Nhà xe Kim Dung Limousine Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Kim Dung Limousine Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Với dòng xe Limousine đi Cao Bằng đẳng cấp, Megabus cung cấp thông tin và tư vấn đặt chỗ các nhà xe Limousine tốt nhất. Xe Kim Dung hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Cao Bằng được hành khách tin tưởng lựa chọn.

Kim dung

Xe Kim Dung limousine

Giới thiệu chung

Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Kim Dung luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Hà Nội đi Cao Bằng tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Kim Dung đi Cao Bằng luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

sang trọng

Nội thất xe sang trọng

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

không gian

Không gian tiện nghi, thoải mái

Bên cạnh đó, Kim Dung limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

chất lượng

Nhà xe uy tín, chất lượng

Kim Dung có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Lịch trình

Từ Hà Nội đi Cao Bằng

lịch trình

Lịch trình di chuyển

Điểm đón :

Chung cư Mandarin Garden Cổng số 2 Chung cư Mandarin đường Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Thái Nguyên Ba Tháng Hai, Thịnh Đán – Thái Nguyên – Thái Nguyên

Điểm trả
Hotel 89 Số 89 đường Vườn Cam, P. Hợp Giang – Cao Bằng – Cao Bằng

Giá vé: 280.000đ

Thời gian di chuyển: 7h

Giờ xe xuất bến: 15h30, 06h00, 11h30

xuất bến

Giờ xe xuất bến

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Hà Nội đi Cao Bằng TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo