Cực dễ dàng đặt vé xe đi Mộc Châu rẻ nhất trong tháng này! - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Cực dễ dàng đặt vé xe đi Mộc Châu rẻ nhất trong tháng này!

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Với những người yêu du lịch, nhắc đến Mộc Châu là nhắc đến những đồi chè trái tim, thác Dải Yếm, rừng thông Bản Áng, Động Sơn Mộc Hương… Trong tim của bất cứ ai yêu xê dịch, luôn có một Mộc Châu rất đẹp, rất dịu dàng, rất thơ, rất biết cách quyến rũ tâm hồn bởi vẻ nhẹ nhàng mà thanh khiết. Đó là lí do vì sao người ta tìm đến Mộc Châu như một chốn an nhiên nuôi dưỡng tâm hồn, bỏ qua những ồn ào mệt mỏi của guồng quay cuộc sống. Một chuyến đi Mộc Châu là quá đủ cho những ngày nghỉ nhàm chán.



đặt vé xe đi mộc châu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch an toàn, chất lượng và giá cả phải chăng hãy bắt tay vào chuẩn bị ngay từ hôm nay nhé. Để chuyến du lịch của bạn thật hoàn hảo, hãy lên kế hoạch từ phương tiện, nhà ở, chỗ ăn uống, địa điểm thăm quan thật kỹ lưỡng nhé.

1. Đầu tiên, phải đặt vé xe đi Mộc Châu như thế nào?

Hiện nay, khi Mộc Châu đã trở thành một điểm đến khá quen thuộc với những người yêu du lịch thì các dịch vụ ô tô cũng mọc lên như nấm và không phải nhà xe nào cũng đảm bảo được chất lượng phục vụ như hứa hẹn. Hãy là một người tiêu dùng thông minh và cân nhắc thật kỹ khi chọn nhà xe nhé. Bạn có thể đặt vé xe đi Mộc Châu từ các bến xe tuy nhiên, để thuận tiện nhất, bạn nên liên hệ với các nhà xe và đến những điểm đón gần nhà mình nhất thay vì mất công ra bến xe.

vé xe đi sapa

Có 2 loại xe thường được sử dụng cho hành trình này : Xe 16-29 chỗ – xe ghế ngồi chủ yếu chạy ban ngày: giá vé khoảng 130k/khách; Xe 45 chỗ chạy cả ngày và đêm: giá vé khoảng 160k/khách. Cứ 30 phút lại có một chuyến xe. Ngoài ra, hình thức thanh toán vé xe giường nằm đi Sapa cũng vô cùng tiện lợi: thanh toán tiền mặt tại nhà, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua Internet Banking, ví điện tử Momo, Thẻ tín dụng quốc tế,…Ngoài ra, các hãng xe còn có dịch vụ xe giường nằm đôi vô cùng tiện lợi cho các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn nhằm tạo sự riêng tư, thoải mái.

Xem thêm: Xe Hoàng Vũ Limousine Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 0966 735 819

2. Một số lưu ý khi đi du lịch Mộc Châu

đặt vé xe đi mộc châu

Quý khách đi du lịch Mộc Châu để thật sự yên tâm và thoải mái nên đến trước giờ xe đón 15 phút theo lịch khởi hành của xe đã đặt trước. Ưu điểm của xe giường nằm đi Mộc Châu là không phải dừng lại ở trạm nào cả và trong ngày có nhiều chuyến chạy cả ngày và đêm tương tự như tàu hỏa mà không phải chọn ghế cứng ngồi rất đau lưng với mức giá vé tương tự. Với những bạn bị say xe nên chuẩn bị sẵn túi ni lông. Trên xe quý khách lấy túi ni lông để bỏ giày dép gọn về chỗ của mình để bảo quản và dễ dàng sử dụng khi kết thúc hành trình vì bạn sẽ không được đi giày dép vào giường. Hãy luôn nhớ thắt dây an toàn, đặc biệt với giường nằm ở tầng trên cần cẩn thận hơn bạn nhé!

Các điểm đón và trả khách

➡ Đại Học Ngoại Ngữ

➡ Ngã Tư Nội Bài

➡ 198 Trần Quang Khải

➡ Bến Xe Mỹ Đình

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 

Không tăng giá cuối tuần!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo