Top 10 homestay siêu đẹp tại Ba Vì được yêu thích nhất 2020 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Top 10 homestay siêu đẹp tại Ba Vì được yêu thích nhất 2020

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

  Ba Vì  thu hút được rất thu hút khách bởi nơi đây có rất nhiều khu du lịch sinh thái , nằm giữa rừng núi hoang sơ . Nơi đây thu hút khách bởi nhiều điểm để khám phá như : đồi thông , vườn quốc giá Ba Vì , nhà kính xương rồng , khu du lịch ao vua ,…. Khoản cách từ  trung tâm Hà Nội – Ba Vì tầm 60km khoảng cách cũng khá gần, lên cuối tuần bạn và người thân hoặc bạn bè có thể lên kế hoạch để đến đây nghỉ dưỡng thoải mái sau 1 tuần làm việc mệt mỏi rồi . Nếu các bạn bạn đang lên kế hoạch đến Ba Vì  nhưng đang chưa tìm được homestay nào ưng ý thì hãy để Megabus.vn điểm qua giúp bạn Top 10 homestay được du khách đánh giá là  xinh đẹp nhất tại Ba Vì bay giờ nhé !

 Family homestay Ba Vì

Địa chỉ : Thôn Muồng, Phú Vàng, Ba Vì, Hà Nội
Số điện thoại : 0795305555
Gía phòng : từ 150.000đ/đêm
Khi tới  Family homestay  Ba Vì  các bạn như dẫn trở vào câu chuyện cổ xưa . Với nội thất đa phần được dùng bằng những đồ dùng mang đậm chất  truyền thống . Nơi đây đa phần các homestay đều được dựng lên bởi nhà tranh vách nứa  với thiết kế vườn bao quanh nhà được trồng nhiều cây xanh tạo lên cảm giác trong lành, mát mẻ . Nếu các bạn thích sự giản di , truyền thống thì đừng quên  Family homestay đó cũng là 1 lưa chọn khá hoàn hảo nhé .

Homestay Tochi Garden

Địa chỉ :  thôn Bài, xã Yên Bài, huyện Ba Vì
Số điện thoại : 0388928302
Gía phòng :  từ 4.500.000đ/đêm/căn ( 15-20 người )
Nếu bạn đang có dự kiến tổ chức 1 chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho bạn bè hoặc người thân với số lượng  từ 15-20 người thì đừng bỏ lỡ qua homestay Tochi Garden nhé . Để giữ cho du khách có không gian riêng tư lên mỗi ngày homestay Tochi Garden chỉ nhận duy nhất 1 đoàn khách trong ngày thôi bạn nhé . Bên cạnh đó homestay còn có bể bơi  để các bạn có thể thỏa sức nô đùa , hoặc khuân viên vườn để buổi tối các bạn có thể tự do tổ chức những buổi tiệc BBQ . Homestay Tochi Garden được lợp mái bằng lá cọ và rơm rạ  tạo du khách khi tới đây vừa có theo phong cách hiện đại vừa mang hương sắc vùng thôn quê mà bất cứ du khách nào khi đã tới đây đều thích mê không muốn về .

 Padme home Ba Vì

Địa chỉ : đường đi khoang xanh, Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
Số điện thoại : 0972292666
Gía phòng :  từ 800.000 – 4.500.000đ ( tuỳ từng phòng )
   Padme home Ba Vì  với thiết kế sân vườn rộng rãi , hồ bơi sạch sẽ ,view hướng thẳng ra ngọn Núi Ba Vì nơi đây không biết đã thu hút biết bao nhiêu khách  du lịch yêu thích thiên nhiên . Sân  có thế tối tổ chức đốt lửa , hoặc tổ chức BBQ   ngoài trời có mái che.

Sunny Home Ba Vì

Địa chỉ : Thôn Nghe , Ba Vì ,Hà Nội
Số điện thoại : 0932376683
Gía phòng : từ 3.000.000đ/đêm
Với những màu sắc  bắt mắt xanh dương, xanh lá , vàng, trắng, được phối hợp khéo léo  lên rất thu hút khách du lịch . Với thiết kế không gian mở  3 bên là mặt kính chỉ cần kéo rèm là có thể ngắm nhìn không gian tươi xanh bên ngoài  tạo không gian rộng rãi .

Embossi  homestay

Địa chỉ: Thôn Rùa, xã Vân Hoà, Ba Vì
Số điện thoại : 0919268288
Mức giá tham khảo: 3.000.000 vnđ/căn
  Embossi – homestay – một nơi lý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần cùng gia đình và bạn bè hoặc những buổi team building. Homestay có tầm nhìn thoáng cùng diện tích rộng rãi, Bể bơi chung ngoài trời, Khu vực nướng BBQ và bàn ghế ngoài trời., Quầy bar cafe sân thượng. Hưa hẹn đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đầy thú vị !

Mít Hiltop homestay

Địa chỉ: Yên Bài, Ba Vì
Số điện thoại : 0912378558
Mức giá tham khảo: 4.500.000 vnđ/căn
Mít Hiltop homestay Ba Vì xây dựng theo phong cách dân dã .Có nhiều khu vui chơi giải trí thú vị như khu vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi, cho thuê xe đạp, câu cá, bắn súng đạn thạch, cắm trại ngoài vườn . Mít Hiltop homestay sẽ là 1 địa điểm nghỉ chân lý tưởng cho bạn  sau 1 tuần làm việc mệt mỏi .

Queen homestay

Địa chỉ: Thôn Quảng Phúc, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
Số điện thoại : 0961017787
Mức giá tham khảo: 200.000 – 700.000 vnđ/người/đêm
Queen homestay Ba Vì sở hữu diện tích lớn, không gian rộng rãi và có nhiều khu vực khác nhau gần gũi với thiên nhiên . Phòng nghỉ được trang bị rất nhiều tiện nghi  ,nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ  lên khi đã trải nghiệm kỳ nghỉ tại Queen homestay  chắc chắn sẽ không khiến các bạn phải thất vọng nhé .

Giếng Bavi homestay

Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
số điện thoại : 0899 755 444 
Đến Giếng Bavi homestay sẽ là 1 chuyến nghỉ dưỡng khiến các bạn đi không muốn về . Với thiết kế sang trọng theo đó là chất lượng . Nơi đây được thiết kế không gian mở lên phòng lại càng cảm thấy rộng rãi hơn , nhân viên ở đây thì phục vụ rất nhiết tình nhé.

Mely Farm homestay

Địa chỉ: Xóm Xuân Hoà, xã Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
Số điện thoại :097 705 02 90
Mức giá tham khảo: 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/đêm/phòng
Mely Farm homestay  được thiết kế phòng nghỉ từ container, giường tầng phù hợp với nhóm đông muốn ở tập trung .Sân rộng phục vụ hoạt động vui chơi tập thể cho đoàn đông lên đến 30 người có thể tổ chức BBQ ngoài trời  . Khuôn viên sân vườn đẹp thích họp với những bạn hay check-in sống ảo . Ngoài ra các bạn còn được tham quan trang trại bò sữa, đà điểu.

Bibury homestay 

Địa chỉ: Vườn Quốc Gia, Tân Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
Số điện thoại : 097 705 02 90
Mức giá tham khảo: 500.000 – 1.200.000 vnđ
   Bibury homestay có vị trí thuận lợi cho du lịch, ngay điểm đỗ xe buýt từ Hà Nội . Bibury homestay Ba Vì đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, có cả nhà vệ sinh riêng để du khách cảm thấy thoải mái. Nếu các  đang tìm kiếm một chốn thanh bình để nghỉ dưỡng, vui chơi cùng gia đình, bạn bè thì Bibury sẽ không làm bạn thất vọng .

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo