Nhà xe Thuận An Travel Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Thuận An Travel Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Thuận An Travel đi Cao Bằng là một trong những thương hiệu xe chất lượng cao. Cung cấp loại xe limousine cao cấp, Thuận An Travel liên tục cải tiến. Với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh. Giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái. Đội ngũ tài xế của Thuận An Travel đều được học giao tiếp du lịch để luôn đối xử ân cần và lịch sự đối với hành khách.

Giới thiệu chung

 

Khi đặt vé số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Hà Nội. Với số lượng vé từ 3 trở lên, và các dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để đảm bảo hành trình.

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Lịch trình

Lịch trình xe ổn định

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

hiện đại

Thiết kế sang trọng hiện đại

Lịch trình

Từ Hà Nội đi Cao Bằng

Điểm đón :

Nhà Sách Tiến Thọ Số 828 đường Láng – Cầu Giấy – Hà Nội
Đường tròn Tân Long Đường tròn Tân Long – Thái Nguyên – Thái Nguyên

Điểm trả

cung đường

Những cung đường tuyệt đẹp

Công viên Cao Bằng Gần số 60 Hoàng Đình Giong – Cao Bằng – Cao Bằng

Giá vé: 260.000đ

Thời gian di chuyển: 6h30’

Giờ xe xuất bến: 7h15, 16h00

hiện đại

Dàn xe hiện đại

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Hà Nội đi Cao Bằng TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo