[Tin mới] Phát sốt với mùa hoa dã quỳ giới trẻ rủ nhau đi check in Đà Lạt - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Tin mới] Phát sốt với mùa hoa dã quỳ giới trẻ rủ nhau đi check in Đà Lạt

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hoa dã quỳ Đà Lạt – Bắt đầu từ cuối tháng 10, hoa dã quỳ Đà Lạt đã bắt đầu nở rộ trên khắp các nẻo đường, thu hút rất nhiều giới trẻ ghé lui tới check-in, sống ảo.

Khoảng thời gian từ cuối tháng 10 cho tới đầu tháng 11 là khoảng thời gian hoa dã quỳ đương vào độ đẹp nhất ở Đà Lạt. Loài hoa dã quỳ nở cũng là hình ảnh báo hiệu cho sự chuyển mình sang mùa khô của xứ sở sương mù. Không còn những đám mây xám xịt kéo theo cơn mưa dầm dề, bầu trời lúc này trong xanh, đầy nắng là điều kiện thích hợp để bạn có thể lên hình đẹp nhất. Ảnh: 18.igsni, Heihei.yenlinh.

Trong thời gian này , giới trẻ tranh thủ mùa hoa ngắn ngủi nhưng hấp dẫn kỳ lạ này đã tới nơi đây để check-in, sống ảo. Hoa dã quỳ thường được trồng dọc các con đường uốn lượn ở xứ sở sương mù. Do đó, bạn có thể lên lịch trình các cung đường cho chuyến thưởng ngoạn dã quỳ trọn vẹn. Ảnh: Le.van.van, K.conie_.


Khi lướt qua những con đường sẽ thấy thững bụi cây rực rỡ sắc vàng của hoa và xanh của lá trở thành phông nền lý tưởng cho các tín đồ mê chụp ảnh sở hữu loạt bức hình bắt mắt, nghìn lượt thích. Bạn có thể ghé thăm một số cung đường dã quỳ nổi tiếng ở đây như Trại Mát – Cầu Đất, Thung Lũng Vàng, Tu Tra – Bồng Lai… Ảnh: Heihei.yenlinh, Duongtranggg.


Bạn Hiếu Nguyễn sinh sống ở Đà Lạt, chia sẻ : “Hiện tại, dã quỳ ở Đà Lạt đã nở tương đối nhiều. Đầu tháng 11, mùa hoa sẽ bung nở đẹp nhất, du khách không nên bỏ lỡ khoảng thời gian lý tưởng này để check-in đẹp nhất”. Ảnh: Hiamtrang, Nguyendinh.caonguyen.69.


Trở về từ chuyến đi Đà Lạt, Ngọc Anh (9X, TP.HCM) nói rằng: “Dù chưa tới độ nở rộ nhất, dã quỳ vẫn rất đẹp. Mình không cần chỉnh sửa ảnh, những tấm hình check-in cũng đủ đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu dự định tới đây, bạn nên tham khảo một số chốn sống ảo ưa chuộng để đỡ mất công trong việc tìm đường và chọn điểm đến”. Ảnh: Thanhllamm.

9-10h hoặc 15-17h là thời gian tốt nhất để chụp ảnh. Lúc này, hoa nở đẹp nhất, nắng cũng không quá gắt và ánh sáng vừa đủ. Nếu không muốn di chuyển xa, dạo quanh trung tâm thành phố, du khách cũng có thể tìm thấy những điểm sống ảo cùng dã quỳ tuyệt đẹp 2 bên đường. Trong đó, Đại học Đà Lạt, đường vào Chủng viện Minh Hòa, đường Phạm Hồng Thái bên cạnh ga Đà Lạt… là những điểm đến được giới trẻ yêu thích. Ảnh: Dann_dann__, Van_yenm.

Theo Zing.vn

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo