Thuê xe limousine 16 chỗ Hà Nội | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Thuê xe limousine 16 chỗ Hà Nội | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Thuê xe limousine 16 chỗ ngồi ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội?
Hàng năm đối với những hành khách có nhu cầu đi lại và xuất phát từ thủ đô rộng lớn như Hà Nội để đến với những địa điểm du lịch hay quê quán nơi xa. Với thị trường rộng lớn như vậy thật không dễ dàng để có một ý tưởng ngay lập tức khi đi thuê xe limousine. Đừng lo, dưới đây sẽ là những gợi ý chúng tôi mang đến cho bạn khi thuê xe limousine 16 chỗ tại Hà Nội – một gợi ý tuyệt vời cho cả gia đình, nhóm bạn hay lớp học có thể chủ đông thời gian của mình hơn.

xe limousine

Chất lượng xe limousine 16 chỗ

Limousine là chiếc xe được cải tiến từ xe khách thông thường trước đây. Cũng giống như những dòng xe du lịch khác thì limousine có số lượng chỗ khác nhau để khách hàng lựa chọn như xe limousine 9 chỗ, xe limousine 16 chỗ… Xe càng nhiều chỗ thì giá thuê sẽ càng cao hơn. Cho nên tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn chiếc xe phù hợp. Là dòng xe cao cấp nên mức chi phí để thuê sẽ cao hơn so với những chiếc xe thông thường khác.

Một lưu ý nữa bạn nên chú ý đó là nên chọn xe Limousine dư 1 – 2 chỗ để phòng phát sinh người , để hành lý hoặc tạo khoảng trống thư giãn khi cần.

trọn vẹn

Trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn hơn

Có 2 hình thức thuê xe để khách hàng có thể lựa chọn đó là thuê xe không người lái và thuê xe trọn gói. Mỗi hình thức đều có những ưu nhược điểm riêng. Tất nhiên bạn cần cân nhắc kỹ lượng để đảm bảo chi phí cũng như độ an toàn nhất cho chuyến đi. Nói kỹ hơn về 2 hình thức thuê xe này. Nếu bạn sử dụng dịch vụ thuê xe riêng không người lái sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể. Hơn nữa, hình thức này bạn có thể chủ động được địa điểm đi và thời gian thoải mái.

Cách này sẽ phù hợp với những ai đã quên đường đi và có kinh nghiệm lái xe đường dài. Còn nếu vì một số lý do không thể đảm bảo thì tốt nhất bạn nên thuê cả người lái khi thuê xe limousine 16 chỗ.

lưu ý

Những lưu ý quan trọng khi thuê limousine 16 chỗ

Mỗi thời điểm mức giá thuê xe sẽ khác nhau. Để tránh việc giá dịch vu thuê xe limousine tăng mạnh vào những ngày lễ bạn nên tính toán thời gian để đảm bảo có xe đúng dịp cần lại giá rẻ. Thời điểm tốt nhất bạn nên đặt xe trước 1 tháng, có như vậy mới tránh được việc phát sinh thêm nhiều chi phí khác.

Đặt vé TẠI ĐÂY

tiện nghi

Trang thiết bị hiện đại tiện nghi

Ngoài ra là một số những lưu ý không kém quan trọng khác khi thuê Limousine 16 chỗ ngồi:

  • Chi phí thuê xe là điều mà bất kì ai cũng quan tâm khi có ý định thuê xe Limousine tại Hà Nội. Bạn nên tham khảo nhiều đơn vị khác nhau hoặc hỏi những người quen để họ tư vấn là tốt nhất.
  • Lựa chọn xe phù hợp với số lượng người đi. Bạn nên thuê xe có dư từ 2-4 chỗ để phòng trừ trường hợp có thêm người đi, hoặc hành lý mang theo nhiều để có không gian thoải mái trên xe.
  • Lựa chọn xe tự lái hoặc có người lái. Với những chuyến đi xa, chúng tôi khuyên bạn nên thuê trọn gói cả người lái để đảm bảo an toàn trong cả quá trình đi.
đầy đủ

dịch vụ trên xe đầy đủ

Liên hệ hotline 1900 6772 để đặt vé / truy cập website Megabus.vn để đặt vé với vị trí ngồi mà bạn tự do lựa chọn theo ý mình của nhà xe phù hợp nhất, và nhận những ưu đãi về giá cả mới nhất.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo