Tips du lịch hữu ích: Có nên chọn xe limousine đi sapa ? - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Tips du lịch hữu ích: Có nên chọn xe limousine đi sapa ?

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Bạn có rất nhiều lý do để ít nhất một lần trong đời phải đặt chân đến Sapa. Sapa ồn ào hay lặng lẽ? Phồn hoa hay mộc mạc? Có thể nói Sapa mùa nào cũng đẹp, đẹp theo một cái hồn riêng rất Sapa mà chẳng ở đâu có được. Chẳng phải tự nhiên mà người ta chọn cái xứ đại ngàn sơn cước này trở thành điểm dừng chân sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Đến với Sapa để quên đi cuộc sống xô bồ ngoài kia. Đến với Sapa để thấy rằng bạn đang sống vì chính bản thân mình đó! Một số tips du lịch có lẽ sẽ cực kỳ hữu ích đối với bất cứ ai muốn bắt đầu một chuyến hành trình Sapa trong kỳ nghỉ tới đặc biệt là về vấn đề có nên chọn xe Limousine đi Sapa hay không.



xe limousine đi sapa

1. Lên Sapa bằng phương tiện gì?

Hiện nay bạn có thể đi bằng đường bộ hoặc đường sắt đến Sapa. Giá vé tàu đi Hà Nội – Lào Cai có rất nhiều loại. Trung bình từ 130 – 600.000 VND cho tàu bình thường. Tàu hoả chỉ đi vào ban đêm: chuyến sớm nhất là 19h40, chuyến muộn nhất là 23h00. Thường sẽ mất khoảng 8 tiếng. Vé rẻ nhất rơi vào khoảng 135.000 VND cho 1 chỗ ngồi ghế cứng. Tuy nhiên ngồi ghế cứng khoảng 8 giờ có lẽ là một lựa chọn sai lầm cho một chuyến nghỉ dưỡng. Ngoài ra, phương tiện được rất nhiều người lựa chọn là xe khách, xe máy và xe Limousine đi sapa.

xe limousine đi sapa

Xét về độ tiện nghi, an toàn và mức độ hài lòng thì chắc chắn xe Limousine đi sapa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một chuyến đi du lịch để tận hưởng sau những ngày mệt mỏi, tại sao không lựa chọn cho mình những dịch vụ tốt nhất với mức giá bình dân?

2. Xe Limousine hà nội đi Sapa có gì?

xe limousine đi sapa

Limousine – “Chuyên cơ mặt đất” hay còn được ví đến với dòng xe thương gia mặt đất đang trở nên quen thuộc với nhiều du khách. Xe Limousine đi sapa được sử dụng phổ biến nhất là dòng xe nhập khẩu có thiết kế với 9 ghế ngồi cao cấp tạo không gian rộng dãi, kích thước ghế lớn, có chỗ để tay, ghế có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe được trang bị đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

? Wifi free và phục vụ nước uống trên xe

? Nhà vệ sinh khép kín trên xe

? Bảo hiểm hành khách

Bạn sẽ không phải lo ngại một không gian ngột ngạt quá nhiều người, bí bách và rung lắc như những chiếc xe khách bình thường khác mà yên tâm hưởng thụ chuyến đi một cách đúng nghĩa.

Xem thêm: Xe giường nằm Hà Nội Sapa | Đặt vé nhanh 0966 735 819

3. Đặt xe Limousine đi Sapa như thế nào?

Một câu hỏi nữa được đặt ra là nên thuê hay đặt vé xe Limousine cho chuyến du lịch đi Sapa của gia đình mình? Nếu bạn muốn một chuyến đi riêng cho đại gia đình, chủ động về thời gian và giờ giấc thì thuê sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, nếu bạn đi một mình hay theo nhóm nhỏ thì đặt vé xe có lẽ sẽ tối ưu hơn để tiết kiệm thời gian và chi phí. Chuyến xe Limousine đi Sapa sớm nhất khởi hành vào lúc 06:30 sáng, xe khách đi Sapa muộn nhất khởi hành lúc 23:55 đêm. Thời gian hành trình đi bằng xe khách (ô tô) từ Hà Nội đến Sapa mất khoảng 5 tiếng 30 phút.

xe limousine đi sapa

Vì cuộc đời là những chuyến đi, hãy chọn cho mình những lựa chọn đúng đắn nhất để có thể tận hưởng chuyến đi một cách đúng nghĩa. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn những mức giá rẻ nhất khi đi du lịch Sapa nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Cam kết không tăng giá cuối tuần!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo