Tất tần tật kinh nghiệm đặt xe đi Mộc Châu Sơn La - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Tất tần tật kinh nghiệm đặt xe đi Mộc Châu Sơn La

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Mộc Châu là một huyện thuộc tỉnh Sơn La với nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp và hấp dẫn. Nhắc tới Mộc Châu, nhiều du khách đã ưu ái gọi nơi này là thiên đường của các loài hoa dại. Ở đây, mùa xuân bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh hoa đào, hoa mai nở rộ, mùa đông bạn sẽ đắm mình vào khung cảnh thơ mộng của hoa tam giác mạch, mùa hè bạn được tận hưởng màu vàng óng ả của những cánh đồng lúa bậc thang rất đẹp. Mộc Châu bốn mùa đều có những nét đặc sắc riêng phù hợp với kỳ nghỉ của bạn.



Xe đi mộc châu sơn la

Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La, nằm cách Hà Nội 180 km, trên đường quốc lộ số 6 đi Sơn La, Điện Biên.  Đoạn đường quốc lộ 6 đi Mộc Châu khá rộng, không có nhiều đèo và cua dốc. Để đi du lịch Mộc Châu tùy theo điều kiện về thời gian, sức khỏe, khả năng về tài chính mỗi du khách sẽ lựa chọn cho mình một phương án đi Mộc Châu phù hợp. Có rất nhiều cách để di chuyển tới Mộc Châu như đi phượt bằng xe máy, ô tô cá nhân hoặc phổ biến hơn là xe khách.

Xét về độ an toàn của phương tiện di chuyển, xe đi mộc châu sơn la bằng xe máy có lẽ sẽ phù hợp với những ai có sức bền tốt, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết và tập trung hàng giờ. Về chi phí tiết kiệm mà vẫn đảm bảo an toàn, xe khách giường nằm sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn với mức giá bình dân. Bạn có thể ngủ một giấc trên xe, tỉnh dậy khi đến nơi và tận hưởng chuyến đi của mình mà không phải lo nghĩ gì cả.

Xe đi mộc châu sơn la

Xe đi Mộc Châu từ Hà Nội khá nhiều nhưng không phải hãng xe nào cũng đảm bảo cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho bạn. Để tránh những tình trạng như “dồn nhét”, “bắt khách giữa đường”, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đặt xe đi Mộc Châu nhé! Có 2 loại xe thường được sử dụng cho hành trình này : Xe 16-29 chỗ – xe ghế ngồi chủ yếu chạy ban ngày: giá vé khoảng 130k/khách; Xe 45 chỗ chạy cả ngày và đêm: giá vé khoảng 160k/khách.

Xem thêm: Thông tin vé xe đi Sapa mới nhất và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Ngoài ra, hình thức thanh toán vé xe giường nằm đi Sapa cũng vô cùng tiện lợi: thanh toán tiền mặt tại nhà, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua Internet Banking, ví điện tử momo, Thẻ tín dụng quốc tế,…Ngoài ra, các hãng xe còn có dịch vụ xe giường nằm đôi vô cùng tiện lợi cho các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn nhằm tạo sự riêng tư, thoải mái. Các bạn có thể chọn xe đi mộc châu từ bến xe Mỹ Đình hoặc một số địa điểm quanh Hà Nội do các nhà xe cung cấp để thuận tiện nhất cho bản thân.

xe giường nằm đi sapa

Quý khách đi du lịch Mộc Châu để thật sự yên tâm và thoải mái nên đến trước giờ xe đón 15 phút theo lịch khởi hành của xe đã đặt trước. Ưu điểm của xe giường nằm đi Mộc Châu là không phải dừng lại ở trạm nào cả và trong ngày có nhiều chuyến chạy cả ngày và đêm tương tự như tàu hỏa mà không phải chọn ghế cứng ngồi rất đau lưng với mức giá vé tương tự.

Chú ý: Với những bạn bị say xe nên chuẩn bị sẵn túi ni lông. Trên xe quý khách lấy túi ni lông để bỏ giày dép gọn về chỗ của mình để bảo quản và dễ dàng sử dụng khi kết thúc hành trinh vì bạn sẽ không được đi giày dép vào giường. Phải thắt dây an toàn, đặc biệt với giường nằm ở tầng trên cần cẩn thận hơn.

Ngoài ra, chúng tôi mong muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách từng giây từng phút trên chuyến xe đi Mộc Châu Sơn La như:

? Xe Giường nằm chất lượng cao

? Wifi free và phục vụ nước uống trên xe

? Nhà vệ sinh khép kín trên xe

? Bảo hiểm hành khách

 

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về cách đặt xe đi Mộc Châu Sơn La cũng như những thắc mắc về chuyến du lịch của bạn nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Cam kết không tăng giá cuối tuần!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo