Nhà xe Đức Đạt Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Đức Đạt Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Với dòng xe giường nằm 40 chỗ đi Pleiku đẳng cấp, Megabus cung cấp thông tin và tư vấn đặt chỗ các nhà xe giường nằm 40 chỗ tốt nhất. Trong đó xe Đức Đạt đi Gia Lai là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng.

Giới thiệu chung

Nhà xe Đức Đạt đi Gia Lai

Hoạt động với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”. Đội ngũ nhân viên Đức Đạt cam kết mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi, Đức Đạt hân hạnh phục vụ quý khách.

Hãng xe Đức Đạt hỗ trợ dòng xe giường nằm 40 chỗ. Tuy số lượng ghế nhiều, chất lượng dịch vụ của nhà xe khá chất lượng và hút khách, nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé.

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm khác, có khả năng cất chứa số lượng lớn hành lý kích thước to. Bạn có thể liên hệ tổng đài tư vấn để biết thêm chi tiết trước khi thanh toán.

Bên cạnh đó, Đức Đạt giường nằm 40 chỗ hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 4 giường ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Lịch trình nhà xe

Lịch trình

Từ Sài Gòn đi Gia Lai

Điểm đón

Bến xe Miền Đông 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh
AEON MAll Bình Dương Canary Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao – Thuận An – Bình Dương
Chợ Tân Lập, Bình Phước Đồng Phú – Bình Phước

Điểm đón trả cố định

Điểm trả
Bến xe Đức Long Gia Lai 43 Lý Nam Đế, phường Trà Bá – Pleiku – Gia Lai

Giá vé: 250.000đ

Tư vấn trực tuyến miễn phí

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo