Khám phá ngay TOP 10 địa điểm cắm trại Đà lạt sẽ thật hối tiếc nếu bạn chưa ghé qua | Cắm trại Đà lạt - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Khám phá ngay TOP 10 địa điểm cắm trại Đà lạt sẽ thật hối tiếc nếu bạn chưa ghé qua | Cắm trại Đà lạt

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Cắm trại Đà Lạt – Rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị, người ta đến Đà Lạt để sống chậm rãi hơn, để sống trọn 24 giờ, từ khi những ánh nắng mai thức giấc, đến lúc bóng hoàng hôn lấp dần sau những ngọn núi, để có thể nhâm nhi từng điều giản đơn trong cuộc sống. Đặc biệt hơn thế nữa khi đến với thành phố sương mù này, các bạn đừng bỏ qua việc cắm trại qua đêm nơi đây nhé!. Nếu bỏ lỡ là rất hối hận đấy! Cắm trại qua đêm ở Đà Lạt sẽ tạo cho bạn cảm giác rất đặc biệt và thú vị. Đây cũng chính là nét riêng đậm chất bản xứ mà Đà Lạt muốn dành tặng bạn!

Cùng Megabus khám phá ngay TOP 10 địa điểm cắm trại Đà Lạt không thể bỏ lỡ trong bài viết dưới đây ngay thôi nào!

1. Cắm trại ở đồi Thiên Phúc Đức

Nếu như bạn là một người sống nội tâm không thích những nơi ồn ào náo nhiệt của thành phô xa hoa tấp nập, thì khi đến Đà Lạt, các bạn hãy thử một lần đặt chân đến đồi Thiên Phúc Đức nhé!. Đồi Thiên Phúc Đức cách thành phố khoảng tầm từ 9-10 km và khi tới đây nếu muốn cắm trại qua đêm thì các bạn phải tự túc hết tất cả mọi thứ vì ở đây khá hoang sơ không có dịch vụ hỗ trợ nào cả.

Đồi Thiên Phúc Đức được ví như là một chốn bồng lai tiên cảnh của thành phố. Khi đến đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dải mây xanh trải dài bao tận những quả đồi,thung lũng. Chính cảnh đẹp ấy làm cho ta liên tưởng mình như lạc vào những ốc đảo nhỏ. Con người cùng chung một nhịp đập với thiên nhiên, tất cả hòa làm một.

2. Cắm trại ở đồi Đa Phú

Đồi Đa Phú gây ấn tượng cho du khách bởi cảnh quan nguyên thủy, nguyên sơ. Nơi đây được ví như là một hình ảnh thu nhỏ của Đà Lạt. Khi đến đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan của toàn thành phố mộng mơ này. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được thức giấc ở một nơi chan hòa bởi những tia nắng ban mai. Được đánh thức bởi một màu sáng tinh anh mới mẻ đầy sắc hương của mùa xuân. Ở đây các bạn sẽ được chìm mình vào những bồng bềnh của những tầng mây trôi lơ đãng trên bầu trời xanh ngắt. Thật tuyệt cho một trải nghiệm đúng không nào?

3. Cắm trại Thung Lũng Vàng

Nếu đã đến với Đà Lạt thì các bạn hãy  thử một lần vi vu khám phá Thung Lũng Vàng nhé. Nơi đây cách thành phố khoảng tầm 15 km, cũng chính là địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Đà Lạt thường được chọn để tổ chức những chuyến du lịch dã ngoại dài ngày.

Thung Lũng Vàng hấp dẫn du khách với những vườn phong lan rực rỡ sắc màu, gỗ hóa thạch, các khu vui chơi giải trí, các vườn hoa như: cẩm tú cầu, đỗ quyên, mimosa…Ngoài ra trên đồi còn có 1 dòng suối nhân tạo dài khoảng tâm 1 km rất thích hợp để các bạn chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm. Khi đến đây nếu bạn nào muốn thử cảm giác mới lạ thì hãy thử đi cưỡi đà điểu để trải nghiệm cảm giác lắc lư của đà điểu nha, thú vị lắm đấy! Bên trên đồi là những thảm cỏ xanh vi vu, các bạn có thể nằm ở đây để tận hưởng không khí mát mẻ trong lành….

4. Cắm trại ở suối Vàng, cây thông cô đơn

Nếu bạn muốn cảm giác một mình mình đứng núi trời bao la, cây cối mênh mông bát ngát thì đây chính là địa điểm lý tưởng đáng để bạn suy nghĩ đấy.

Đây là địa điểm du lịch và chụp hình khá nổi tiếng của các bạn trẻ cũng như khách du lịch. Tuy hoang sơ là thế nhưng cảnh quan nơi đây khó có thể nơi nào sánh bằng. Không gian nơi đây rất rộng rãi thoải mãi và thoáng đáng. Đến đây các bạn sẽ nhìn thấy được 1 cây thông trơ trọi giữa những thảm cỏ xanh ngắt, bên cạnh nó chính là hồ suối vàng. Chắc chắc bạn và đám cạ cứng sẽ có được những trải nghiệm không thể nào quên khi đến đây!

5. Cắm trại hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm không chỉ là địa điểm tham quan hấp dẫn du khách mà nơi đây còn là khu cắm trại được đông đảo các bạn trẻ ưu ái lựa chọn. 

Đến đây các bạn không lo về vấn đề không có cảnh đẹp để chụp nhé vì chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp thoáng đãng của hồ Tuyền Lâm đấy. Điểm cộng nữa là ở gần địa điểm cắm trại này có rất nhiều các điểm tham quan nổi tiếng như: rừng lá phong, đá tiên-núi voi, thiền viện trúc lâm… Đến đây cắm trại các bạn sẽ được chìm mình vào những trải nghiệm tuyệt đẹp nhất.

6. Cắm trại ở núi LangBiang

Đây là một địa điểm cắm trại rất tuyệt vời. Điểm thuận tiện to đùng là tại đây có đầy đủ tất cả các dịch vụ từ vui chơi cho đến trang thiết bị cho thuê. Các bạn chỉ cần xách ba lên và đi thôi, khỏi cần phải lo nghĩ gì. Thêm vào đó là một khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn phải thích thú ngay từ lần đầu đặt chân tới!

7. Khu cắm trại Hòn Bồ

Bạn tìm một địa điểm cắm trại ở Đà Lat qua đêm thì khu cắm trại Hòn Bồ là điểm đến lý tưởng. Hòn Bồ là một ngọn đồi có vị trí gần làng hoa Thái Phiên Đà Lạt, cách trung tâm thành phố 12km, nhiệt độ về đêm ở đây không quá lạnh và đường cũng dễ đi. Chiêm ngưỡng Hòn Bồ đẹp nhất là vào lúc bình minh, khoảnh khắc những tia nắng vàng bắt đầu ló dạng chiếu thẳng xuống, len qua từng tán thông.

Nơi đây cũng là một trong những địa điểm “săn mây” lý tưởng của hội nhiếp ảnh, từng tầng mây lững lờ trôi vào mỗi sáng sớm sẽ mang lại cho bạn nhiều bức ảnh đẹp mê hồn.

8. Khu vực gần nhà máy thuỷ điện Ankroet

Một trong những địa điểm picnic ở Đà Lạt mà ít người biết đến đó chính là khu vực nhà máy thủy điện Ankroet. Khu vực nhà máy thủy điện Ankroet bao quanh bởi rừng thông xanh mướt. Không gian rộng rãi và bằng phẳng thích hợp với các hoạt động camping với nhóm bạn. Bên cạnh đó còn có trăm góc sống ảo đẹp miễn bàn mà bạn không thể bỏ qua.

Yuy nhiên bạn lưu ý rằng hồ thủy điện Ankroet rất sâu nên bạn cần phải hết sức cẩn thận khi sinh hoạt tại khu vực này tránh trường hợp bị ngã xuống hồ, đuối nước. Đồng thời các bạn cũng nên giữ gìn vệ sinh chung để bảo vệ môi trường tránh xả rác bừa bãi ở khu vực này nhé!

9. Làng Cù Lần – địa điểm cắm trại phù hợp với đoàn đông

Rất nhiều người không biết ngoài là địa điểm tham quan thì làng Cù Lần còn là địa điểm cắm trại ở Đà Lạt vô cùng lý tưởng với những đoàn đông người. Có vị trí nằm dưới chân núi Lang Biang xinh đẹp, làng Cù Lần mang tính chất hoang dã, lãng mạn và đảm bảo “độc lạ và không đụng hàng”. Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan khác như hồ Suối Vàng, Langbiang. 

Nơi đây cũng nằm trong top những địa điểm chụp hình đẹp miễn bàn khi du lịch Đà Lạt. Nếu đi du lịch theo nhóm hoặc theo đoàn thì làng Cù Lần sẽ là địa điểm thích hợp với diện tích rộng phù hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí tập thể như đốt lửa trại, thả diều…

10. Địa điểm du lịch cắm trại Pinhatt

Nếu bạn muốn có được cái nhìn toàn cảnh nhất về thành phố Đà Lạt và cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng thì đỉnh Pinhaat sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn khám phá. Nơi đây có lớp sương mờ ảo khói khiến khung cảnh càng trở nên huyền bí và ảo diệu. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, khoan khoái tinh thần hơn khi tới đây du lịch, dã ngoại, cắm trại. Bởi nơi đây không khí trong lành và mát mẻ nên nghỉ ngơi sẽ rất thích hợp.

Megabus chúc bạn sẽ có được thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi đến với Đà Lạt nhé!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo