Lịch trình du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm cập nhật chi tiết 2020 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Lịch trình du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm cập nhật chi tiết 2020

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Đối với những ai đã từng có dịp đi du lịch Phú Quốc thì chắc chắn sẽ không khỏi bị chinh phục bởi những địa danh, những bãi biển đẹp mê hồn, say đắm lòng người và những món đặc sản dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn của người dân nơi đây. Là quần đảo xinh đẹp, lớn nhất Việt Nam nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang, với điều kiện tự nhiên và môi trường sinh thái thuận lợi, nên nuôi trồng và đánh bắt hải sản là một trong những thế mạnh kinh tế của Phú Quốc. Đặc biệt nơi đây có vô số loại cá tươi ngon khác nhau như cá Trích, cá Mú, cá Nhồng, cá Mai, cá Thu, cá Sòng, cá Bớp…. chúng có hương vị thơm ngon, độc đáo không thể lẫn với bất kì nơi nào. Đó chính là lợi thế tuyệt vời của du lịch Phú Quốc.

Đến Phú Quốc ngoài biển xanh cát trắng, các hòn đảo xinh đẹp, thì đây cũng là địa điểm siêu hoàn hảo để ngắm mặt trời lặn vì Phú Quốc được mệnh danh là “Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam”.

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Phú Quốc

Đảo Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 9. Nhiệt độ trung bình năm vào khoảng 28 độ C, quanh năm mát mẻ nên bạn có thể yên tâm đến Phú Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Thế nhưng, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch ở Phú Quốc là từ tháng 10 đến 3 (biển lặng, thời tiếp đẹp, ít mưa…).Bạn sẽ được hòa mình dưới làn nước biển mát lạnh, được thăm thú những hòn nhỏ trên đảo, được thỏa sức thỏa sức vui chơi trải nghiệm, tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn khác nữa.

back to menu ↑

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc?

Đến với Phú Quốc thì phương tiện di chuyển chủ yếu là máy bay, tàu cao tốc hay phà. Megabus.vn xin tổng hợp lại chi tiết để các bạn có thể lựa chọn một cách phù họp nhất với đểm xuất phát của mình.

Máy bay: Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển thì đường hàng không là sự lựa chọn lý tưởng. Chỉ với 1-2 tiếng di chuyển từ Sài Gòn hoặc Hà Nội bạn đã có thể đến được Phú Quốc.

Tàu cao tốc: Bạn cũng có thể di chuyển bằng đến phú quốc bằng tàu cao tốc. Với phương tiện này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh trên biển, được ngắm trọn khung cảnh biển xanh, mây trắng, nắng vàng và đặc biệt còn được lưu lại những bức ảnh đẹp.

Phà: Để có chuyến đi tiết  kiệm bạn có thể tham khảo phương tiện di chuyển bằng phà. Tuy với thời gian hơi dài nhưng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đó.

back to menu ↑

Lịch trình du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Làng chài Hàm Ninh – Cơ Sở Ngọc Trai Phú Quốc – vườn sim – Ngắm Hoàng Hôn Trên Biển

Làng Chài Hàm Ninh

Là một điểm dừng chân khá thú vị với vẻ hoang sơ, yên bình. Cư dân nơi đây sinh sống chủ yếu bằng nghề lặn ngọc trai, bắt hải sâm, giăng lưới ghẹ. Đừng bỏ lỡ món ghẹ luộc và uống thử rượu thuốc ngâm với “tứ hải long vương” nổi tiếng.

Cơ Sở Ngọc Trai Phú Quốc

Ngọc trai là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của Phú Quốc và được trưng bày ở nhiều gian hàng bán quà lưu niệm trên đảo. Tuy nhiên, hãy dành thời gian ghé thăm các cơ sở nuôi cấy ngọc trai để hiểu rõ hơn về quá trình hình thành nên món quà tuyệt vời của tự nhiên này.

Thăm quan vườn sim

Nếu đã quen với mùa sim tháng 6, 7 thì bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng bất cứ thời điểm nào trong năm ở Phú Quốc, bạn đều có thể thăm vườn sim, hái và thưởng thức những quả sim tím ngon lành.

Ngắm Hoàng Hôn Trên Biển

Cảnh hoàng hôn trên biển ở Phú Quốc cực kỳ đẹp. Hãy chắc rằng mình mang theo máy ảnh trong hành trang bởi bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cảnh tượng tuyệt vời này.

Ngày 2: Bãi Sao -Vườn Tiêu

Bãi Sao

Là một trong những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc, bờ cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt của Bãi Sao có thể làm bạn nhầm tưởng với một cảnh tượng “chỉ có ở trong phim”. Ngoài Bãi Sao, Phú Quốc còn có nhiều bãi tắm đẹp khác như Bãi Trường, Bãi Khem, Bãi Dài,…Các dịch vụ ăn uống, nghỉ trưa trên võng, tắm nước ngọt khá đầy đủ nhưng vẫn giữ được khá trọn vẹn nét hoang sơ thơ mộng

Vườn Tiêu

Nổi danh là “vương quốc hồ tiêu” vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Khi đến đây bạn sẽ phải trầm trồ trước màu xanh bát ngát, được hòa mình vào bầu không khí man mác đặc trưng của những vườn tiêu. Bạn cũng có thể thỏa sức check-in tại khu vườn tiêu xanh bạt ngàn và mua tiêu về làm quà.

back to menu ↑

Ăn gì ở Phú Quốc?

Gỏi Cá Trích

Để có chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn thì bạn không nên bỏ qua  món gỏi cá trích nhé. Là một đặc sản sở hữu hương vị thơm ngon khiến ai cũng phải xuýt xoa. Gỏi cá trích ngon đúng chuẩn sẽ được ăn cùng với rau rừng và chén nước chấm pha đậu phộng rang. Lúc thưởng thức bạn chỉ cần cho gỏi cá vào trong bánh tráng cùng với rau cuộn lại là có thể thưởng thức rồi nhưng để món ăn thêm đậm vị thì phải uống chút rượu nhé.

Ghẹ Hàm Ninh

Ghẹ Hàm Ninh– món ngon không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc.Những con ghẹ tươi ngon chắc thịt sẽ được những người dân nơi đây chế biến thành nhiều món khác nhau giúp cho sự lựa chọn của bạn thêm phong phú hơn.

Bào Ngư Nướng

Bào ngư nổi tiếng tốt cho sức khỏe, giá trị dinh dưỡng cao và giá tiền cũng khá đắt đỏ. Đến Phú Quốc thưởng thức món bào ngư nướng sẽ mang đến cho bạn những hương vị vô cùng đặc biệt, có chút béo, có chút dai dai và thơm rất tuyệt.

Ốc Gai nướng mỡ hành

Lại là một món hải sản tươi ăn ngon, đậm chất miền biển tại Phú Quốc. Được thưởng thức món Ốc Gai nướng mỡ hành thì không còn gì tuyệt bằng. Ban hãy thưởng thức và cảm nhận nhé.

 

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo