Lịch trình du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm cập nhật 2020 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Lịch trình du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm cập nhật 2020

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Được mệnh danh là Đà Lạt miền Bắc. Tam Đảo đã chiếm chọn được trái tim của các du khách nhờ những cảnh quan đẹp và quyến rũ. Nơi đây được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh nên có khí hậu mát mẻ, kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên vừa thơ mộng, vừa huyền ảo đem lại cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc.Không những nổi tiếng với khí hậu mát mẻ , phong cảnh thiên nhiên say đắm lòng người mà Tam Đảo còn có các món ăn ngon, đặc sản mang đậm hương vị núi rừng. Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm những cảnh đẹp nhất của tỉnh Vĩnh Phúc, thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm du lich Tam Đảo chi tiết dưới đây cho một chuyến đi thú vị!

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Tam Đảo?

Nổi tiếng với thời tiết mát mẻ quanh năm nhưng mỗi mùa của Tam Đảo sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm và cảm nhận rất riêng. Nếu bạn muốn tránh cái nóng gay gắt mùa hè của thủ đô thì khoảng thời gian từ tháng 5-9 là thời điểm lý tưởng nhất.

Nếu bạn muốn đi săn mây, khám phá khung cảnh với không gian huyền diệu đầy sương mù thì thời gian tháng 10-đến tháng 2 là thích hợp nhất, vì lúc này trời vào đông, nhiệt độ xuống thấp nên sương mù dày đặc. Tuy nhiên thời điểm này cũng như tháng 3, 4 sương mù nhiều rất dễ gây trơn trượt  bạn nhớ chú ý để luôn có một chuyến đi an toan nha.

back to menu ↑

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Tam Đảo?

Để di chuyển tới Tam Đảo, các bạn có thể lựa chọn nhiều loại hình phương tiện khác nhau như: xe bus, xe khách, tàu hỏa hay xe máy…

Xe khách: Hiện nay từ Hà Nội đi Tam Đảo có rất nhiều xe VIP 9 chỗ rất thuận tiện cho việc đi lại, giá vé chỉ từ 130k-170k/vé. Tới Tam Đảo sẽ có xe trung chuyển  tại Tam Đảo.

Xe Bus: Nếu di chuyển bằng xe bus thì thời gian di chuyển sẽ dài hơn nhưng bạn sẽ có chuyến đi tiết kiệm.

Xe Máy: Với các dân phượt thì xe máy là phương tiện di chuyển quá hoàn hảo. Việc di chuyển bằng xe máy đảm bảo bạn sẽ rất phấn khích khi được ngắm trọn không gian huyền diệu đầy sương mù và mây. Nhưng cần lưu ý là từ chân núi Tam Đảo lên đỉnh thì tầm hơn 10km nhưng có nhiều đoạn cua gấp khá nguy hiểm. Nếu bạn đi theo đoàn thì ai vững thì lái, luôn chú ý tốc độ để kịp xử lý các tình huống bất ngờ.

back to menu ↑

Ở đâu khi đi du lịch Tam Đảo?

Khu du lịch Tam Đảo có rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn cho bạn lựa chọn, những chỗ nghỉ ở đây được xây dựng xung quanh quảng trường trung tâm thị trấn với mật độ dày đặc, với đủ loại hình gồm nhà trọ, nhà nghỉ, homestay, villa, khách sạn, resort.

Bạn hoàn toàn yên tâm có thể dễ dàng tìm được một chỗ nghỉ ở Tam Đảo với giá cả hợp lý. Tuy nhiên nếu muốn có một chỗ nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái mà giá cả phải chăng thì bạn nên đặt phòng trước nhé.

back to menu ↑

Lịch trình du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm:

Ngày 1 Khám phá thị trấn Tam Đảo

Quảng trường trung tâm

Quảng trường tọa lạc ngay giữa thị trấn, là một nơi rộng lớn với các bậc thang được làm bằng đá cùng đài phun nước và biểu tượng Tam Đảo nổi bật.

Đây cũng là điểm du lịch đầu tiên bạn gặp khi bước chân vào thị trấn, nhưng quảng trường đẹp nhất là vào buổi tối, khi các nhóm bạn trẻ tổ chức các lễ hội âm thanh cộng đồng, không khí thật sự sôi động, cuốn hút. Đặc biệt đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh đẹp ghi dấu bước chân mình trong chuyến vi vu Tam Đảo nhé.

Nhà thờ Tam Đảo

Đến với Tam Đảo thì địa điểm tham quan nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ lỡ đó là Nhà thờ đá Tam Đảo. Đây là một trong số những công trình kiến trúc cổ ở Tam Đảo còn tồn tại sau sự tàn phá của chiến tranh. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng nối kiến trúc độc đáo của nhà thờ mà có thể nhìn thấy toàn cảnh thiên nhiên Tam đảo rất mộng mơ. Đặc biệt bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp với phong cảnh nơi đây.

Tháp truyền hình

Nằm trên độ cao 1400 m so vơi mực nước biển. Ðường đi lên  tháp cũng là một thử thách đối với bạn, tuy nhiên bạn sẽ được bù lại bởi khung cảnh lãng mạn, nên thơ, dọc đường lên là hoa phong lan, hoa cúc quỳ và các loài hoa dại không tên khác nở đầy lối đi, tỏa hương thơm lạ, mầu sắc rực rỡ…Khi lên tới đỉnh tháp, đứng nhìn không gian núi rừng phía dưới sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Đền Bà Chúa Thượng Ngàn

Một địa điểm tâm linh mà bạn không thể bỏ qua đó là Đền Bà Chúa Thượng Ngàn .Một ngôi đền linh thiêng nổi tiếng nhất của cả thị trấn đất đồi Tam Đảo đồng thời cũng là điểm tham quan nổi tiếng ở Tam Đảo. Đến đây bạn có thể cầu bình an cho người thân của mình.

Thác Bạc:

Nằm ẩn mình sâu trong núi rừng, có dòng nước trong vắt bắt nguồn từ khe núi len lỏi qua các vòm cây xanh mát rồi đổ xuống chân núi. Đến với Thác Bạc bạn được hào mình vào không gian nhưng vô cùng thơ mộng. Để được ngắm Thác Bạc đẹp nhất bạn nên đi vào mùa hè, vì thời điểm này lượng mưa lớn, nước từ những cánh rừng trên cao đổ về sẽ tạo lên một bức tranh thủy mặc vô cùng đẹp.

Chợ đêm Tam Đảo

Kết thúc một ngày khám phá thiên nhiên thì buổi tối chính là thời điểm hoàn hảo giúp ta nạp thêm năng lượng để hôm sau có một chuyến khám phá đầy năng động. Và điểm đến hoàn hảo đó không đâu khác chính là chợ đêm Tam Đảo- với vô số các món đặc sản, ngon, hấp dẫn sẽ giúp cho bạn có một bữa tối tuyệt vời.

Ngày 2 Cầu Mây Tam Đảo – Vườn sinh thái Tam Đảo

Cầu Mây Tam Đảo

Cầu mây là điểm check in cực hot không nên bỏ qua khi đến du lịch Tam Đảo. Đứng tại đây bạn có thể ngắm được trọn vẹn một Tam Đảo bình yên nên thơ không vướng bụi trần. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác kích thích như được lơ lửng giữa trời mây vô cùng thú vị.

Vườn Quốc Gia Tam Đảo

Sở hữu hệ sinh thái vô cùng phong phú, gồm 1.282 loại thực vật, 163 loại động vật. Tham quan đảo  bạn sẽ được thấy được rất nhiều loài thú quý hiếm.

Hiện Vườn Quốc Gia Tam Đảo đang có một số tuyến du lịch cho du khách như sau:

– Tour du lịch xem chim tại VQG Tam Đảo.

– VQG Tam Đảo, Rốn Rồng, Rừng Thông, Bãi Đá Mom Cày, Hồ Xạ Hương.

– VQG Tam Đảo, Trường Rừng, Rốn Rồng, Trung tâm cứu hộ gấu.

– VQG Tam Đảo, Thị trấn Tam Đảo, Thăm 3 đỉnh núi.

Cuối cùng Megabus.vn chúc bạn có một chuyến du lịch thoải mái, thú vị và đáng nhớ.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo