Nhà xe Minh Quốc Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Minh Quốc Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Minh Quốc Sài Gòn đi Gia Lai – Không chỉ Đà Lạt, các tỉnh thành khác ở khu vực Tây Nguyên cũng có rất nhiều những nét độc đáo mà chúng ta chưa khám phá hết đâu. Nếu Quý khách đang phân vân không biết đi đâu, hãy thử ghé qua Gia Lai, nơi có “đôi mắt Pleiku Biển Hồ đầy” để cảm thụ được vẻ đẹp nơi đây nhé.

Gia Lai thuộc vùng thời tiết cao nguyên của vùng nhiệt đới gió mùa nên có độ ẩm tương đối cao, cùng lượng mưa lớn, khí hậu không có bão và không có sương muối. Khí hậu được chia làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Trong đó vào mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Mùa khô là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mùa mưa thường có mưa lớn vào buổi sáng hoặc cả ngày nên sẽ dễ gây khó khăn cho việc di chuyển, đi lại. Ngoài ra, du lịch Gia Lai nhiều khi các bạn sẽ đi vào các khu vực rừng núi, thác nước, các bản làng nên việc di chuyển trong thời tiết nhiều mưa, đường xá ẩm ướt, lầy lội sẽ không phải là thuận lợi.

Hàng ngày có hàng trăm lượt khách tới với vùng đất cao nguyên Gia Lai, Megabus.vn xin được giới thiệu một số nhà xe uy tín chạy tuyến Sài Gòn đi Gia Lai :

Nhà xe Minh Quốc Sài Gòn đi Gia Lai – Minh Quốc là nhà xe uy tín ra đời năm 2007 đã tạo một hình ảnh mới cho hoạt động vận chuyển hành khách đường dài của tỉnh Kon Tum vố dĩ còn yếu kém và còn nhiều lạc hậu. Hiện tại, so với các xe khách chất lượng cao đi một số tỉnh Gia Lai, Đak Lak, Lâm Đồng, Đak Nông, Quy Nhơn… thì xe khách chất lượng cao của Kon Tum không hề kém bất cứ điều gì thậm chí còn vượt trội hơn. là xe giường nằm 40 chỗ lâu năm ,uy tín với chuyến Sài Gòn đi Kom Tum và ngược lại. Ngoài ra, hằng ngày còn có thêm 3 chuyến xe ghế ngồi ở mỗi bến nhằm phục vụ cho hàng khách có nhu cầu di chuyển gần từ Kom Tum đến Quy Nhơn và ngược lại.

Những điểm cộng cho nhà xe :

  • Nhà xe cung cấp dịch vụ vận tải cố định trên tuyến đường Hồ Chí Minh – Kontum. Nhằm mang đến dịch vụ hành khách tốt nhất đành cho khách hàng. Nhà xe Minh Quốc luôn mong muốn khách hàng có một chuyến đi thú vị và an toàn nhất.

  • Nhà xe hỗ trợ khăn lạnh nước uống miễn phí trong suốt hành trình, đưa đón khách, không bắt khách dọc đường. 
  • Ngoài ra, xe Minh Quốc còn nhận hợp đồng tham quan du lịch trong nước và quốc tế. Giải quyết nhu cầu vận chuyển của tất cả mọi đối tượng.

  • Với loại xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao  được trang bị đầy đủ tiện nghi. Hệ thống xe luôn được bảo trì kiểm tra thường xuyên để đảm bảo an toàn trên chuyến đi.

Nhà xe Minh Quốc sẽ không ngừng phát triển, mở rông cũng như hoàn thiện dịch vụ vận tải hành khách của mình.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Giờ xuất bến  Sài Gòn – Gia Lai : 16h30, 17h00, 17h30, 17h45, 17h46, 17h47, 17h48 tại Bến Xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26)

Giờ xuất bến Gia Lai – Sài Gòn : 17h30, 18h00, 18h30, 19h00, 19h15, 19h30 tại  Pleiku, quốc lộ 14

Điểm đón trả tại Sài Gòn :

  •  Bến Xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26)

Điểm đón trả tại Gia Lai :

  • Pleiku, quốc lộ 14

Giá vé niêm yết ngày thường : 230.000đ/vé ( ngày lễ, tết có thể tăng 30%-40% )

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Sài Gòn đi Gia Lai TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo