Thuê xe limousine 9 chỗ TP Hồ Chí Minh | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Thuê xe limousine 9 chỗ TP Hồ Chí Minh | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Những chiếc xe limousine 16 chỗ được sử dụng và cho thuê tại tp Hồ Chí Minh, là một loại xe ngày càng phổ biến ngày càng được nhiều người sử dụng và tin cậy. Với những đặc điểm vô cùng nổi bật và sang trọng thì Limousine 16 chỗ sẽ rất được ưa chuộng trong ngành vận tải du lịch hiện nay. Cho thuê xe limousine 9 chỗ tại tp Hồ Chí Minh là dịch vụ được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn khi có những dịp quan trọng hay chỉ đơn giản là đi du lịch nghỉ dưỡng.

thuê xe

Thuê xe limousine 9 chỗ tại Tp HCM

Được cải tiến từ dòng xe Limousine Ford Transit 16 chỗ, xe Dcar Limousine 9 chỗ có ghế ngồi rộng hơn với đầy đủ trang thiết bị như giắc cắm sạc pin, wifi miễn phí. Quý khách sẽ có những chuyến du xuân trọn vẹn hơn với dòng xe Limousine 9 chỗ của An Bình Travel mang thương hiệu Luxury Trans Vietnam.

Hành khách sẽ được thưởng thức chuyến du lịch với sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng trên chiếc Transit thế hệ mới với những thiết kế đầy mê hoặc mà bạn muốn khám phá và trải nghiệm cùng nó trên cung đường du lịch đến mọi miền tổ quốc Việt Nam.

không gian

Không gian trên xe limousine 9 chỗ

Xe Limousine 9 chỗ nên có không gian khoáng đạt hơn. Tuy nhiên đối với loại xe này được trang bị nhiều như: nội thất da cao cấp, âm thanh cực chất, hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED. Khoang khách hàng được thiết kế lại, trang trí theo chuẩn Limousine. Kèm theo xe là có wifi, cổng sạc USB tại mỗi ghế ngồi … phù hợp cho khách hàng có nhu cầu giải trí, xem tin tức …..

Tìm hiểu thêm tại những địa chỉ cho thuê xe tự lái tại Hà Nội.

địa điểm

Những địa điểm mà xe limousine ghé qua

– Trong khoang hành khách, nội thất được đầu tư thiết kế, trang trí theo chuẩn Limousine. Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp êm ái, phối màu cùng tone với màu vân gỗ sang trọng và trượt ngã dễ dàng cho Quý khách thư giãn tối đa.

– Hộp đựng đồ ngay phía dưới chỗ ngồi giúp Quý khách dễ dàng cất những vật dụng mang theo.

– Màn hình LCD ốp trần 19 inch đủ lớn cho người ngồi băng ghế sau có thể xem rõ.

êm ái

Ghế ngồi êm ái

– Hệ thống báo động khi xe chạy quá tốc độ

– Sàn xe trải thảm và có lối đi giữa

– Wifi 3G trong suốt hành trình, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin.

– Khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến đi dù hành lý gọn nhẹ hay cồng kềnh.

vẻ ngoài

Vẻ ngoài xe Limousine

Đặt vé TẠI ĐÂY

Liên hệ hotline 1900 6772 để đặt vé. Hoặc truy cập website Megabus.vn để đặt vé với vị trí ngồi mà bạn tự do lựa chọn theo ý mình của nhà xe phù hợp nhất, và nhận những ưu đãi về giá cả mới nhất.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo