Bảo hiểm du lịch | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Bảo hiểm du lịch | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm chi trả cho cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến đi như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn, thất lạc hành lý, hay mất hộ chiếu…Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn hợp đồng bảo hiểm theo chuyến hoặc hợp đồng bảo hiểm theo năm.

1.Tìm hiểu về bảo hiểm du lịch

bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch

Bạn không thể biết hết tất cả rủi ro có thể phát sinh trong chuyến du lịch hay công tác. Bạn nên mua bảo hiểm du lịch để có sự đảm bảo và an tâm cho chuyến đi của mình trong các trường hợp như thất lạc hành lý, huỷ chuyến bay hay điều trị y tế khẩn cấp…

Khi du lịch bạn bị trễ, hủy chuyến bay hay bị lỡ chuyến khi một trong các chuyến bay bị đến trễ, nếu không mua bảo hiểm du lịch bạn sẽ mất toi vé máy bay đã mua và phải mua lại với giá mắc cắt cổ ngay tại sân bay nếu không muốn hành trình mình bị trục trặc.

uy tín

Những bảo hiểm du lịch uy tín

Hơn thế nữa, nếu chuyến đi của bạn bị gián đoạn phải về nước sớm vì một vài lý do nào đó, hay hành lý bị mất cắp, hành lý đến chậm, bị dời chuyến đột xuất bạn đều có thể được bồi thường nếu mua bảo hiểm du lịch.

các loại

Các loại bảo hiểm du lịch

Hãy tưởng tượng toàn bộ tiền bạc, điện thoại, passport của bạn bị mất khi đi du lịch nước ngoài thì bạn phải làm thế nào? Bạn hãy yên tâm vì đã có bảo hiểm du lịch, bạn được thanh toán lại toàn bộ chi phí phát sinh từ việc mất mát tài sản cá nhân và giấy tờ du lịch.

Khi bạn thuê xe hơi hay xe máy ở nước ngoài mà gặp tai nạn té xe gì gây thiệt hại về xe, bạn luôn phải đền bù rất nhiều tiền hơn cả giá trị bị mất mát của xe, vì nhiều nơi tranh thủ lấy cớ để kiếm thêm. Nhưng nếu bạn mua bảo hiểm du lịch bạn sẽ được đền bù những khoản trên.

2.Các loại bảo hiểm du lịch uy tín nhất

2.1 Bảo hiểm du lịch quốc tế của VNI

quyền lợi

Quyền lợi khi sử dụng bảo hiểm

Đối tượng bảo hiểm là mọi công dân của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, từ 06 tuần tuổi đến tối đa 85 tuổi; công dân của bất kỳ quốc gia nào khác đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam. Ngoài ra, trẻ em dưới 10 tuổi phải được một người trưởng thành đi kèm và được bảo hiểm trong cùng một Hợp đồng bảo hiểm.

Khi tham gia bảo hiểm du lịch của VNI bạn sẽ được bồi thường trong những trường hợp sau đây: chi phí y tế, trợ cứu y tế và hỗ trợ du lịch, tai nạn cá nhân, hành lý và tư trang, trì hoãn hành lý, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn, hủy bỏ chuyến đi.

2.2 Bảo hiểm Bảo Việt

tin tưởng

Khách hàng tin tưởng

Chuyên bán bảo hiểm du lịch, đặc biệt là khối Schengen để xin visa với mục đích du lịch, thăm hỏi, công tác, học tập,…

Bảo hiểm du lịch của bảo hiểm Bảo Việt được thiết kế phù hợp với mục đích, nhu cầu của khách hàng, quyền lợi đa dạng sẽ bảo vệ bạn và gia đình an tâm cho chuyến đi của mình.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BẢO HIỂM DU LỊCH NGAY HÔM NAY
Hotline : 1900 6772
Miễn phí giao hợp đồng toàn quốc!
Nhân viên tư vấn sẽ tới tận nơi để tư vấn cho Quý khách!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo