Xe Hoàng Long Limousine Hà Nội đi Hải Phòng| đặt vé nhanh| 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe Hoàng Long Limousine Hà Nội đi Hải Phòng| đặt vé nhanh| 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hoàng Long Limousine hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn là Hoàng Long Bus. Là một hãng xe có độ uy tín cao trên thị trường vận tải khách hàng. Quãng đường từ Hà Nội đến Hải Phòng không phải là đoạn đường quá dài nhưng khách hàng lại cần thoải mái và an toàn trên từng cây số. Chính vì thấu hiểu được những tính chất cần thiết đó của một hãng xe chuyên nghiệp, nên Hoàng Long Limousine đã không ngừng cải thiện để nâng cấp và cải thiện chất lượng trên từng chuyến đi, mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho hành khách. Chính vì lẽ đó mà đây đã và đang ngày càng trở thành địa chỉ xe limousine yêu thích của mọi người và mọi nhà.

>>Xe khách Hoàng Long đặt trực tuyến trên website : www.megabus.vn

Limousine Hoàng Long

Limousine Hà Nội đi Hải Phòng

Lịch trình xe Hoàng Long:

Bến xe Gia Lâm: Số 9 Ngô Gia Khảm, phường Gia Thụy – Long Biên – Hà Nội

Văn Phòng Hải Phòng: 692 Phạm Văn Đồng- Dương Kinh – Hải Phòng

Bến xe Cầu Rào: Số 1 Thiên Lôi, P. Đằng Giang – Ngô Quyền – Hải Phòng

Tuyến Hà Nội – Hải Phòng, Hoàng Long Limousine tăng cường với 25 chuyến một ngày giúp phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Hoàng Long sử dụng xe Limousine nhằm mang lại cho hành khách sự an toàn, tiện nghi và thoải mái nhất.

Dàn xe Hoàng Long

Dàn xe limousine Hoàng Long “siêu đỉnh”

Giờ xuất bến :

– Hải Phòng đi Hà Nội: Từ 5h00 đến 19h30 tần suất 30 phút/chuyến
– Hà Nội đi Hải Phòng: Từ 6h30 đến 19h30 tần suất 30 phút/chuyến

Du lịch Hải Phòng

Du lịch Hà Nội đi Hải Phòng cùng limousine Hoàng Long

Việc Hoàng Long Limousine vào sâu trong nội thành Thủ Đô Hà Nội là một nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể CBNV. Công ty để đền đáp lại sự tin tưởng quý báu của quý khách đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian chuyển bến bãi vô cùng khó khăn vừa qua và sẽ luôn cố gắng hết sức phục vụ quý khách.

Dòng xe được cải tiến từ dòng xe từ xe Ford Transit 16 Chỗ, với số lượng ghế được giảm chỉ còn 9 chỗ được thiết kế hoàn toàn mới có độ ngả vừa đủ, cho không gian sử dụng cực kỳ rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, Yên Tĩnh cho du khách có một trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng.
Xe Dcar Limousine rất phù hợp với những nhóm khách gia đình có trẻ nhỏ, nhóm khách từ 5 – 7 người hoàn toàn có thể lựa chọn đi xe riêng ( Private ) để tận hưởng một chuyến đi hoàn hảo, thưởng thức những món ngon tại Hải Phòng.

chất lượng

Chất lượng cao, giá tốt

Xe Dcar Limosine được Trang bị: Nội thất da cao cấp, Dàn âm thanh, TV Led Sony 32 inch, Ipad, Apple Tivi, Hệ thống đèn LED bầu trời sao kiểu Rolls – Royce, Hệ Thống rèm cửa được nhập khẩu từ mỹ, Được trang bị nhiều tiện ích ( Wifi, cổng usb, ổ cắm điện, ), Tủ Lạnh 22l, Khoang hành lý rộng rãi.

Phản hồi tích cực

Sự hài lòng và phản hồi tích cực của khách hàng

Giá vé: 183.000đ/vé

Liên hệ tổng đài : 1900 6772 

>>>Check vé và đặt online : ĐẶT NGAY <<<

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo