Xe giường nằm Sài Gòn đi Hà Nam | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Sài Gòn đi Hà Nam | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Sài Gòn đi Hà Nam – Sài Gòn tuy không phải là thủ đô nhưng lại là điểm đầu về kinh tế của nước ta. Là một thành phố sầm uất, phồn hoa đô thi, với nhưng trung tâm thương mại lớn và những công trình kiến trúc từ thời Pháp thuộc. Sài Gòn cũng giống như Hà Nội , nó mang trong mình những vẻ đẹp riêng, vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, mang trong mình những chiến tích lịch sử huy hoàng và vang dội khắp năm châu bốn bể. Dinh Độc Lập – nơi kết thúc một lịch sử chiến tranh đầy gian khổ và hi sinh mất mát.

Từ Sài Gòn sầm uất, đô thị phồn hoa, ta về với Hà Nam – Nhắc đến du lịch Hà Nam, mảnh đất giàu truyền thống văn hiến và cách mạng, có bề dày lịch sử . Với nhiều điểm du lịch sinh thái khá hấp dẫn như: Khu du lịch đền Trúc thờ vị anh hùng Lý Thường Kiệt và Ngũ Động Thi Sơn là quả núi năm hang nối liền nhau cách thành phố Phủ Lý 7 km, những ai đã đi du lịch Hà Nam chắc chắn sẽ được thăm rất nhiều địa danh nổi tiếng, thư giãn hòa mình với thiên nhiên ở các khu sinh thái chất lượng cao. Hà Nam là tỉnh có nền văn minh lúa nước lâu đời và nền văn hóa dân gian phong phú, thể hiện qua các điệu chèo, hát chầu văn, hầu bóng, ả đào, đặc biệt là hát dậm. Đây cũng là vùng đất có nhiều lễ hội truyền thống và di tích lịch sử.

Phương tiện giúp chúng ta vượt qua những cung đường đó là gì ? Máy bay, tàu hỏa, xe khách. Mỗi sự lựa chọn có những ưu điểm riêng của nó. Nếu ai ưa du lịch, ưa khám phá thì xe khách sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của hành khách đó. Xã hội ngày càng phát triển, và các dòng xe cùng vậy, một quang đường bắc nam hàng nghìn cây số giờ đây không còn là nỗi lo của các hành khách muốn đi xe khách nữa, bởi giờ đây đã có các tuyến xe giường nằm cao cấp, đầy đủ tiện nghi , chất lượng phục vụ ngày càng được nâng cao.

tòa nhà cao tầng

Tòa Nhà Bitexco đình đám Sài Thành

Hành khách vừa được thoải mái cũng như được ngắm nhìn những vé đẹp thiên nhiên Việt Nam suốt nẻo đường Bắc Nam ấy. Megabus.vn sẽ chỉ cho các bạn những nhà xe giường nằm Sài Gòn – Hà Nam/ Hà Nam – Sài Gòn uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Nhà xe Hoàng Long – Một nhà xe hàng đầu trong tuyến xe chạy Bắc – Nam không thể không nhắc tới đó chính là nhà xe Hoàng Long. Mở đầu cho xe giường nằm chạy tuyến Hà Nam_ Sài Gòn. Cầu nối di chuyển, lựa chọn không thể thiếu cho những ai không đủ chi phí để đi máy bay, tàu hỏa hoặc cho những ai muốn trải nghiệm những cung đường đèo núi,ven biển của Việt Nam hình chữ S.

Những điểm vượt trội của nhà xe Hoàng Long : 

  • Không chỉ giá cả hợp lý, mà nhà xe còn là sự lựa chọn uy tín cho hành khách bởi sự tiện nghi, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao và không ngừng cải thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Trên xe đầy đủ các tiện nghi : nhà vệ sinh, giường nằm có chăn đắp, TV,máy lạnh,khăn lạnh, nước uống, Wifi,…
không gian

Không gian xe thoáng mát

  • Giờ đây hành khách không còn phải vất vả tìm kiếm phương tiện để di chuyển từ Bắc – Nam, lựa chọn Hoàng Long để có được những chuyến đi cũng như những sự phục vụ nhiệt tình nhất với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nguyên tắc.
  • Sự hài lòng là điều mà nhà xe đem đến cho khách hàng khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của Hoàng Long.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Giờ xuất bến  Sài Gòn – Hà Nam : 7h00, 17h30, 20h30 tại  VP HCM – 44 QL 13 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP HCM

Giờ xuất bến Hà Nam – Sài Gòn :

Điểm đón trả tại Sài Gòn :

  • VP HCM – 44 QL 13 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP HCM
  • BX Miền Đông – Quầy vé 73

Điểm đón trả tại Hà Nam :

  • Phủ lý ( dọc quốc lộ 1A )

Giá vé niêm yết ngày thường : 720.000đ/vé ( ngày lễ, tết có thể tăng 30%-40% )

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Sài Gòn đi Hà Nam TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo