Xe giường nằm Hà Nội - Sapa - trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Hà Nội – Sapa – trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Ẩn mình trong làn mây bồng bềnh, Sa Pa như một thành phố trong sương huyền ảo, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên miền sơn cước. Đây chính là điểm đến vô cùng lí tưởng của bất cứ ai để có thể thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Thị trấn Sa Pa nằm cách thành phố Lào Cai 38km và cách Hà Nội 376km. Để đến được Sapa, có rất nhiều cách để di chuyển như đi phượt bằng xe máy, đi tàu hỏa, xe khách giường nằm, xe Limousine, xe taxi nhưng phương tiện phổ biến và được ưa chuộng nhất vẫn là xe khách giường nằm.



xe giường nằm đi sapa

1. Xe khách giường nằm có gì?

Hiện nay, xe giường nằm đi Sapa đều được thiết kế kiểu mới với các giường nằm được bọc da toàn bộ rất êm ái, rộng rãi. Xe có điều hòa mát lạnh, màn hình LCD cỡ lớn, tủ lạnh mini, ổ cắm sạc cùng nhà vệ sinh khép kín tiêu chuẩn Châu u nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn. Đội ngũ nhân viên vui vẻ và chuyên nghiệp có lẽ sẽ không làm bạn phải khó chịu trong suốt chuyến đi. Thay vì ngồi tàu hỏa ghế cứng hay đi xe máy nguy hiểm vì không có kinh nghiệm, tại sao không chọn cho mình một phương thức bình dân nhưng cũng cực kỳ ưu đãi như đặt vé xe giường nằm đi Sapa và tận hưởng chuyến du lịch của mình?

xe giường nằm đi sapa

2. Tại sao nên di chuyển bằng xe giường nằm đi Sapa?

Đi xe giường nằm đi Sapa được nhiều người lựa chọn bởi giá vé hợp lí, có nhiều khung giờ đón khách tại nhiều địa điểm lớn ở Hà Nội và xe thường đi thẳng tới địa điểm du lịch Sapa mà không dừng lại trạm nào cả. Ngoài ra, hình thức thanh toán vé xe giường nằm đi Sapa cũng vô cùng tiện lợi: thanh toán tiền mặt tại nhà, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua Internet Banking, ví điện tử momo, thanh toán tại cửa hang gần nhà, Thẻ tín dụng quốc tế,…Ngoài ra, hãng xe còn có xe giường nằm đôi vô cùng tiện lợi cho các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn nhằm tạo sự riêng tư, thoải mái. Đặc biệt, hãng xe cung cấp thêm bảo hiểm hành khách để phòng trừ tai nạn rủi ro, giúp hành khách có thể an tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

xe giường nằm đi sapa

Xem thêm: Xe giường nằm Fansipan Express Bus | Đặt vé nhanh | 0966 735 819

3. Một số tips khi chọn xe khách giường nằm đi Sapa

Trên các xe giường nằm thông thường có 3 dãy, mỗi dãy có 2 tầng (trên và dưới). Vị trí giường nằm ở dãy giữa từ giường thứ 2 đến giường thứ 5 là tốt nhất. Ngoài ra, những bạn nào bị say xe thi nằm tầng dưới luôn là lựa chọn tối ưu nhất và có thể di chuyển lên xuống xe dễ dàng hơn. Nhưng nếu bạn muốn có không gian thoải mái hơn hoặc dáng người bạn quá lớn thì nên chọn những tầng trên đầu. Nếu bạn thích giường đôi thì hãy chọn 5 giường cuối tầng một để đảm bảo sự riêng tư, thoải mái. Tuy nhiên, dù chọn giường ở vị trí nào thì bạn cũng nên chú ý thắt dây an toàn để đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi nhé!
Chú ý : Với những bạn bị say xe chuẩn bị sẵn túi ni long. Trên xe Quý khách lấy túi ni long để bỏ giày dép gọn về chỗ của mình vì bạn sẽ không được đi giày dép vào giường. Phải Thắt dây an toàn, đặc biệt với giường nằm ở tầng trên cần cẩn thận hơn nhé!
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy trải nghiệm Sapa ngay hôm nay với giá xe giường nằm đi Sapa tốt nhất nhưng rẻ bất ngờ! Inbox với page để đặt vé và nhận tư vấn nhé!
Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ và bình an!

*Điểm đón chiều đi Hà Nội – Sapa:
➡ Đại Học Ngoại Ngữ
➡ Ngã Tư Nội Bài
➡ 198 Trần Quang Khải
➡ Bến Xe Mỹ Đình
*Điểm đón chiều về Sapa – Hà Nội
➡ Số 09 Kim Đồng, thị Trấn Sapa

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo