Nhà xe Bảo Khang Limousine Hà Nội đi Bắc Giang | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Bảo Khang Limousine Hà Nội đi Bắc Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Bảo Khang đi Bắc Giang đang dần trở thành một cái tên mới mẻ. Đảm bảo cho người có nhu cầu di chuyển giữa hai thành phố này. Luôn cố gắng làm hài lòng hành khách của mình với nội thất trong xe sang trọng, dịch vụ đầy đủ bao gồm thêm nước uống và đồ ăn nhẹ miễn phí không có ở nhiều nhà xe.

Bảo Khang

Xe Bảo Khang limousine

Giới thiệu chung

Nhưng điều khiến Bảo Khang thực sự khác biệt với các nhà xe limousine khác đó là tất cả các chỗ ngồi trên xe đều đồng giá như nhau, không có sự phân biệt về vị trí. Ngoài ra, Bảo Khang Limousine cũng cam kết tuyệt đối về thời gian chuyến đi và thái độ của lái xe, phụ xe, không để cho người đi phải phàn nàn sau chuyến đi.

đặc biệt

Chuyến xe đặc biệt

Hãng xe Bảo Khang Limousine limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 16 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé. Bạn có thể đặt vé trước vé xe Bảo Khang Limousine đi Bắc Giang từ Hà Nội và vé xe Bảo Khang Limousine từ Bắc Giang về Hà Nội dễ dàng và thanh toán tiện lợi qua hệ thống đặt vé trực tuyến Megabus.vn.

web

Trang web đặt xe nhanh

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Lịch trình

Từ Hà Nội đi Bắc Giang

Điểm đón :
Hà Nội BIG C Thăng Long, 212 Trần Duy Hưng, Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội

không gian

Không gian rộng hơn rất nhiều

Điểm trả
Thị Trấn Hiệp Hòa Bến xe phía Nam, Thôn Chớp, Xã Lương Phong – Hiệp Hòa – Bắc Giang

Giá vé: 100.000
Thời gian di chuyển: 1h20’
Giờ xe xuất bến: 07h00, 11h00, 15h00, 19h00

Hành khách

Khách hàng trải nghiệm

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

hút khách

Điểm đặc biệt “hút khách”

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo