Hà Nội - Mộc Châu không còn là khoảng cách chỉ với xe giường nằm giá rẻ bất ngờ - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Hà Nội – Mộc Châu không còn là khoảng cách chỉ với xe giường nằm giá rẻ bất ngờ

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Cũng khí hậu mát mẻ quanh năm, cũng thoai thoải những núi đồi phủ xanh non đồng cỏ, cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã được nhiều người mệnh danh là Đà Lạt của vùng Tây Bắc. Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng núi phía Bắc thuộc tỉnh Sơn La. Nằm trên cung đường Tây bắc nổi tiếng với những cảnh quan kỳ vĩ, những ngôi làng xinh xắn ven đường với những mùa hoa cải, hoa đào, hoa mận ngút trời. Tiết trời se se lạnh cùng với những lớp sương mù dày đặc khiến cảnh vật thiên nhiên nơi đây đẹp lạ, mê mẩn hồn người. Chính những nét đẹp đó, thu hút đông đảo khách du lịch tìm đến đây trải nghiệm, khám phá.



Mộc Châu nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 195km, để đến du lịch Mộc Châu bạn phải đi mất khoảng 4-5h đồng hồ theo đường Quốc lộ 6. Đoạn đường quốc lộ 6 đi Mộc Châu khá rộng, không có nhiều đèo và cua dốc. Để đi du lịch Mộc Châu tùy theo điều kiện về thời gian, sức khỏe, khả năng về tài chính mỗi du khách sẽ lựa chọn cho mình một phương án đi Mộc Châu phù hợp. Đi xe giường nằm là một trong những phương tiện được sử dụng nhiều nhất.

xe giường nằm đi mộc châu

1. Đi Mộc Châu bằng xe giường nằm có tốt không?

Hiện nay, xe giường nằm đi Mộc Châu đều được thiết kế kiểu mới với các giường nằm được bọc da toàn bộ rất êm ái, rộng rãi. Xe có điều hòa mát lạnh, màn hình LCD cỡ lớn, tủ lạnh mini, ổ cắm sạc cùng nhà vệ sinh khép kín tiêu chuẩn Châu  Âu. Trên hành trình Hà Nội – Mộc Châu, tất cả hành khách sẽ được hưởng miễn phí các tiện nghi và dịch vụ tốt nhất như: Wifi miễn phí, nước uống, bảo hiểm hành khách, đội ngũ nhân viên tận tình và lái xe cởi mở, vui vẻ.

xe giường nằm đi mộc châu

2. Lý do bạn nên di chuyển bằng xe giường nằm đi Mộc Châu?

Đi xe giường nằm đi Mộc Châu được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

* Giá vé hợp lí, có nhiều khung giờ đón khách tại nhiều địa điểm lớn ở Hà Nội và xe thường đi thẳng tới địa điểm du lịch mà không dừng lại trạm nào cả, trong ngày có nhiều chuyến chạy cả ngày và đêm tương tự như tàu hỏa.

*Hình thức thanh toán vé xe giường nằm đi Mộc Châu cũng vô cùng tiện lợi, nhanh chóng: thanh toán tiền mặt tại nhà, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua Internet Banking, ví điện tử momo, thanh toán tại cửa hang gần nhà, Thẻ tín dụng quốc tế,… Tất cả những gì bạn cần làm là click chuột để đặt chỗ và điện thoại xác nhận với nhà xe.

*Hãng xe còn có xe giường nằm đôi vô cùng tiện lợi cho các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn nhằm tạo sự riêng tư, thoải mái.

* Hãng xe cung cấp thêm bảo hiểm hành khách để phòng trừ tai nạn rủi ro, giúp hành khách có thể an tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

xe giường nằm đi mộc châu

Xem thêm:Xe giường nằm Hà Nội – Sapa – trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất

3. Một số tips khi chọn xe khách giường nằm đi Mộc Châu:

Trên các xe giường nằm thông thường có 3 dãy, mỗi dãy có 2 tầng (trên và dưới). Vị trí giường nằm ở dãy giữa từ giường thứ 2 đến giường thứ 5 là tốt nhất. Ngoài ra, những bạn nào bị say xe thi nằm tầng dưới luôn là lựa chọn tối ưu nhất và có thể di chuyển lên xuống xe dễ dàng hơn. Nhưng nếu bạn muốn có không gian thoải mái hơn hoặc dáng người bạn quá lớn thì nên chọn những tầng trên đầu. Nếu bạn thích giường đôi thì hãy chọn 5 giường cuối tầng một để đảm bảo sự riêng tư, thoải mái.

Chú ý: dù chọn giường ở vị trí nào thì bạn cũng nên chú ý thắt dây an toàn để đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi nhé! Với những bạn bị say xe nên chuẩn bị sẵn túi ni long. Ngoài ra, trên xe bạn lấy túi long để bỏ giày dép gọn về chỗ của mình vì bạn sẽ không được đi giày dép lên giường.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy trải nghiệm Mộc Châu ngay hôm nay với giá xe giường nằm đi Mộc Châu tốt nhất nhưng rẻ bất ngờ! Inbox với page để đặt vé và nhận tư vấn nhé!

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ và bình an!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Không tăng giá cuối tuần!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo