Xe giường nằm Hà Nội đi Khánh Hòa | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Hà Nội đi Khánh Hòa | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Hà Nội đi Khánh Hòa  – Hà Nội – Thủ đô của nước Việt Nam – nơi nghìn năm văn hiến với những địa danh đi vào lịch sử, nét văn hóa cổ kính rêu phong. Hà Nội với 36 phố phường, nét văn hóa chưa từng phai một, mang đậm chất của Hà Nội xưa với những món ăn nổi tiếng, những con người gốc Hà Nội giọng nói ấm lòng người. Hà Nội còn có Hồ Gươm cổ kính có ông cụ Rùa, có Hồ Tây xanh mát, có chùa Trấn Quốc, Văn Miếu Quốc Tử Giám, có Lăng Bác Hồ, có Nhà hát lớn, có Nhà thờ lớn …. Còn rất nhiều nữa mà không thể kể hết trong một vài câu. Là người Việt Nam ai cũng muốn dù ít nhất cũng phải một vài lần tới với Hà Nội, tới với thủ đô thân yêu.

Từ Thủ đô nghìn năm văn hiến của đất nước, ta về với hòn ngọc của biển đông – Khánh Hòa – có bờ biển dài hơn 200 km và gần 200 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều vịnh biển đẹp như Vân Phong, Nha Trang (một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới), Cam Ranh…Với những lợi thế đó Khánh Hòa đã trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam và ngày càng nổi tiếng trong bản đồ du lịch thế giới. Với khí hậu biển ôn hòa, bạn có thể tới đây bất kỳ mùa nào trong năm.

Hãy cùng MEGABUS.VN khám phá hai miền đất ấy. Hành trình ấy có bạn và tôi, chúng ta cùng sát cánh bên nhau, bạn đi trên chuyến xe của chúng tôi, chúng tôi tìm ra cho các bạn những lựa chọn them hoàn hảo với những dòng xe đảm bảo : ” Uy tín – Chất lượng – An Toàn “.

Nhà xe Hoàng Long – Một nhà xe hàng đầu trong tuyến xe chạy Bắc – Nam không thể không nhắc tới đó chính là nhà xe Hoàng Long. Mở đầu cho xe giường nằm chạy tuyến Hà Nội_ Khánh Hòa. Cầu nối di chuyển, lựa chọn không thể thiếu cho những ai không đủ chi phí để đi máy bay, tàu hỏa hoặc cho những ai muốn trải nghiệm những cung đường đèo núi,ven biển của Việt Nam hình chữ S.

Hoàng Long

Xe Hoàng Long

Những ưu điểm vượt trội của nhà xe Hoàng Long : 

  • Không chỉ giá cả hợp lý, mà nhà xe còn là sự lựa chọn uy tín cho hành khách bởi sự tiện nghi, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao và không ngừng cải thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Trên xe đầy đủ các tiện nghi : nhà vệ sinh, giường nằm có chăn đắp, TV,máy lạnh,khăn lạnh, nước uống, Wifi,…

Lịch trình

  • Giờ đây hành khách không còn phải vất vả tìm kiếm phương tiện để di chuyển từ Bắc – Nam, lựa chọn Hoàng Long để có được những chuyến đi cũng như những sự phục vụ nhiệt tình nhất với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nguyên tắc.

Lịch trình

  • Sự hài lòng là điều mà nhà xe đem đến cho khách hàng khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của Hoàng Long.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Giờ xuất bến  Hà Nội – Khánh Hòa : 7h00, 13h00, 20h00, 21h30 tại Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN 

Giờ xuất bến Khánh Hòa – Hà Nội :

Điểm đón trả tại Hà Nội :

  • Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN 

Điểm đón trả tại Khánh Hòa :

  • Nha Trang (Diên Khánh) 

Giá vé niêm yết ngày thường : 250.000đ/vé ( ngày lễ, tết có thể tăng 30%-40% )

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Hà Nội – Khánh Hòa TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo