Lịch trình du lịch An Giang 2 ngày 1 đêm cập nhật 2020 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Lịch trình du lịch An Giang 2 ngày 1 đêm cập nhật 2020

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhắc đến An Giang, người ta nhớ ngay đến  khung cảnh thiên nhiên đậm chất sông nước mênh mông, nhưng vẫn mộng mơ và trữ tình. Không chỉ chiếm trọn được trái tim khách du lịch trong nước mà An Giang còn chiếm trọn được trái tim của du khách nước ngoài. Vừa mang sự đặc trưng của vùng sông nước miền Tây cho nhiều tôm cá, cây trái xum xuê. Nhưng cũng là nơi có linh khí trời đất với núi cao rừng thẳm. Nơi đây còn có ẩm thực phong phú, cùng với nét văn hoá đặc sắc và chất phóng khoáng của người dân khiến bao lữ khách phương xa lưu luyến.

Thời điểm đẹp nhất du lịch An Giang?

Hầu hết các tỉnh miền Tây sẽ có chỉ có 2 mùa là một mùa mưa, một mùa khô và thời tiết ở An Giang cũng vậy. Mùa mưa ở An Giang kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11 nên nếu đi vào thời điểm này thì bạn hãy chuẩn bị theo áo mưa nhé.

Tuy mùa nào An Giang cũng sở hữu vẻ đẹp riêng, nhưng để chuyến đi thuận nợi hơn thì bạn hay đi vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 4 vì lúc này thời tiết khá đẹp, có nắng, có gió. Không những thế bạn se được tham gia vào hai lễ hội lớn nhất nơi đây chính là lễ hội bà chúa Xứ núi Sam (23/4 – 27/4) và lễ hội đua bò (cuối tháng 8).

back to menu ↑

Phương tiện di chuyển du lịch An Giang?

Đến với mảnh đất xinh đẹp An Giang bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau:

Nếu bạn ở miền Bắc thì phương tiện di chuyển thuận tiện nhất là máy bay. Đặt vé máy bay đến TP.HCM, từ đây bạn di chuyển bằng ô tô đến An Giang. Giá vé trong khoảng từ 150k-300k.

Nếu bạn ở trong Nam thì việc di chuyển sẽ dễ hơn rất nhiều. Bạn có thể đi ô tô đến thẳng Châu Đốc hoặc Thành Phố Long Xuyên.

Và một phương tiện không thể bỏ qua đối với các dân phượt đó chính là xe máy. Bạn có thể đi theo 2 cung đường sau:

  • Từ TP.HCM đi theo Quốc lộ 1A hướng về Tiền Giang, qua cầu Mỹ Thuận theo Quốc Lộ 80 để đi Sa Đéc, tiếp tục qua phà Vàm Cống đến thành phố Long Xuyên.
  • Cung đường khám phá vùng ven biên giới: theo Quốc Lộ 62 hướng cửa khẩu Bình Hiệp, tiếp tục đi theo đường sát biên giới hướng Hồng Ngự – Tân Châu là sẽ đến Châu Đốc.
back to menu ↑

Lịch trình du lịch An Giang 2 ngày 1 đêm

Ngày 1 Chợ Nổi Long Xuyên – Rừng Tràm Trà Sư – Núi Cô Tô – Búng Bình Thiên

 

Chợ nổi Long Xuyên

 

Nhắc đến du lịch miền Tây ai cũng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những khu chợ nổi. Đến với chợ nổi Long Xuyên chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những nét văn hóa độc đáo trong đời sống sinh hoạt của người dân An Giang. Bạn cũng có thể trực tiếp trải nghiệm hoạt động mua bán hàng hóa trên sông trên những chiếc ghe máy vào buổi sáng sớm khi chợ họp.

Rừng Tràm Trà Sư

 

Điểm đến nổi tiếng nhất phải kể đến chính là rừng tràm Trà Sư, dọc bên đường là những hàng cây xanh tỏa bóng râm mát. Chắc chắn rừng tràm Trà Sư sẽ cuốn hút bạn trong màu xanh ngút ngàn của những cây tràm cùng mặt hồ phủ kín bèo. Rẽ chiếc thuyền chèo xuyên qua những khu rừng, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thả trôi bềnh bồng trên sông, sẽ được hòa cùng thiên nhiên với những trải nghiệm mới, được mở rộng tầm mắt với những vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo của thiên nhiên..

Núi Cô Tô

Núi Cô Tô là một trong những ngọn núi nổi tiếng bậc nhất xứ An Giang. Nơi đây chứa đựng nhiều vẻ đẹp hoang sơ  được thiên nhiên ưu ái ban cho một cảnh đẹp hùng vĩ và trù phú, làm ngây ngất lòng rất nhiều du khách từng viếng thăm.

Những ngôi nhà được xây dựng trên các vách đá dựng đứng, từng rặng cây đung đưa theo gió như cơn sóng biển đang gợn từng cơn, đem lại khí hậu mát mẻ quanh năm.

Búng Bình Thiên

 

Búng Bình Thiên – hồ nước ngọt lớn nhất miền Tây Nam Bộ. Không chỉ giữ vai trò điều tiết nước cho một phần châu thổ của dòng Mekong huyền thoại, mà hồ nước luôn xanh trong, phẳng lặng này còn là điểm đến đầy hấp dẫn cho du khách thích khám phá sông nước vùng đầu nguồn sông Cửu Long với văn hóa Chăm độc đáo.

Ngày 2 Miếu Bà Chúa Xứ – Làng Nổi Châu Đốc – Cánh đồng Tà Pạ

Miếu Bà Chúa Xứ

 

Miếu Bà Chúa Xứ là một trong những danh lam của núi Sam mang đậm dấu ấn lịch sử của dân tộc. Đây cũng là nơi để người dân đến thắp hương, cúng bái, cầu mong một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Bên cạnh đó Miếu còn mang nối kiển trúc độc đáo thu hút ánh nhìn của mọi du khách.

Làng Nổi Châu Đốc

 

Du lịch An Giang thì một địa điểm mà bất kì du khách nào cũng nhất định phải ghé qua đó là  làng nổi Châu Đốc  Ngược theo dòng sông Hậu qua cầu Cồn Tiên, bạn sẽ đến được làng nổi Châu Đốc. Tới đây, bạn không thể không xuýt xoa và lạ lẫm trước nét độc đáo của làng bè nổi trên sông, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động thú vị như tự mình cho cá ăn, được ngắm đàn cá tranh giành nhau thức ăn và đặc biệt là được trải nghiệm cuộc sống trên làng nổi.

Cánh đồng Tà Pạ

 

Một địa điểm nổi tiếng nữa mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Cánh đồng Tà Pa. Nơi đây thu hút du khách quanh năm, cả mùa trồng lúa và khi thu hoạch. Đến đây bạn sẽ được ngắm một bức tranh thủy mặc giữa khung cảnh núi non hữu tình và cảnh mộc mạc của những người nông dân trên những thửa ruộng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo