Nhà xe Xuân Trường Hà Nội đi Vân Đồn | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Xuân Trường Hà Nội đi Vân Đồn | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Xuân Trường chuyên hoạt động trên tuyến Quảng Ninh – Hà Nội và ngược lại. Với uy tín cao trong nhiều năm qua, Xuân Trường trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Được đông đảo hành khách tin tưởng và ủng hộ. Với các chuyến xuất bến hàng ngày tại hai đầu bến. Xe Xuân Trường đi Quảng Ninh luôn tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách sắp xếp thời gian của mình.

Nhà xe Xuân Trường

Giới thiệu chung

Xuân Trường cam kết về một mức giá cạnh tranh nhất so với các xe cùng tuyến. Không chỉ chú trọng vào chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Xuân Trường cũng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp chân thành của quý hành khách. Từ đó khắc phục những mặt hạn chế cũng như phát huy những điểm mạnh vốn có. Đến với Xuân Trường quyền lợi của hành khách luôn được đảm bảo.

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Tiện nghi của nhà xe

Xuân Trường có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Lịch trình

Từ Hà Nội đi Vân Đồn

Điểm đón :

Văn phòng Hà Đông Số 36, ngõ 7, Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội

KFC Hạ Long Ngã ba cứu hỏa, Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh

Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả Số 371 Trần Phú – Cẩm Phả – Quảng Ninh

Bến xe Cửa Ông Số 48 Lý Thường Kiệt – Cẩm Phả – Quảng Ninh

Điểm đón trả cố định

Điểm trả :

Cảng Cái Rồng Thị trấn Cái Rồng – Vân Đồn – Quảng Ninh

Giá vé: 200.000đ

Giá vé của nhà xe

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo