách bình thường khác mà yên tâm hưởng thụ chuyến đi một cách đúng nghĩa.

xe limousine đi mộc châu

Xem thêm: Xe VIP Limousine Hà Nội-Mộc Châu| Đặt vé nhanh 0966 735 819

3. Đặt xe Limousine đi Mộc Châu như thế nào?

Vậy nên đặt xe Limousine đi Mộc Châu như thế nào cho hợp lí? Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch với gia đình thì thuê xe Limousine là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi bạn có thể chủ động về thời gian và đảm bảo không gian riêng tư cho cả gia đình mình. Nhưng nếu bạn đi một mình hoặc đi với nhóm nhỏ thì đặt vé lẻ có lẽ sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, dù thuê xe hay đặt chỗ thì tất cả những gì bạn cần làm là một cú click chuột để đặt chỗ và gọi điện thoại xác nhận với nhà xe là bạn đã có ngay 1 ghế giường nằm êm ái trên xe rồi.

Với những tiện ích cũng như chất lượng dịch vụ mà xe Limousine đem lại, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hưởng những mức giá rẻ nhất khi đi du lịch Mộc Châu!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Cam kết không tăng giá cuối tuần!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo