Megabus hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi cho khách hàng.
Hướng dẫn các bước thanh toán:
1 – Chuyển khoản ngân hàng
- Chọn “Chuyển khoản ngân hàng”
- Chọn một tài khoản ngân hàng để chuyển khoản
- Nhấn “Tiếp tục đặt vé”
- Kiểm tra thông tin, nhấn “Thanh toán”
- Thanh toán đơn hàng vào tài khoản đã chọn (lưu ý: nội dung thanh toán ghi SĐT đặt vé/mã đơn hàng)
- Chờ xác nhận “Đã thanh toán” qua điện thoại/ email/ tin nhắn hoặc liện hệ tổng đài để xác nhận nhanh
2 – Thanh toán qua Internet Banking
- Chọn “Thanh toán qua Internet Banking”
- Nhấn “Tiếp tục đặt vé”
- Chọn một thẻ (tài khoản) ngân hàng (lưu ý: yêu cầu tài khoản/thẻ của bạn đã đăng ký thanh toán Internet Banking)
- Nhập thông tin tài khoản/số thẻ để thanh toán
- Hệ thống xác nhận “Đã thanh toán” qua email/tin nhắn.
3 – Thẻ tín dụng quốc tế
- Chọn “Thẻ tín dụng quốc tế”
- Nhấn “Tiếp tục đặt vé”
- Chọn một thẻ tín dụng
- Nhập thông thẻ để thanh toán
- Hệ thống xác nhận “Đã thanh toán” qua email/tin nhắn.
4 – Ví điện tử Momo
- Chọn “Ví điện tử Momo”
- Nhấn “Tiếp tục đặt vé”
- Kiểm tra thông tin, nhấn “Thanh toán”
- Thanh toán đơn hàng vào số ví điện tử Momo 0974375109 đã chọn
- Chờ xác nhận “Đã thanh toán” qua điện thoại/ email/ tin nhắn hoặc liện hệ tổng đài để xác nhận nhanh
5 – Thanh toán trực tiếp tại văn phòng
- Chọn “Thanh toán trực tiếp tại văn phòng”
- Địa chỉ thanh toán là văn phòng Megabus hoặc văn phòng hãng xe
- Nhấn “Tiếp tục đặt vé”
- Kiểm tra thông tin, nhấn “Thanh toán”
- Nhân viên Megabus sẽ gọi điện để xác nhận và hẹn lịch thanh toán
- Bạn đến địa chỉ văn phòng đã hẹn để thanh toán đơn hàng
- Báo cho nhân viên thu ngân rằng bạn muốn thanh toán đơn hàng đã đặt tại Megabus
- Cung cấp tên, số điện thoại đã đặt vé cho nhân viên thu ngân để thanh toán
- Megabus kiểm tra và xác nhận “Đã thanh toán” qua điện thoại/ email/ tin nhắn
Nếu có bất kỳ trở ngại nào, xin liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại: 0367 854 824 (08:00 – 22:00).
Trân trọng cảm ơn và chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ.