Thông tin vé xe đi Sapa mới nhất và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Thông tin vé xe đi Sapa mới nhất và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Bạn đang lên kế hoạch đi Sapa cho kỳ nghỉ sắp tới của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Đặt vé xe đi Sapa như thế nào? Đừng lo, hãy bắt đầu từ phương tiện di chuyển nhé. Những năm gần đây, khi Sapa trở thành một địa điểm du lịch cực hot tại Việt Nam, cũng có rất nhiều kinh nghiệm du lịch được truyền lại. Theo các bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch Sapa thì một trong những phương tiện dễ dàng, an toàn, hợp lý nhất chính là xe khách giường nằm.



1. Tại sao nên chọn xe giường nằm?

vé xe đi sapa

Thay vì ham mê mạo hiểm với thú đi phượt bằng xe máy hay dịch vụ tàu hỏa quá chậm chạp thì chọn cho mình một chỗ trên xe khách giường nằm đi Sapa quả thật là một lựa chọn đúng đắn. Với giá cả hợp lý và tiện nghi sang trọng, xe giường nằm đang là lựa chọn phong phú và phổ biến nhất để đi từ Hà Nội lên Sapa. Đây hầu hết là xe giường nằm thiết kế kiểu mới với các giường đều được bọc da toàn bộ rất êm ái, rộng rãi. Bạn có thể nằm hàng giờ đồng hồ mà không bị đau lưng. Xe có trang bị điều hòa mát lạnh, 04 màn hình LCD cỡ lớn, wifi và nước uống miễn phí cùng nhà vệ sinh khép kín tiêu chuẩn Châu u. Đặc biệt, đừng lo lắng vì dịch vụ bảo hiểm khách hàng sẽ cam kết một chuyến đi cực kỳ an toàn cho kỳ nghỉ của bạn.

Xem thêm: Bạn muốn đặt vé xe khách đi Vinh nhanh nhất, rẻ nhất, an toàn nhất?

2. Giá vé xe giường nằm đi Sapa

xe limousine đi sapa

Vậy thì giá vé xe đi Sapa là bao nhiêu? Trung bình giá vé xe sẽ giao động khoảng 250k/ chiều/vé và được hưởng mọi dịch vụ mà nhà xe cam kết cung cấp. Tuy nhiên, nhằm mang lại những điều tốt nhất cho chuyến đi du lịch của bạn, chúng tôi cung cấp mức giá vé xe đi Sapa cực kỳ hấp dẫn với giá vé trọn gói : #358K/ 2 chiều ( Giá lẻ : #220K/ 1 chiều ). Cam kết không tăng giá cuối tuần!

Lộ trình và các điểm đón của nhà xe:

?? Chiều đi Hà Nội – Sapa: 7h:00 & 22h:00

➡ Điểm khởi hành: 16 Hàng Chĩnh/ Hoàn Kiếm – 198 Trần Quang Khải/ Hoàn Kiếm – Ra trước ~ 15p.
Quý khách ở xung quanh khu vực phố sẽ có xe đưa đón tận nơi.

➡ Điểm đón 2: Đại học Ngoại Ngữ (chân cầu vượt Mai Dịch, đi qua bến xe Mỹ Đình khoảng 400m) – Khoảng 20p sau khi xe khởi hành.

➡ Điểm đón 3: Ngã Tư Nội Bài ( Hay Ngã Ba Kim Anh cũng được) – Khoảng 40p sau khi xe khởi hành.
Sau đó xe lên thẳng cao tốc Hà Nội – Lào Cai, không đón khách nữa!

?? Chiều về Sapa – Hà Nội: 15h:15 & 22h:00

➡ Điểm khởi hành: Số 09 Kim Đồng, thị Trấn Sapa – ra trước ~ 10p.
Sau đó đi thẳng lên cao tốc Lào Cai – Hà Nội.

➡ Có thể trả khách tại Ngã Tư Nội Bài và 198 Trần Quang Khải.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo