Nhà xe Việt Nhật Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Việt Nhật Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Tiền thân là Hà Linh Tourist, xe khách Việt Nhật đã thu hút được một lượng khách hàng đáng kể dọc theo tuyến đường Sài Gòn – Mũi Né – Nha Trang. Với dàn xe mới, đẹp, tiện nghi, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, xe giường nằm cao cấp Việt Nhật tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của hành khách.

Xe khách đi Nha Trang

Giới thiệu chung
Bạn có thể đặt vé giữ chỗ, nhưng cần phải lấy vé sớm hoặc thanh toán tiền vé trước 17h chiều nếu đi trong ngày.

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Việt Nhật sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt vé hoặc vé xe đi Nha Trang từ Sài Gòn và vé xe từ Nha Trang về Sài Gòn dễ dàng, tiện lợi, uy tín qua website Megabus.vn

Lịch trình
Khánh hàng đánh giá xe Việt Nhật có chất lượng tốt, luôn cam kết khởi hành đúng giờ. Với các điểm đón dọc đường xe chạy, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh trễ xe, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Lịch trình nhà xe

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi..Xe còn hỗ trợ bữa ăn nhẹ trong các chuyến đi và có dừng nghỉ dọc đường ở các chặng dừng.

Điểm đón

VP Phạm Ngũ Lão 303 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Hồ Chí Minh
VP Mũi Né VN 233C Nguyễn Đình Chiểu – Phan Thiết – Bình Thuận
Hòa Thắng Ql 1A – Phan Thiết – Bình Thuận

Điểm đón trả cố định

Điểm trả
VP Cam Ranh 114 Đại Lộ Hùng Vương – Cam Ranh – Khánh Hòa
Nha Trang 80 Trần Phú – Nha Trang – Khánh Hòa

Giá vé: 200.000đ

Giá vé nhà xe

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo