Đặt phòng FLC Sầm Sơn | Đẳng cấp sang trọng | Đăt ngay - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Đặt phòng FLC Sầm Sơn | Đẳng cấp sang trọng | Đăt ngay

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Đặt phòng FLC Sầm Sơn – Nằm tại vị trí hiếm có là nơi giao thoa giữa biển và dòng sông Mã, FLC Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thanh Hóa. Đây là quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn 5 sao, từ dịch vụ khách sạn, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, nhà đa năng đến các dịch vụ đi kèm.


Hạng mục trung tâm của dự án là sân golf 18 hố FLC Golf Links Sam Son được thiết kế bởi Nicklaus Design – đơn vị thiết kế golf hàng đầu thế giới, cùng nhà Club House hiện đại đã trở thành điểm đến hấp dẫn của các golfer trong nước và quốc tế.

FLC Sầm Sơn đã vinh dự nhận được các giải thưởng cao quý như: Kiến trúc đẹp nhất tại The Guide Award 2016; Top 5 khu du lịch hàng đầu Việt Nam 2016; Sân golf đẹp nhất Việt Nam cho FLC Golf Links Sam Son năm 2018. 

Có thể nói, đây chính là điểm dừng chân khẳng định đẳng cấp tuyệt hảo, mang lại cho du khách những trải nghiệm giải trí trên cả sự mong đợi. Cùng Megabus khám phá ngay những tiện ích chỉ có ở FLC Sầm Sơn trong bài viết hôm nay nhé!

  1. Đặt phòng khách sạn FLC Sầm Sơn

1.1 Khách Sạn 5 Sao Grand Hotel FLC Sầm Sơn

FLC Grand Hotel Sầm Sơn Thanh Hóa cao 15 tầng, với tổng số 586 phòng khách sạn và phòng hạng sang được thiết kế hiện đại và tiện nghi tinh tế bậc nhất dành cho giới thượng lưu, cùng tầm nhìn bắt mắt ra bãi biển Sầm Sơn thơ mộng.

Thiết kế của FLC Grand Hotel từ tầng 1 – tầng 3: Là khu dịch vụ tiện ích; Tầng 4 – tầng 13: Căn hộ khách sạn; Tầng 14 – tầng 15: Căn hộ tổng thống

Bên cạnh cung cấp phòng nghỉ, FLC Grand Hotel Samson Thanh Hóa còn có khá nhiều dịch vụ tiện ích, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách lưu trú.

• Nhà hàng Seagull: Nằm bên phải sảnh tiếp đón, với sức chứa lên tới 500 chỗ ngồi, nhà hàng Seagull phục vụ cả này với thực đơn chọn món và quầy tự chọn hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn Á – Âu

• Nhà hàng Bamboo: Nằm bên phải nhà hàng Seagull, chuyên phục vụ ẩm thực Trung Hoa và Hồng Kong, với sức chứa 130 chỗ ngồi.

• Lobby Lounge: Nằm ngay tại khu vực sảnh lễ tân, với sức chứa 90 chỗ ngồi và chuyên phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống. Lobby Lounge là nơi dừng chân lý tưởng và nạp năng lượng bằng những món ăn nhẹ và các loại cocktail tươi mát của ngày hè.

 

• Sky Bar: Nằm trên tầng thượng của FLC Grand Hotel Samson Thanh Hóa, với sức chứa 46 chỗ ngồi, chuyên phục vụ đồ uống và rượu. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi vừa thưởng thức đồ uống, ngắm biển về đêm cực kỳ đẹp và lung linh

• Cigar Bar: Nằm bên trái sảnh tiếp đón, chuyên phục vụ Cigar và rượu. Bạn sẽ có chuyến du ngoạn trong mơ tới vùng đất nổi tiếng với rượu vang, rượu mạnh và xì gà trứ danh tại Cigar Bar.

• Bể Bơi Tràn: Thiết kế nằm ở tầng 3, với thiết kế bể bơi tràn có 1 không 2 tại Sầm Sơn, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi du khách khi trải nghiệm bơi tại đây.

1.2 Khách sạn 5 Sao Luxury Hotel FLC Sầm Sơn

Nằm trong quần thể dự án khu du lịch FLC Sầm Sơn. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn có tổng diện tích gần 400.000m2 với 7 tầng lầu. Quy mô 230 biệt thự bungalow. 150 căn condotel từ 1 đến 3 phòng ngủ. Với diện tích 50-120m2 đa dạng. Sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ngay bên bờ biển cùng thiết kế hình cánh cung. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn có toàn bộ số phòng nghỉ đều hướng ra biển. Bao quát trọn vẹn khung cảnh rộng lớn, khoáng đạt của biển Sầm Sơn thơ mộng.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng năm sao, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế,… đều có mặt tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn. Nhằm phục vụ cho các du khách tốt nhất. 

***Những tiện ích tại Khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn:

  • Điểm ấn tượng nhất của FLC Luxury Hotel Sầm Sơn phải kể đến đó chính là bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Diện tích hơn 5000m2.
  • Hệ thống bar, nhà hàng, cà phê đa dạng trong thiết kế
  • Sân Golf 18 lỗ do Nicklaus Design, một tên tuổi trong lĩnh vực thiết kế sân gold thiết kế. Câu lạc bộ Golf rộng trên 8000m2 với những dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.
  • Sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym, yoga, spa…
  • Trung tâm hội nghị quốc tế với nhiều loại phòng chức năng 

2. Biệt thự FLC Sầm Sơn

Biệt thự FLC Sầm Sơn là khu biệt thự cao cấp ven biển nằm trong tổ hợp quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Thanh Hoá. Khu biệt thự cao cấp này tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa: gần khu vui chơi giải trí, sát sân Golf trải dọc bờ biển, áp sát khu nghỉ dưỡng 5 sao. Toàn bộ hệ thống biệt thự FLC Sầm Sơn bao gồn hơn 300 căn biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang phong cách thiết kế Singapore vừa sang trọng hiện đại vừa hài hòa với thiên nhiên.

Khu biệt thự cao cấp này được chia làm 3 phân khu mang những phong cách sống khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và tài chính của từng nhóm khách hàng: biệt thự Ngọc Trai, biệt thự San Hô, biệt thự Sao Biển.

2.1 Biệt thự Ngọc Trai

Biệt thự Ngọc Trai được xây dựng nằm ngay cạnh resort cao cấp của FLC giúp bạn thuận tiện sử dụng những dịch vụ tiện ích tại khu nghỉ dưỡng. Bạn sẽ được sử dụng thẻ cư dân của FLC hoàn toàn miễn phí, có trong tay thẻ này bạn sẽ được giảm 10% – 30% các dịch vụ tại FLC.

Mỗi căn biệt thự có 3 tầng, bao gồm 5 – 7 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng vui chơi trẻ em, 1 phòng karaoke với sức chứa 5 gia đình, 1 bếp nấu ăn, 1 gara ô tô. Ngoài ra, khu vực sân vườn rất rộng giúp bạn và gia đình tổ chức những buổi party BBQ ngoài trời hết sức đáng nhớ. Toàn bộ tiện nghi tại biệt thự đều được thiết kế, lựa chọn từ 3 sao tiên tiến, hiện đại: dụng cụ nhà bếp, điều hòa, tivi, nóng lạnh, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, tủ lạnh…

2.2 Biệt thự San Hô

Biệt thự San Hô được thiết kế theo kiến trúc Singapore với sự kết hợp độc đáo giữa cảnh quan bên ngoài và kiến trúc bên trong tạo ra sự đồng nhất cho ngôi nhà. Mỗi căn biệt thự San Hô đều là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển của gỗ, sân vườn và sự hiện đại trong kiến trúc, tiện nghi mang lại cho du khách cảm giác thoải mái, dễ chịu, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự San Hô được thiết kế 3 tầng bao gồm: 4 – 10 phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng karaoke, cảnh quan, sân vườn, gara ô tô. Đặc biệt, nó nằm ngay vị trí đắc địa, cách bãi biển trung tâm 30m, xung quanh có nhiều tiện ích như café, siêu thị, nhà hàng, phố đi bộ.

2.3 Biệt thự Sao Biển

Đặc trưng của biệt thự Sao Biển đó là sự xuất hiện của hàng loạt các loại cây nhiệt đới và thảm cỏ xanh rì bao xung quanh biệt thự và ban công trước sau vừa tạo nên không gian xanh, hài hòa với thiên nhiên cho người dùng vừa mang đến cảm giác an yên mà không hề gây che lấp tầm nhìn ra biển. Biệt thự Sao Biển bao gồm 116 căn, được xây dựng trải dài theo bờ biển từ trung tâm hội nghị quốc tế đến sân Golf 18 lỗ dạng link giúp bạn và gia đình thuận tiện nghỉ dưỡng và vui chơi.

Biệt thự Sao Biển được thiết kế 3 tầng bao gồm 4 – 7 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 ban công, 1 phòng karaoke, khu café, gara ô tô. Trong nhà được trang bị đầy đủ mọi tiện ích: điều hòa, tivi, nóng lạnh, máy sấy tóc, dụng cụ nhà bếp, tủ lạnh, ấm siêu tốc…

Đặc biệt bạn sẽ được sử dụng miễn phí thẻ cư dân FLC và được giảm giá 10% – 30% các dịch vụ tại FLC Sầm Sơn.

Trên đây là thông tin về Đặt phòng FLC Sầm Sơn, Megabus chúc bạn sẽ có thêm cho mình thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây nhé!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo