Cùng hội cạ cứng cực Chill với TOP 10 địa điểm cắm trại quanh Hà Nội nổi tiếng | Cắm trại Hà Nội - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Cùng hội cạ cứng cực Chill với TOP 10 địa điểm cắm trại quanh Hà Nội nổi tiếng | Cắm trại Hà Nội

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Cắm trại quanh Hà Nội – Giữa những bộn bề và lo toan của cuộc sống, giữa những con phố tấp nập xe cộ. Không ít người cảm thấy ngột ngạt và muốn lựa chọn những nơi yên tĩnh, thanh bình để đi cắm trại cùng bạn bè, người thân vào cuối tuần. Còn gì tuyệt vời hơn khi thức dậy tại một nơi xa, không có tiếng xe ồn ào và bạn có thể ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn, cùng nhâm nhi và thưởng thức những món ăn nóng hổi.

Cùng Megabus khám phá ngay TOP 10 địa điểm cắm trại quanh Hà Nội đang được đông đảo du khách tìm đến trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp là khu cắm trại đầu tiên tại Hà Nội rộng khoảng 40 ha, nằm trong quần thể khu du lịch Đồng Mô và Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. Sơn Tinh Camp là địa điểm vô cùng lý tưởng cho hoạt động dã ngoại, cắm trại. Ba mặt là hồ Đồng Mô rộng lớn, một mặt là rừng với phong phú các loại thực vật. Khí hậu ở đây vô cùng trong lành và dễ chịu, khung cảnh hữu tình.

Vì đây là khu dã ngoại kết hợp với team building nên bạn không cần chuẩn bị lều trại vì ở đây có đầy đủ các mô hình cắm trại, loại trại và các dịch vụ phù hợp với dã ngoại. Nhà sàn, lều trại được set up dưới tán cây, quanh bãi cỏ, các hoạt động teamgame, teambuilding được tổ chức chuyên nghiệp và sôi động cho tất cả các đối tượng từ doanh nghiệp đến trường học, gia đình.

2. Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì là một trong những địa chỉ cắm trại cuối tuần Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay, cách khoảng 40km từ trung tâm Hà Nội. Đây là địa điểm nướng đồ ăn ngoài trời đầ lãng mạn và lý thú. Khung cảnh xung quanh được bao bọc bởi đồi thông, vẻ đẹp thơ mộng và khí hậu đầy mát mẻ.

Ngoài cắm trại và thưởng thức không khí tuyệt vời. Bạn cũng có thể thăm thú những địa điểm nơi đây như: khu quân sự Pháp, khu trại hè Pháo, đền thờ Tản Viên, khu di tích lịch sử, tháp Bảo Thiên…. Tuy nhiên, kinh nghiệm khi camping ở Hà Nội và nhất là Ba Vì. Bạn nên chuẩn bị các đồ dùng, thuốc chống muỗi và côn trùng. Lựa chọn lều cắm trại Hà Nội với phần vải lưới có thể ngăn chặn côn trùng và muỗi gây hại, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bạn và người thân.

3. Nhà bên rừng U Lesa

Nhà bên rừng U Lesa đang là địa chỉ rất thu hút với giới trẻ khi chỉ cách trung tâm Hà Nội 40 km và khoảng 50 phút đi xe, nằm ngay gần Việt Phủ Thành Chương. Nhà Trong Rừng là một tổ hợp homestay có không gian mở hòa hợp với núi rừng thiên nhiên. Điểm đặc biệt ở đây là rừng thông, mỗi căn nhà gỗ hay villa đều lấy cảm hứng từ cây, quả thông, kể cả view trong các bức ảnh cũng đều xuất hiện cây thông. 

Đây là một địa điểm thích hợp cho các cặp đôi muốn thư giãn hoặc nhóm bạn muốn thay đổi không khí, “đi trốn” mà không có thời gian. Tới đây vui chơi bạn sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích như mỗi nhà đều có khu BBQ riêng, khu vui chơi cho trẻ em. Cùng với đó là dịch vụ ăn sáng miễn phí, và bạn còn có thể mượn xe đạp đi chơi xung quanh như Việt phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đồng Quan, trong bán kính 3-6 km.Thật tuyệt vời phải không nào? 

4. Hàm Lợn Sóc Sơn

Hàm Lợn Sóc Sơn là địa điểm cắm trại gần Hà Nội với thiên nhiên hoang dã, hoang sơn và đầy thử thách. Đây là lựa chọn được nhiều dân trekking lựa chọn làm địa điểm dã ngoại, cắm trại cuối tuần. Bạn có thể thực hiện những chuyến leo núi Hàm Lợn trong ngày. Phương tiện di chuyển từ Hà Nội bằng xe máy sau đó tới địa điểm gửi xe và thực hiện những hoạt động cắm trại, dựng lều du lịch… Không gian mát mẻ, trong lành thích hợp làm địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội.

5. Bản Rõm

Bản Rõm nằm ở xã Quang Tiến – Sóc Sơn – Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ hơn 1 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Tại đây, các bạn trẻ có thể hòa mình vào không gian rừng núi với rất nhiều trò chơi lý thú. Bản Rõm với không gian rộng rãi dưới chân các cánh rừng thông lá kim, không khí mát dịu, trong lành và bình yên, Bản Rõm khiến nhiều người phải níu chân lại nơi này. 

Với những khung cảnh thân thương như vườn thượng uyển, nhà nông dân,vườn rau thực nghiệm, chợ quê, trang trại chăn nuôi, ngoài ra còn có suối Tiên, khu vực cắm trại, khu vườn cổ tích khu du lịch Bản Rõm sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác mới lạ, đang chờ đón bạn đến và khám phá.

6. My hill Hồ Đồng Quan

My Hill là khu rừng sinh thái bên Hồ Đồng Quan. My Hill là địa điểm du lịch hấp dẫn các bạn trẻ thuộc huyện Sóc Sơn ngoại ô thành phố Hà Nội. Trở về nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào luồng thiên nhiên trong lành nơi đây. My Hill không quá màu mè, cũng chẳng nổi trội với những trò chơi hiện đại thu hút sự khám phá mạo hiểm. My Hill hiện về đúng với một khu rừng xanh ngát xanh, xanh tươi vị cây cỏ, trong lành như một sớm bình yên nông thôn bình dị.

Với diện tích rộng, ở My Hill bạn có thể cùng bạn bè thoải mái trải nghiệm các hoạt động khác nhau như: Cùng nhau cắm trại, leo núi, hoặc câu cá ở Hồ Đồng Quan. Ngoài ra bạn có thể tự mình khám phá không gian xanh mát, khoáng đạt nơi đây để cảm nhận chân thật nhất về một My Hill hoang sơ, quyến rũ hữu tình.

7. Hồ Yên Trung

Hồ Yên Trung thuộc địa phận Quảng Ninh không chỉ là hồ nước ngọt lớn mà xung quanh còn có những đồi thông, những con đường dài và đẹp, rất lý tưởng để du khách tận hưởng cảnh đẹp hoang sơ, thơ mộng của thiên nhiên. 

Quang cảnh thơ mộng với hồ nước trong xanh, yên ả, rừng thông bạt ngàn xanh mát sẽ làm bạn quên hết muộn phiền. Bạn có thể cắm trại quanh hồ, hay trong rừng thông vì ở đây bãi đất rất rộng. Còn gì thú vị hơn khi giữa mênh mông nước trong xanh, bạn được thỏa sức vui chơi cùng người thân, bạn bè, tận hưởng không khí dịu mát và thưởng thức những món ăn yêu thích.

8. Khu đô thị Ecopark

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13km. Đây là nơi cắm trại cuối tuần Hà Nội được nhiều gia đình và các hội nhóm bạn bè lựa chọn làm địa điểm dã ngoại. Nằm không quá xa đối với trung tâm Hà Nội, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới địa điểm. Và với không gian xanh sạch đẹp, nó thích hợp làm địa điểm cắm trại gần Hà Nội được mọi người biết đến. Khuôn viên cắm trại với thảm cỏ xanh rờn, dịch vụ sạch sẽ không khí trong lành, sẽ rất dễ dàng cho bạn lựa chọn để làm địa điểm dựng lều dã ngoại và thực hiện những hoạt động, trò chơi giải trí ngoài trời.

9. Núi Trầm

Núi Trầm thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, cách trung tâm thành phố Hà Nội 30km. Núi Trầm (Tử Trầm San) được mệnh danh là cao nguyên đá khổng lồ nổi tiếng ngoại thành Hà Nội. Thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ nổi bật những tảng đá lớn hình thù sinh động là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng của Núi Trầm.

Vẻ quyến rũ của Núi Trầm chính là những con đường mòn trải dài do người leo núi qua thời gian dài tạo ra, cùng với những mỏm đá trắng mấp mô trên vách núi. Nơi đây hiện lên một vẻ đẹp hữu tình, thơ mộng. Cùng theo dõi bí kíp du lịch Núi Trầm – điểm cắm trại lý tưởng dành cho những bạn trẻ đam mê du lịch. Đến và cắm trại tại Núi Trầm đêm đến thì cùng nhau đốt lửa trại, ăn uống và ngắm bầu trời đầy sao. Sáng sớm hôm sau tỉnh dậy ngắm bình minh trên đỉnh núi và thu dọn đồ đạc để chinh phục núi Trầm, chùa Trầm, chùa Long Tiên,…Đến với Núi Trầm thì mọi muộn phiền của cuộc sống đều có thể tan biến hết.

10. Rừng thông Bản Áng

Rừng thông bản Áng thuộc xã Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La, rộng 43ha, kết hợp hai loại thông là thông địa phương và thông Đà Lạt và 5 ha hồ nước tự nhiên. Người ta ví đây là Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc, với rừng thông xanh cao vút, thẳng đứng mạnh mẽ trải dài bạt ngàn trên dãy đồi đất feralit đỏ nâu, tạo nên cảnh quan tự nhiên đẹp mê hồn, rất thích hợp cho các buổi dã ngoại và cắm trại.

Nơi đây có khí hậu ôn hòa, không khí trong lành tạo cảm giác thư thái, thoải mái. Những nếp nhà sàn nằm thấp thoáng, ẩn hiện tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo. Tới đây, bạn có thể cắm trại giữa rừng thông, hoặc thuê xe đạp đôi tham quan quanh khu rừng, đi dạo ven hồ hay đạp vịt để tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh sắc khi hoàng hôn xuống, lúc bình minh lên, chụp những bức hình ảo diệu.

Megabus chúc bạn sẽ có thêm thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi sắp tới nhé!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo