Giới trẻ "phát sốt" với TOP 10 địa điểm cắm trại cực chill ở Sài Gòn, bạn đã kịp check in hết chưa? | Cắm trại sài Gòn - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Giới trẻ “phát sốt” với TOP 10 địa điểm cắm trại cực chill ở Sài Gòn, bạn đã kịp check in hết chưa? | Cắm trại sài Gòn

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Cắm trại Sài Gòn – Nếu như cảnh đi du lịch theo kiểu “ăn ngủ nghỉ” tại các khi nghỉ dưỡng đã có phần nhàm chán thì tại sao bạn không trải nghiệm cảm giác cắm trại qua đêm vừa tận hưởng bầu không khí trong lành lại có những kỉ niệm thú vị với đám bạn cơ chứ! Đèo Nước Ngọt, Zenna Pool Camping, Núi Bà Đen…là những địa điểm cắm trại qua đêm ở Sài Gòn đẹp và an toàn cho team tha hồ sống ảo và tận hưởng không khí trong lành. Việc của bạn bây giờ chỉ là lập kèo rủ hội bạn thân và chuẩn bị đồ đạc còn địa điểm cứ để Megabus lo! Note ngay lại 10 địa điểm cắm trại Sài Gòn đang hot “rần rật” dưới đây nhé! 

1. Zenna Pool Camp

Zenna Pool Camp là một trong những địa điểm cắm trại ở Sài Gòn lý tưởng để bạn trải nghiệm. Chuyến đi cắm trại này rất rẻ bởi chỉ 50k là bạn đã có thể vào một nơi lý tưởng để khám phá. Đảm bảo tới đây rồi bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh và ăn uống no say. Tại khu cắm trại qua đêm ở Sài Gòn này, bất cứ góc nào cũng thích hợp để chụp ảnh và lưu giữ những kỉ niệm đẹp!

Buổi tối, bạn có thể cùng bạn bè, người thân vui chơi, ca hát. Đặc biệt là việc tổ chức đốt lửa trại bên cạnh bãi biển và cùng mọi người chạy nhảy sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những điều thú vị. Zenna Pool Camp cũng rất gần với chợ Long Hải. Do đó, du khách có thể vào chợ mua hải sản, đồ ăn và tự chế biến theo ý thích của mình. Nếu muốn tắm biển, bạn chỉ cần vài bước chân là có thể ra tới biển tắm mát và nô đùa. Do đó, đây là một trong những địa điểm cắm trại gần Sài Gòn được rất nhiều du khách ưa chuộng.

2. Đèo Nước Ngọt 

Đây là địa điểm cắm trại ở Sài Gòn dành cho những ai yêu thích không gian phóng khoáng của biển. Tại đây có cả một khu cắm trại rộng lớn để bạn được thỏa thích khám phá và sống gần gũi với thiên nhiên cỏ cây hoa lá.

Đây là con đèo nhỏ nhưng uốn khúc vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, đèo Nước Ngọt là khu vực nước ngọt duy nhất tại đây. Rất nhiều dân đi phượt yêu thích cung đường này bởi nó mang lại cho bạn rất nhiều những trải nghiệm mới lạ. Để có thể chinh phục được con đường này bạn cần phải có trình độ lái xe vững vàng. Dừng chân, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, cảm nhận những làn gió biển mát rượi vô cùng thoải mái và mát mẻ. Nơi đây sẽ giúp bạn tạm rời xa chốn đô thị phồn hoa, náo nhiệt. Thay vào đó, bạn sẽ được ngắm nhìn và hưởng thụ bầu không khí xanh trong, mát rượi mà thiên nhiên ban tặng cho Đèo Nước Ngọt. 

3. Hồ Cốc 

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nơi để trốn cái nắng nóng gay gắt và không khí đầy khói bụi trong thành phố thì hãy thử ghé tới Hồ Cốc – một địa điểm cắm trại qua đêm gần Sài Gòn được nhiều người yêu thích hiện nay mà xem, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi cực kì thú vị đó! 

So với các khu cắm trại gần Sài Gòn khác hồ Cốc có phần hoang sơ hơn và không thuộc sự quản lý của bất kì nơi nào chính vì vậy khi tới đây bạn sẽ phải chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để chuyến đi được trọn vẹn hơn nhé! Đến với hồ Cốc nhất định sẽ khiến bạn thích thú nhờ vào phong cảnh thiên nhiên thoáng đãng, gần gũi và trong lành. Đừng quên chuẩn bị thêm cho mình một vài món ăn picnic hay món nướng BBQ thơm lừng. Đảm bảo sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn này ngay tại một khung cảnh cực đẹp như vậy!

4. Hodota Camping

Mặc dù Hodota Camping không phải là một điểm mới thế nhưng đây vẫn luôn là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích mỗi khi muốn tìm cho mình một địa điểm cắm trại qua đêm gần Sài Gòn. Hodota Camping tọa lạc ở ngay sát bãi biển chính vì vậy mà chỉ cần dừng chân tại đây bạn cũng sẽ cảm nhận được một bầu không khí cực trong lành rồi. 

Chắc chắn khi đi cắm trại qua đêm thì phải ngủ lều mới có được trải nghiệm thú vị đúng không nào? Giá thuê lều tại đây cũng cực kì “hạt dẻ”. Tuy nhiên, nếu như bạn không muốn ngủ lều thì cũng có thể lựa chọn nghỉ tại các căn nhà gỗ tam giác với giá chỉ từ 450.000đ mà thôi! Nếu như bạn đi cùng hội bạn thân thì đừng quên thử các trò chơi cực thú vị ở đây như đu dây zipline, câu cá, chèo thuyền kayak nữa nhé! 

5. Khu du lịch An Bình 

Đây là nơi được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Tới khu du lịch này, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú. Với diện tích rộng, nơi đây được ví như một bản sao hoàn hảo của công viên Đầm Sen. 

Tại đây thiên nhiên tươi mát cộng thêm không khí trong lành và mát mẻ sẽ rất thích hợp để bạn có được một chuyến đi du lịch với nhiều niềm vui và trải nghiệm mới mẻ. Nơi đây có bãi biển xinh đẹp với các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, nếu bạn muốn được thử cảm giác ngủ trên biển và sống gần gũi hơn với thiên nhiên thì bạn có thể chọn khu lều trại để thuê. Thêm vào đó, bạn có thể tham gia bóng chuyền, lướt cano hay thả diều trên bãi biển…Tổ hợp những hoạt động vui chơi giải trí này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

6. Cắm trại núi Bà Đen 

Nếu như đã chán xuống biển rồi thì tại sao bạn không cảm giác mệt lừ khi leo núi nhưng cũng thật sảng khoái khi một sớm thức giấc được ngắm nhìn khung cảnh bình minh và tận hưởng cái se lạnh của một bầu không khí trong lành cơ chứ. Núi Bà Đen là một địa điểm cắm trại qua đêm ở Sài Gòn mà nhất định bạn nên thử một lần ghé tới. 

Có thể bạn không biết nhưng núi Bà Đen là một ngọn núi được xem là cao nhất ở Nam Bộ chính vì vậy để chinh phục được ngọn núi này đòi hỏi bạn sẽ cần phải có một đôi chân dẻo dai và một sức khỏe bền bỉ đó! Đừng quên mang theo lều trại và một chút đồ ăn nhé! Nếu đã có ý định nghỉ qua đêm tại đây thì nhất định bạn không được bỏ lỡ khung cảnh bình minh và hoàng hôn trên đỉnh núi Bà Đen nhé! 

7. Cắm trại tại Suối Mơ Park 

Suối Mơ Park sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi để bạn được khám phá và nhìn ngắm thiên nhiên. Đặc biệt, khu cắm trại gần Sài Gòn này rất thích hợp để các công ty, trường học hay các tổ chức cơ quan thực hiện các chuyến đi du lịch, picnic, cắm trại.

Tại đây có những hồ nước trong veo và mát rượi. Nước tại đây trong đến mức bạn có thể nhìn thấy cả những đàn cá đang tung tăng chạy nhảy.Do đó, bạn hãy tới đây cắm trại để cảm nhận được sự tĩnh lặng, yên bình. Để sớm mai thức dậy, bạn sẽ được đón những ánh nắng ban mai đầu tiên của ngày mới.

8. Cắm trại trên Núi Chứa Chan 

Nếu như bạn không đủ sức để có thể chinh phục đỉnh núi Bà Đen thì đừng quá lo lắng nhé vì vẫn có thêm một địa điểm cắm trại qua đêm ở Sài Gòn cho bạn lựa chọn chính là núi Chứa Chan. Bật mí cho bạn đây còn chính là một điểm thích hợp dành cho những ai muốn “săn mây” nữa đó! 

Ghé tới núi Chứa Chan bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ lều trên đỉnh núi, đi xung quanh kiếm một vài que củi và thử cảm giác nấu mì với nước đun bằng lon bò húc hay một sớm tinh mơ tỉnh giấc tận hưởng bầu không khí se se khi sương bắt đầu xuống. Chắc chắn đây là một kỉ niệm mà sẽ rất khó có được nếu như bạn không thử một lần ghé tới đây. 

9. The BCR – địa điểm cắm trại ở quận 9

Khu cắm trại quận 9 BCR sẽ là địa điểm thú vị để bạn đưa cả gia đình tới khám phá và trải nghiệm. Nơi đây có rất nhiều các hoạt động ngoài trời để bạn tham gia. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí xanh trong, mát rượi, được sống và cảm nhận thiên nhiên tươi đẹp. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi sắp tới của bạn đấy!

10. Trải nghiệm cắm trại tại biển Suối Ồ

Bãi biển này nằm cách Bình Châu khoảng gần 3km và nó rất gần với suối nước nóng. Do đó, bạn có thể tới đây thư giãn và lấy lại tinh thần cho mình. Vì cách trung tâm thành phố không quá xa, bạn có thể tới khu cắm trại gần Sài Gòn này bằng cách đi xe máy.

Cắm trại tại đây sẽ giúp bạn được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ và khi về đêm sẽ được ngắm nhìn những ngôi sao sáng trên bầu trời. Đặc biệt, đi dạo đêm tại đây sẽ rất thú vị. Đối với những ai yêu thích tắm biển, có thể thỏa thích tới đây trải nghiệm và tắm mát.

Megabus chúc bạn sẽ có thêm cho mình những trải nghiệm mới cùng bạn bè và người thân trong chuyến đi sắp tới nhé!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo