Lịch trình du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm cập nhật chi tiết nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Lịch trình du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm cập nhật chi tiết nhất

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Lịch trình du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm – Nằm ở vùng đông bắc của Tổ quốc, Quảng Ninh – một trong những điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc, là một nơi sơn thủy hữu tình với rất nhiều các danh lam thắng cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Nếu là người yêu thích du lịch biển đảo, thì Quảng Ninh chính là điểm đến mà bạn  không thể bỏ lỡ, đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp ngoại hạng về địa chất, địa mạo cùng những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng trên Vịnh Hạ Long, hay cảm nhận linh thiêng của các ngôi chùa.

Nếu bạn đang chuẩn bị một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình thì Quảng Ninh chính là một địa điểm tuyệt vời nhé. Hãy tích lũy kinh nghiệm cùng Megabus.vn để có chuyến đi thoải mái, ý nghĩa nhé.

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Quảng Ninh?

Bạn có thể đến Quảng Ninh vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên khoảng tời gian đẹp nhất sẽ là từ tháng 4 đến tháng 10 vì thời gian này biển đẹp, trong xanh, thiết trời trong lành, mát mẻ rất thích hợp để tắm biển, du ngoạn và nghỉ dưỡng. Mùa hè cũng là khoảng thời gian diễn ra rất nhiều sự kiện văn hóa nổi bật như: Tuần du lịch Hạ Long – Quảng Ninh, lễ hội Canaval Hạ Long, lễ hội Yên Tử, âm nhạc mùa hè… thu hút rất đông du khách tham dự.

Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau là mùa đông ở miền Bắc. Mùa này Quảng Ninh rất lạnh nên bạn hãy cân nhắc khai du lịch vào khoảng thời gian này. Nếu có đi thì hãy lưu ý mang thêm áo ấm nhé.

back to menu ↑

Đi du lịch Quảng Ninh bằng phương tiện gì?

Phương tiện di chuyển đến Quảng Ninh rất phong phú, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các phương án thích hợp cho chuyến đi của mình vì hệ thống giao thông ở đây rất tiện lợi.

Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất đôí với các bạn miền Nam. Bạn có thể lựa chọn đáp sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) hoặc chọn tới sân bay Cát Bi (Hải Phòng), sau đó thuê taxi lên Quảng Ninh. Lưu ý book vé sớm để được vé giá rẻ và lựa chọn giờ bay cho phù hợp nhé. Các hãng hàng không bạn có thể tham khảo như:

  • Vietnam Airlines (VNA): chất lượng dịch vụ cao cấp nhưng giá vé máy bay cao.
  • Vietjet Air (VJ): Vé bay giá rẻ, nhiều ưu đải những một số chuyến bay bị trễ giờ.
  • Jetstar Pacific Airlines (BL): Giá vé hãng này cũng rẻ song lại ít chuyến bay và đôi lúc bị delay hoặc bị hủy.
  • Bamboo Airways (QH): Máy bay mới, nhiều ưu đãi, hô trợ bữa ăn nhẹ song chưa khai thác nhiều chặng bay.

Tàu hỏa: Nếu muốn có chuyến đi tiết kiệm thì tàu hỏa là một lực chọn lý tưởng. Sẽ có 2 điểm dừng chân cho bạn lựa chọn đó là Ga Yên Viên và Ga Hạ Long. Tuy hơi mất nhiều thời gian nhưng sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm nhiều trải nghiệm ý nghĩa.

Ô tô: Nếu bạn từ Hà Nội du lịch tới Quảng Ninh thì xe khách chính là phương tiện di chuyển thuận tiện nhất. Các nhà xe uy tín các bạn có thể lựa chọn như là: Kumho Việt Thanh, Phúc Xuyên, Đại Phát, Đức Phúc.. Giá cước cũng rất rẻ từ 100k/vé.

Xe máy: Nếu là người yêu thích phượt , thích khám phá và muốn chủ động về thời gian thì xe máy chính là phương tiện để bạn có thể trải nghiệm. Nhưng để có chuyến đi an toàn thì bạn phải luôn chắc tay lái nhé.

back to menu ↑

Lịch trình du lịch 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Vịnh Hạ Long – Đảo Tuần Châu 

Không phải ngẫu nhiên mà Vịnh Hạ Long 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, được bình chọn là 1 trong 7 kỳ quan mới của thế giới. Đến với Vịnh Hạ Long, bạn sẽ như lạc vào một thế giới cổ tích của đá và nước với những huyền thoại Hạ Long đầy cuốn hút.

Với hàng ngàn đảo đá muôn hình vạn trạng giống những tác phẩm điêu khắc khổng lồ của tự nhiên như hòn Trống Mái, hòn Đỉnh Hương, hòn Đầu Người, Hòn Sư Tử, Hòn Ấm, Hòn Con Cóc, … hay chiêm ngưỡng những kỳ quan hang động như hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Luồn… sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào chốn bồng lai.

Không chỉ tuyệt vời ở sắc nước, dáng núi, mây trời quyện vào nhau như một bức tranh thủy mặc, Hạ Long còn mang tới những khám phá khó nơi nào có được như: nghỉ đêm trên Vịnh, chèo thuyền nan, tham quan làng chài, trải nghiệm một ngày làm ngư dân…

Đảo Tuần Châu

Là một địa điểm du lịch Quảng Ninh nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng những trò chơi giải trí hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch tới tham quan và nghỉ dưỡng mỗi năm. Tại đảo Tuần Châu du khách có thể tự mình trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước: mô tô trượt nước tốc độ cao; ca nô kéo dù, lướt ván; chèo thuyền; Các dịch vụ: biểu diễn cá heo, sư tử biển, hải cẩu, xiếc thú, công viên nhạc nước..

Ngày 2: Chùa Yên Tử – Chùa Ba Vàng – Đền Cửa Ông

Nổi tiếng là một vùng đất linh thiêng, không những thế  Yên Tử còn là một danh thắng đẹp với hệ động thực vật phong phú và đa dạng được nhiều người biết đến. Với hệ thống chùa, am, tháp có kiến trúc độc đáo, điêu khắc từ rất lâu đời có giá trị cao và rừng cây cổ thụ hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên, nằm rải rác từ dốc Đỏ đến núi Yên Tử.

Chùa Ba Vàng

Cùng với Chùa Yên Tử  thì chùa Ba Vàng linh thiêng cũng là một trong những điểm du lịch tâm linh ở Quảng Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Ngôi chùa có chính điện trên núi được coi là lớn nhất Việt Nam, có khuôn viên rộng rãi, du khách thường tới đây để cầu may mắn, bình an cho gia đình. Đến với chùa các bạn không chỉ được chiêm bái, ngắm những tượng phật, khuôn viên trong nhà chùa. Mà còn được ngắm nhìn được khung cảnh của thành phố Uông Bí xinh đẹp nữa.

Đền Cửa Ông

Tiếp tục là một trong những khu du lịch tâm linh nổi tiếng trong hệ thống đền chùa linh thiêng của vùng đất xinh đẹp Quảng Ninh.Với địa thế và cảnh quan hút mắt, nơi đây không chỉ là điểm tham quan thu hút khách du lịch mà còn là địa điểm tâm linh để bạn tìm thấy những phút giây thư giãn trong lòng mình.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo