Nhà xe Rạng Đông Sài Gòn đi Cam Ranh, BMT đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Rạng Đông Sài Gòn đi Cam Ranh, BMT đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Sự trở lại của nhà xe Rạng Đông bất ngờ và lợi hại hơn rất nhiều. Nhà xe Rạng Đông Buôn Mê Thuột hoạt động trở lại trên tuyến đường Sài Gòn đi Cam Ranh, BMT đi Gia Lai với sự đầu tư của nội thất hiện đại, chắc chắn không làm hành khách thất vọng. Với thương hiệu lâu đời và hoạt động với dòng xe hiện đại đời mới trên tuyến đường, Rạng Đông luôn là người bạn đáng tin cậy của nhiều hành khách.

Nhà xe Rạng Đông

Giới thiệu chung

Hãng xe Rạng Đông hỗ trợ dòng xe Limousine ghế ngã hạng thương gia có massage 12 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé. Bạn có thể đặt vé trước xe Rạng Đông các tuyến dễ dàng và thanh toán tiện lợi qua hệ thống đặt vé trực tuyến Megabus.vn

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi. Tuy nhiên xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Đặt xe trực tuyến

Bên cạnh đó, xe Rạng Đông hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày. Người ngồi sẽ trải nghiệm được cảm giác êm ái, thoải mái nhất. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối. Cả gia đình sẽ có chỗ rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Xe Rạng Đông có chấp nhận vé điện tử. Bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe.

Lịch trình

Sài Gòn đi Cam Ranh, BMT đi Gia Lai

Lịch trình xe Rạng Đông

Điểm đón
Tại Sài Gòn, xe đi từ Bến xe CV 23/9, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Sài Gòn.

Điểm trả
Xe trả khách tại bến xe Cam Ranh. Hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 6772.

Những trải nghiệm khách hàng

Giá vé:

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo