Xuân - hạ - thu - đông chẳng cần suy nghĩ đến đà lạt sẽ mặc đồ gì với "bí kíp thần sầu" này! - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xuân – hạ – thu – đông chẳng cần suy nghĩ đến đà lạt sẽ mặc đồ gì với “bí kíp thần sầu” này!

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Đi Đà Lạt mặc gì – Đà Lạt chẳng biết từ khi nào lại trở thành điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ. Người ta yêu mến Đà Lạt không chỉ bởi những cảnh đẹp ở nơi đây mà có lẽ hơn tất cả chính là bầu không khí trong lành, một ngày nhưu trải qua đầy đủ 4 mùa trong năm. Ban sáng có chút se lạnh, cả thành phố như đắm chìm trong làn sương sớm, buổi trưa là lúc mặt trời lên cao mang theo những tia nắng chói chang. Khi chiều về cũng là lúc khí hậu thoáng đãng và có chút gì đó se se. Đặc biệt buổi tối của Đà Lạt lại khiến nhiều người yêu thích bởi cái lạnh tê tái chẳng thua kém gì ở những vùng Tây Bắc.

Nếu còn đang trong tình trạng đứng trước tủ đồ và đau đầu vì không biết mặc gì đi Đà Lạt thì hãy cùng Megabus khám phá ngay TOP 20 cách mix đồ đi Đà Lạt trong bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục thật xinh đẹp và có những bức hình sống ảo siêu lung linh nhé!

I. MIX ĐỒ ĐÀ LẠT MÙA ĐÔNG:

Mùa đông nhiệt độ ở Đà Lạt thường vào khoảng từ 10-20 độ mà thôi, nhất là khi vào sáng sớm hay lúc tối đến thì chắc chắn bạn sẽ phải co ro trong cái lạnh tê tái của Đà Lạt đó, chính vì vậy để trả lời cho câu hỏi đi Đà Lạt mùa lạnh nên mặc gì hãy chuẩn bị mang theo trong hành lý của bạn những bộ trang phục đảm bảo giữ ấm cho cơ thể nhé!

1. Chân váy midi + áo len

Không phải bàn cãi quá nhiều, áo len + chân váy midi chính là một công thức cực kỳ quen thuộc mà bất kì cô nàng nào cũng lựa chọn cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ bởi chúng vừa tôn được nét nữ tính, dịu dàng lại vừa đậm chất vintage, cực thích hợp với thành phố sương mù này rồi. Chân váy midi bạn nên lựa chọn những dạng chân váy dáng dài qua đầu gối, được làm từ chất liệu voan, thô hay kaki đều được. Ưu điểm của chiếc chân váy này chính là chúng có khả năng che đi khuyết điểm của đôi chân và tôn dáng của bạn rất nhiều nữa đó.

2. Áo khoác gile + giày thể thao

Thời tiết buổi sáng sớm và khi vào buổi tối ở Đà Lạt thường khá lạnh chính vì vậy công thức mix đồ này có thể nói chúng cực kì thích hợp. Ngoài một chiếc áo len đã đủ ấm rồi thế nhưng thêm một chiếc áo khoác gile bên ngoài nữa thì quả thực không phải bàn cãi.

Hãy tận dụng những chiếc áo khoác gile xinh xắn, nhỏ gọn để tô điểm cho set đồ đi du lịch của bạn. Đảm bảo với cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ này trông bạn sẽ cực trendy mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể của mình. Đảm bảo đây là cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ “chất như nước cất” luôn ý!

3. Áo hoodie + Quần jeans

Nhắc đến mùa đông thì chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng bóng dáng của những chiếc áo hoodie rồi phải không nào? Áo hoodie kết hợp quần jeans và giày sneaker là một công thức bất hủ mà bất kì cô nàng nào cũng muốn diện và chắc chắn rồi, đây cũng chính là cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ được yêu thích hiện nay. 

Những chiếc áo hoodie lại mang đến cho nàng sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn, đặc biệt chúng lại cực kỳ thích hợp để bạn có thể thuận tiện hơn trong việc đi lại và khám phá thành phố Đà Lạt.

4. Áo sơ mi + áo len gile

Những ngày đông nhưng thời tiết Đà Lạt có những lúc chỉ hơi se lạnh chính vì vậy bạn không nên diện những bộ trang phục quá ấm áp mà thay vào đó là lựa chọn cho mình những bộ outfit không quá dày cũng không nên quá mỏng. Nhắc đến đây chắc chắn bạn sẽ phải nghĩ ngay đến combo áo sơ mi và áo len gile rồi phải không nào? Phong cách thời trang Hàn Quốc sẽ giúp bạn trông như những cô gái xứ sở kim chi, nổi bật, nhỏ nhắn nhưng không kém phần xinh xắn. Du lịch Đà Lạt mặc gì sẽ chả là vấn đề nữa đâu nhé! Bí kíp trong tay ngại gì không thử?

5. Áo len + chân váy + áo khoác dạ

Với những cô nàng điệu đà, nữ tính của chúng ta thường sẽ không bỏ qua những chiếc áo len sau đó sơ vin chúng cùng với chân váy và nhấn nhá với chiếc áo khoác dạ đậm chất Hàn Quốc. Tuy nhiên, để cho việc mix đồ đi Đà Lạt của bạn không bị “luộm thuộm” hãy lựa chọn cho mình những chiếc chân váy dáng chữ A không xòe quá rộng hay ôm sát vào cơ thể đâu nhé!

II. MIX ĐỒ ĐÀ LẠT MÙA HẠ:

Thời tiết vào mùa hè cực kì thích hợp để bạn có được những bức hình sống ảo đẹp lung linh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi khí hậu lúc này cũng chỉ vào khoảng từ 25 đến 28 độ mà thôi, dù có nắng chói chang nhưng cũng không hề khiến bạn cảm thấy khó chịu hay nhễ nhại mồ hôi đâu nhé!

6. Váy hoa nhí

Chắc chắn rồi, để tìm ra chiếc váy “đinh” của mùa hè năm nay chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu đi những chiếc váy hoa nổi đình nổi đám, đặc biệt chiếc váy này còn cực kì hợp với khung cảnh ở Đà Lạt nữa đó! Váy hoa nhí của năm nay lại thường nghiêng về theo xu hướng vintage một chút. Với những mẫu váy dáng ngắn sẽ có điểm nhấn nhờ thắt eo, buộc nơ…. còn những chiếc váy dáng dài thường có thiết kế đơn giản hơn một chút, điểm nhấn chính là phần cổ tim hoặc cổ vuông hot hit năm nay.

7. Áo trắng + quần jeans

Áo trắng mix cùng quần jeans tưởng chừng như là một công thức quá đỗi quen thuộc thế nhưng chúng vẫn được các cô nàng của chúng ta ưu ái mỗi khi phối đồ đi Đà Lạt. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông đơn giản hoặc sơ mi trắng sau đó mix chúng cùng với quần jeans rách để set đồ trở nên cá tính hơn.

8. Áo trễ vai trắng + chân váy

Nếu như bạn nghĩ rằng chỉ nên mix đồ đi Đà Lạt với những tông màu nổi thì quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn bởi những chiếc áo màu trắng còn được xem là một vũ khí cực kì lợi hại giúp bạn trở nên nổi bần bật hơn ở thành phố xinh đẹp này đó!

9. Những trang phục tone màu vàng, nâu đất hay be

Ngoài màu trắng, nếu muốn mình trở nên nổi bật hơn thì chắc chắn không nên bỏ qua những gam màu đậm chất Đà Lạt như vàng, be hay nâu đất này nhé, đảm bảo chỉ cần đứng nhẹ nhàng thôi cũng đủ khiến bạn có cho mình một bức hình so deep cực đẹp mắt đó!

10. Váy maxi

Những chiếc váy maxi mềm mại khẽ bay tà theo làn gió sẽ khiến bạn cảm thấy thật bồng bềnh dễ chịu. Váy maxi chắc hẳn sẽ là vị cứu tinh mang lại cho bạn những shot hình thật lung linh, xinh xắn đấy!

III. MIX ĐỒ ĐÀ LẠT MÙA THU:

Vào tháng 8,9 khí hậu ở Đà Lạt thường vào khoảng 18-22 độ C và có chút sương mù, tuy nhiên thời tiết lúc này lại không quá lạnh như buổi tối chính vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục sao cho phù hợp với thời tiết và quan trọng hơn cả chính là bộ outfit mà mình lựa chọn cảm thấy thoải mái nhất có thể nhé!

11. Áo thun/len + Váy yếm

Đứng trước tủ đồ mà còn đang băn khoăn đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua set đồ cực dễ thương này. Bật mí nho nhỏ, khi diện váy yếm trong bạn sẽ ăn gian tuổi rất nhiều đó!

12. Áo cardigan + Chân váy

Xưa nay thường người ta chỉ mix áo len với chân váy, còn áo cardigan thì dùng để khoác ngoài những chiếc váy phải không? Thế nhưng xu hướng năm nay lại hoàn toàn khác biệt. Áo cardigan thay vì dùng để khoác bạn hãy diện chung như những chiếc áo len thông thường sau đó có thể mix cùng chân váy ngắn hoặc dài tùy theo phong cách cũng như dáng người của bạn. Ghé thăm Đà Lạt lần này, bạn hãy thử mix chúng với nhau để xem điều kì diệu nhé!

13. Áo len + quần ống rộng

Nghe thì tưởng chừng như hơi sai sai phải không thế nhưng đây lại chính là công thức phối đồ đi Đà Lạt cho nữ được nhiều cô nàng của chúng ta đặc biệt yêu thích, nhất là với những ai muốn thay đổi phong cách thường ngày của mình. Áo len thì mix đồ khá dễ dàng, thế nhưng hãy tạm thời quên đi những chiếc quần legging hay quần skinny mà thay vào đó là những chiếc quần ống rộng nhé!

14. Áo khoác demim 

Với thời tiết có chút se se lạnh này thì không còn gì thích hợp hơn khi bạn lựa chọn áo khoác denim mỗi khi không biết nên mặc gì đi Đà Lạt tháng 8,9. Những chiếc denim jacket này thường được nhiều cô nàng áp dụng bởi chúng có tính ứng dụng rất cao, dù bạn mix cùng với bất kì bộ trang phục nào như áo len, váy hoa hay áo thun… chính vì vậy nếu như trong tủ đồ của bạn vẫn còn chưa có một chiếc denim thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn.

15. Áo sweater shirt (áo nỉ) + chân váy

Để có một set đồ khỏe khoắn mà vẫn giữ được sự nữ tính, trẻ trung các nàng hãy thử mix với những chiếc áo sweater shirt (áo nỉ) cùng với chân váy ngay xem có bị “nghiện” luôn không nè!

IV. MIX ĐỒ ĐÀ LẠT MÙA XUÂN:

Mùa xuân ở Đà Lạt thời tiết sẽ se lạnh chính vì thế bạn nên lựa chọn những trang phục không quá dày cũng không quá mỏng để cảm thấy thoải mái nhất. Những bộ đồ như áo len mỏng, cardigan, chân váy xếp ly, áo phông dài tay,…sẽ đặc biệt thích hợp.

16. Váy suông + Blazer

17. Jacket + Quần cullote+ Coverse cao cổ

18. Áo len + Chân váy

19. Váy hoa vintage

20. Áo Hoodie + Quần Jeans

Trên đây là TOP 20 cách mix đồ đi Đà Lạt  đang được các bạn trẻ cực kì yêu thích. Vậy là giờ bạn không còn phải băn khoăn xem sẽ phải mặc gì cho thật xinh đẹp nữa rồi đúng không? Megabus chúc bạn sẽ có thêm thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại Đà Lạt nhé!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo