TOP 15 QUÁN CAFE ĐÀ LẠT VIEW ĐẸP ''CHẤT PHÁT NGẤT" KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ NGỪNG THƯƠNG NHỚ! - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

TOP 15 QUÁN CAFE ĐÀ LẠT VIEW ĐẸP ”CHẤT PHÁT NGẤT” KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ NGỪNG THƯƠNG NHỚ!

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Càfe Đà Lạt – Đến Đà Lạt mà không ngồi nhâm nhi vài cốc cà phê nóng hổi thơm lừng và ngắm cảnh thành phố trong sương thì quả là một điều đáng tiếc! Nếu bạn là người đam mê xê dịch, thích chụp ảnh, thích sống ảo thì hãy lưu sổ tay ngay những quán cafe view đẹp ở Đà Lạt sau đây, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm đã mắt, đã đời luôn. Cùng Megabus check in ngay TOP 15 quán cafe Đà Lạt view đẹp trong bài viết dưới đây thôi nào!

1. Cafe F Cánh đồng hoa:

  • Địa chỉ: Đường Lánh Nạn 1, đèo Mimosa, TP. Đà Lạt

Với một không gian thơ mộng, xanh mướt mắt như ở Cafe F Cánh đồng hoa, bạn sẽ cảm giác chẳng khác gì đang ngồi ở một đài quan sát trên cao và trước mắt là bạc ngàn những bông hoa của riêng Đà Lạt. Đó là nhờ không gian trong nhà của quán có một khu bằng kính để bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp bên dưới. Đặc biệt, những bạn thích cảm giác hòa mình vào thiên nhiên sẽ thích khu vực ngồi ngoài của quán vì cảm giác chênh vênh giữa không trung rộng lớn thật sự rất ấn tượng. Ở đây thì đủ sức cho bạn “sống ảo” từ sáng đến tối nhé.

Giá đồ uống ở đây có thể một số bạn trẻ sẽ thấy hơi cao nhưng so với chất lượng và cảnh đẹp bạn được tận hưởng thì cũng không hề quá đắt đúng không nào?

2. Bùi Văn Ngọ Coffee:

  • Địa chỉ: 31 đường 3 tháng 4, phường 3, TP. Đà Lạt

Quán Bùi Văn Ngọ Coffee có view siêu đẹp, từ đây còn có thể nhìn thấy những chiếc xe đổ đèo bên dưới, nhìn lên thì được thấy cáp treo đẹp mắt và phóng tầm mắt ra xa chính là rừng thông cực kì ấn tượng. Đặc biệt vào những buổi sáng mát mẻ ở Đà Lạt người ta thích đến với Bùi Văn Ngọ Coffee để nhâm nhi một cốc cafe nóng và có thể ngồi làm việc, hoặc tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trước mắt. Đó sẽ là một cảm giác khó quán cà phê nào có được khi cảm giác như bạn đang ở trong căn village của nhà bạn và đang thưởng thức bữa sáng “chanh sả”.

Đồ uống và bánh ở đây khá ổn với tầm giá hợp lí. Những cốc cà phê thơm ngon đi cùng một chiếc bánh mỳ ngọt như croissant hẳn sẽ làm bữa sáng của bạn đáng giá lắm đấy nhé!

3. Panorama Cafe:

  • Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, phường 11, TP. Đà Lạt

Trên đường từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Trại Mát, bạn sẽ bắt gặp Panorama Cafe nằm chênh vênh giữa bốn bề đất trời lộng gió. Ở Panorama Cafe bạn sẽ có một góc nhìn rất ấn tượng hướng xuống thung lũng Đà Lạt mộng mơ. Không gian ở Panorama Cafe khá nhỏ nhưng bù lại phong cách trang trí ở quán rất dễ thương, cho bạn những góc chụp sống ảo “có một không hai”. Một buổi chiểu cuối tuần bỏ hết bộn bề lên với Panorama Cafe để hít thở cái không khí Đà Lạt trôi thật chậm.

Thức uống ở đây cũng khá ngon với giá cả rất hợp lý. Không thể tìm đâu một quán cà phê vừa rẻ vừa đẹp như vậy được nhỉ. Cho nên đến Đà Lạt thì nhớ lên lịch ghé Panorama Cafe bạn nhé!

4. Mê Linh Coffee Garden:

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 725, TP. Đà Lạt

Ở Mê Linh Coffe Garden, một tầm view cực kỳ rộng lớn sẽ được mở ra ngay trước mắt bạn mà chẳng nơi nào của Đà Lạt có thể nhìn thấy được. Đó chính điều đặc biệt tạo nên sức cuốn hút của nơi đây. Chẳng cần trang trí gì cầu kỳ, chỉ là những bộ bàn ghế mộc mạc thôi, ấy thế mà Mê Linh Coffe Garden vẫn có thể thu hút hàng nghìn lượt khách đến đây.

Nhiều người còn đến đây với lý do là cà phê ở đây siêu ngon, thuộc vào hàng đặc sản của mảnh đất này. Cà phê được hái tươi ở dưới vườn rồi quán mang về xử lý và cuối cùng thực khách sẽ được thưởng thức ly cà phê nóng hổi bao ngon luôn nhé. Đừng lo nếu bạn không uống được cà phê vì ở đây còn có nhiều loại đồ uống khác nữa như sữa đậu nành, sữa chua…Cùng hội cạ cứng ghé thăm Mê Linh Coffe Garden ngay thôi!

5. Up cafe:

  • Địa chỉ: Số 6 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt

Up Cafe là một quán cà phê được thiết kế theo phong cách phương Tây với gam màu chủ đạo đều là những màu sắc trang nhã, mang lại cảm giác ấm cúng. Hơn nữa một phần nhỏ của thiên nhiên Đà Lạt cũng được mang vào quán đó là những chậu cây xanh nhỏ được đặt trên mỗi chiếc bàn. Ở đây có background sống ảo thần thánh ở mọi góc nhé. Chiếc cầu thang được sơn đen nhánh cũng là nơi được các bạn trẻ check – in rất nhiều. Chẳng cần tạo dáng gì cầu kỳ cũng sẽ có bức ảnh chất ngất rồi đấy!

6. WindMills Nhà 9 cánh:

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Đại Hành, phường 1, TP. Đà Lạt

Nằm tại trung tâm thành phố, có vị trí đắc địa khiến WindMills Nhà 9 cánh nhanh chóng được giới trẻ Đà Lạt và cả khách du lịch chọn làm điểm dừng chân lý tưởng.Quán được trang trí theo cách vintage, xen lẫn những bộ bàn ghế là rất nhiều cây và những vật dụng trang trí siêu dễ thương. Ở WindMills Nhà 9 cánh có cả tá góc để bạn có thể tha hồ chụp ảnh siêu art.

Menu đồ ăn đồ uống ở đây khá đa dạng từ coffee, tea, cappuchino, latte, bánh cookie…và còn có cả kem nữa đấy!

7. Villacafe Pensee d’Art:

  • Địa chỉ: 17 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt

Villacafe Pensee d’Art có thiết kế giống như một ngôi biệt thự cổ đậm chất Đà Lạt ẩn mình giữa những lùm cây xanh mướt, cách Dinh II (Dinh Bảo Đại tầm khoảng 100m). Chỉ đi qua con đường hai bên đầy hoa dẫn lên quán thôi cũng đã khiến bạn xiêu lòng rồi. Từ Villacafe Pensee d’Art nhìn xuống bạn sẽ có thể thấy ngay thung lũng Hồng rộng lớn. Hãy đến vào lúc chiều tà để có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của nơi đây bạn nhé!

Giữa một không gian thơ mộng thế này mà được uống một ngụm cà phê nóng hổi trong tiết trời se se lạnh thì chẳng còn gì sung sướng hơn nữa đâu. Đây cũng chính là cái thú vui mà rất nhiều người khi đến Đà Lạt đều muốn thử qua.

8. Thongdalat.space: 

  • Địa chỉ: 90 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt

Đúng như lời đồn, đây đích thực là quán cafe xinh đẹp bậc nhất tại thành phố hoa Đà Lạt. Thongdalat.space cũng là một trong 10 quán nằm trong đề cử 10 quán cà phê được yêu thích nhất cả nước tại Wechoice Awards 2017. Thongdalat.space là một quán cà phê vườn ươm, có rất rất nhiều loại cây và hoa khắp nơi, cảm giác bầu không khí rất dễ chịu. 

Đến đây không chỉ để thưởng thức những cốc cà phê, cacao nóng hổi và ngồi ngắm cảnh mà bạn có thể mua về cho mình những chậu cây nhỏ xinh với mức giá khá hợp lý chỉ từ 35.000 đồng nữa đấy.

9. Cầu Đất Farm Coffee:

  • Địa chỉ: quốc lộ 20, TP. Đà Lạt

Đây là một quán cà phê ẩn mình trong chiếc container độc đáo. Mới chỉ xuất hiện không lâu nhưng Cầu Đất Farm Coffee đã sớm nổi danh và hot rần rần khiến ai đến Đà Lạt cũng muốn ghé qua một lần. Cầu Đất Farm Coffee có vị trí đắc địa là được đặt ngay trên Đồi Chè Cầu Đất luôn xanh mơn mởn. Đi lên một chút nữa lại là vườn hoa cẩm tủ cầu đẹp như tranh. Do đó bạn có thể sử dụng đồ uống ngay trong quán hoặc mua mang đi đều là ý tưởng không tồi.

Bên trong chiếc container màu đỏ rực rỡ này là một không gian rất hiện đại và trẻ trung. Nội thất được trang bị đều là những gam màu tươi sáng, kết hợp với những ô cửa kính rộng lớn khiến quán trông luôn sáng sủa, hiếm khi phải sử dụng đến ánh đèn điện.

10. An Cafe:

  • Địa chỉ: 63Bis đường 3 Tháng 2, TP. Đà Lạt

An Cafe có thiết kế rất độc đáo, có thể nói là có một không hai tại mảnh đất Đà Lạt này. Ít ai ngờ được ở giữa 5 cây mai anh đào cổ thụ lại có một quán cà phê chất ngất thế này. Chất liệu chính ở quán là gỗ và kính. Đặc biệt có thể nói cây xanh cũng chính là “chất liệu” chính dựng nên An Cafe bởi cây xanh có mặt ở khắp mọi ngóc ngách của quán.

Không gian quán phải nói là rất mở, những ai thích hòa mình với thiên nhiên trong lành nơi đây thì đừng ngần ngại mà ghé qua An Cafe đôi lần nhé!

11. A Little Hội AN coffee:

  • Địa chỉ: 23 Thủ Khoa Huân – Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm mốn quán cafe Đà Lạt với mong muốn sodeep tâm trang thì đây chính là nơi bạn cần.  A Little Hội An cái tên đã phần nào mô tả được phong cách của quán, một Hội An thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt. Từ bàn ghế cổ, chậu sen đá nhỏ xinh cho đến bình trà thủy tinh trong suốt thắp nến và tách trà bằng gốm cổ Hội An đều được chủ nhân chăm chút cho nhu cầu chụp hình check-in.

Nếu bạn là tín đồ của trường phái ” deep chill” nhẹ nhàng thì A Little Hội An là một lựa chọn xuất sắc đấy!

12. Horizon cafe:

  • Địa chỉ: số 31/6 đường 3 Tháng 4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

Horizon Đà Lạt cafe xuất giữa núi rừng thơ mộng như một ốc thiên đường. Quán cafe Horizon  đang được biết đến như một địa điểm check in cực xịn ở Đà Lạt. View quán cafe Horizon hướng về những ngọn núi xa xa với bạt ngàn thông thông, loài cây vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt. Xa hơn tầm mắt là cả một khoảng trời mây  thơ mộng và một chút thú vị là khi ngồi ở quán ta còn thấy được cáp treo ở đèo Pren.
Ghé thăm Horizon cafe, bạn sẽ phải thích ngay nơi đây cho mà xem!
13. Cafe Tiên Dung:
  • Địa chỉ: 9C Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Nét đặc sắc và độc đáo của quán cafe Tiên Dung chính là ngôi nhà sàn được làm hoàn toàn bằng gỗ Đinh Hương rất quý hiếm. Bằng tất cả tâm huyết, yêu cái mộc mạc giản dị của nhà sàn Bắc Bộ, chủ nhân của quán cafe đã không ngại gian nan, công sức mà di chuyển cả một ngôi nhà gỗ từ Thanh Hóa vào đến Đà Lạt.

Đến đây, khách không những thưởng ngoạn không gian rất riêng mà còn được đắm mình trong âm nhạc với những tình ca nổi tiếng: Oh Mon Amour – Christophe, Solenzara – Enrico Macias… Đặc biệt quán có chơi Piano từ 8:00 AM – 9:30 AM vào thứ 7 & chủ nhật.

14. Dalat Night Coffee:

  • Địa chỉ: 04, Đống Đa, P3, TP Đà Lạt.

Quán nằm ngay đầu đèo, khá cách biệt với trung tâm thành phố. Nhưng đây lại là một vị trí đắt đỏ vì có thể nhìn toàn cảnh thành phố trong tầm mắt. Vào buổi sáng thì quán không đông lắm, chỉ có vài khách quen. Chiều tà, càng về đêm quán càng đông đúc, bởi vì là “night” mà.Thức uống ở đây cũng như những quán khác. Không đặc biệt nhưng không gian trang trí ấm cúng, đôi khi có người chơi piano.

Không gian hiện đại cùng view trên cao có thể ngắm toàn cảnh thành phố mộng mơ về đêm, Đà Lạt Night xứng đáng nằm trong top những quán cafe đẹp ở Đà Lạt.

15. La Viet Coffee (cafe Là Việt):

  • Địa chỉ: 04, Đống Đa, P3, TP Đà Lạt.

Với những thực khách khó tính, tiêu chí để khiến họ có thể dừng chân nhâm nhi tách cà phê không chỉ là không gian, view có đẹp để sống ảo hay không mà quan trọng vẫn là cà phê ở đấy có nguyên chất có ngon hay không? Nếu bạn cũng có tiêu chí đó khi chọn thưởng thức cà phê thì hãy đến Là Việt. Bạn sẽ không thấy hối hận chút nào khi đến đây cả. Không cần đẹp, cà phê ngon nguyên chất, “đúng gu” của dân nghiện là cân tất!

Không chỉ là quán cafe đẹp ở Đà Lạt, Là Việt Coffee có thể xem là một ví dụ hiếm hoi với mô hình quán cà phê theo kiểu “công xưởng”. Không gian của quán khá lạ để bạn tha hồ chụp hình check in, sống ảo với bạn bè. Ấn tượng đầu khi vào quán là bạn sẽ nghe được mùi cà phê rang xay thơm nức mũi. Và chắc chắn bạn sẽ không cưỡng nổi mà gọi ngay một ly cà phê nóng hổi và thơm lừng để thưởng thức.

Trên đây là TOP 15 quán Cafe Đà Lạt nối tiếng. Megabus chúc bạn sẽ có thêm cho mình thật nhiều trải nghiệm thú vị tại Đà Lạt nhé!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo