Mua bảo hiểm xe máy | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Mua bảo hiểm xe máy | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nếu bạn là người làm chủ một phương tiện xe máy hay mô tô lần đầu tiên? Nếu bạn đang không biết bắt đầu từ đâu vì quá nhiều thứ cần biết? Thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây để cung cấp đầy đủ thông tin về mua bảo hiểm xe máy như: mua bảo hiểm xe máy ở đâu, bảo hiểm xe máy bắt buộc, bảo hiểm xe máy có bắt buộc không, mua bảo hiểm xe máy online…Bảo hiểm xe máy không chỉ là một trong những giấy tờ cực kỳ quan trọng mà còn giúp cho bạn an tâm trước các rủi ro về trách nhiệm pháp lý, hư hỏng hay mất cắp xe mà không cần mất nhiều chi phí.

1.Bảo hiểm xe máy là gì?

an toàn

bảo hiểm xe máy an toàn

Bảo hiểm xe máy là loại giấy tờ không thể thiếu với chúng ta khi điều khiển xe máy tham gia giao thông. Bảo hiểm xe máy mang đến sự bảo vệ về mặt tài chính trong trường hợp tai nạn, mất mát, trộm cắp hoặc thiệt hại về xe máy.

Bảo hiểm xe máy bao gồm bảo hiểm trách nhiệm trong trường hợp bạn chịu trách nhiệm về thương tích hoặc thiệt hại tài sản của bên thứ ba. Các hợp đồng bảo hiểm này cung cấp phạm vi bảo hiểm cho xe máy, máy cắt, xe đạp hoặc môtô thể thao.

2.Lợi ích khi mua bảo hiểm xe máy

lợi ích

Lợi ích của bảo hiểm xe máy

Khi bạn mua bảo hiểm xe máy, trong trường hợp không may xảy ra tai nạn va quẹt trên đường thì bảo hiểm là bên thứ 3 sẽ có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho bạn.

Việc bồi thường này tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của phương tiện. Và đặc biệt là bạn tránh được việc bị cảnh sát Giao thông xử phạt vì không có bảo hiểm xe máy.

2.1 Mức bồi thường tai nạn xe máy

bồi thường

Bồi thường bảo hiểm xe máy

Khi mua gói bảo hiểm toàn diện cho xe máy, chúng ta sẽ được bồi thường nếu rơi vào những trường hợp sau đây:

+ Xe bị hư hỏng, thiệt hại do các tình huống ngoài tầm kiểm soát của chủ xe như cháy, nổ… Nếu xe bị hư hỏng trên 75% hay không thể sữa chữa được nữa do lý do trên thì công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ bồi thường toàn bộ.

+ Công ty bảo hiểm sẽ bồi thường mọi thiệt hại về thân thể và tài sản cho bên thứ 3 do xe của chúng ta gây tai nạn.

+ Công ty bảo hiểm hỗ trợ bồi thường mọi thiệt hại về thân thể và người cùng ngồi trên phương tiện khi xe gặp tai nạn trong lúc tham gia giao thông.

2.2 Vậy có nên mua bảo hiểm xe máy không?

du lịch

Du lịch vòng quanh thế giới

Khi tham gia giao thông, bạn hoàn toàn có thể gặp phải những tai nạn đâm,va,… gây thiệt hại nghiêm trọng về của cải vật chất cũng như người ngồi trên xe. Không những phải chịu trách nhiệm đối với người thứ ba mà còn phải tự chịu chi phí sửa chữa cho bản thân.

Có thể thấy, việc mua bảo hiểm xe máy là rất cần thiết. Hay nói cách khác, mua bảo hiểm xe máy chính là bạn mua sự an toàn cho chính bản thân trước khi gặp phải những rủi ro.
Bảo hiểm xe máy bắt buộc

3.Đối tượng áp dụng

Chủ xe cơ giới tham gia giao thông trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Phạm vi bảo hiểm

– Thiệt hại ngoài hợp đồng về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra.

– Thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách theo hợp đồng vận chuyển hành khách do xe cơ giới gây ra.

4. Quyền lợi bảo hiểm

quyền

Quyền lợi ích của khách hàng

Mức trách nhiệm bảo hiểm là số tiền tối đa doanh nghiệp bảo hiểm có thể phải trả đối với thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản của bên thứ ba và hành khách do xe cơ giới gây ra trong mỗi vụ tai nạn xảy ra thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm. Cụ thể như sau:

– Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về người do xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe cơ giới tương tự (kể cả xe cơ giới dùng cho người tàn tật) gây ra là 100.000.000 đồng/1 người/1 vụ tai nạn.

– Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về tài sản do xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe cơ giới tương tự (kể cả xe cơ giới dùng cho người tàn tật) gây ra là 50.000.000 đồng/1 vụ tai nạn.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BẢO HIỂM XE MÁY NGAY HÔM NAY
Hotline : 1900 6772
Miễn phí giao hợp đồng toàn quốc!
Nhân viên tư vấn sẽ tới tận nơi để tư vấn cho Quý khách!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo