Nhà xe Nam Bắc Thông Móng Cái đi SaPa | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Nam Bắc Thông Móng Cái đi SaPa | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hãng xe khách Nam Bắc Thông có trụ sở chính tại Móng Cái, hàng ngày có nhiều chuyến xe về chạy tuyến Móng Cái – Hà Nội – Sapa. Tuyến xe rất thuận tiện cho khách du lịch. Tất cả các chuyến đi từ Móng Cái đều xuất phát hoặc sẽ đi các điểm đón trả cố định.

Giới thiệu chung

Nhà xe Bắc Nam Thông

Tình trạng xe bắt khách dọc đường, chở quá số người quy định, nhân viên nhà xe có thái độ phục vụ không tốt,… khiến nhiều hành khách rất ái ngại khi phải đi di chuyển bằng xe khách. Tuy nhiên, cũng có không ít các nhà xe luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi tinh thần phục vụ tuyệt vời cùng những tiện ích hiện đại. Dưới đây là nhà xe Nam Bắc Thông chất lượng cao chạy tuyến xe Móng Cái đi SaPa tổng hợp và chia sẻ cho các bạn

Xe Nam Bắc Thông có chấp nhận vé điện tử. Bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi. Bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Liên hệ nhà xe trước

Mỗi giường của hành khách có sẵn khăn lạnh và nước uống miễn phí. Xe Nam Bắc Thông mang đến cho hành khách trải nghiệm đi xe thú vị với tivi LED 21 inch. Xe được vệ sinh kỹ lưỡng sau mỗi lần đi nên đảm bảo sạch sẽ và sang trọng cho hành khách.

Tài xế được đào tạo có bằng lái chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Sự an toàn và thoải mái của hành khách luôn giúp nhà xe có động lực không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

Lịch trình

Lịch trình của nhà xe

Từ Móng Cái đi SaPa

Điểm đón : Móng Cái

Điểm trả : Sapa

Những điểm đón trả

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo