Nhà xe Quang Hạnh Sài Gòn, Đà Nẵng, Đại Lãnh | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Quang Hạnh Sài Gòn, Đà Nẵng, Đại Lãnh | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hãng xe khách Quang Hạnh có nhiều xe giường nằm chất lượng tốt, an toàn với các tiện ích như nước, khăn, nhà vệ sinh. Thời gian di chuyển nhanh cùng với giá vé phù hợp đã dần dần tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. Ngoài ra, nhà xe Quang Hạnh cũng luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách.

Xe Quang Hạnh

Giới thiệu chung

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Quang Hạnh sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt trực tuyến vé xe Quang Hạnh từ Sài Gòn đi Nha Trang và vé xe Quang Hạnh từ Nha Trang đi Sài Gòn với giá thấp nhất tại website Megabus.vn

Đặt vé trực tuyến

Khi đặt vé số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Sài Gòn. Với số lượng vé từ 3 trở lên, và các dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để đảm bảo hành trình.

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Những ưu điểm của nhà xe

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Lịch trình

Từ Sài Gòn đi Nha Trang

Điểm đón

Lịch trình nhà xe

Bến xe Miền Đông 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh
Bưu điện Cam Ranh 245 Nguyễn Trọng Kỳ, Cam Lợi – Cam Ranh – Khánh Hòa

Điểm trả
Bến xe phía Nam Nha Trang mới Đường 23 tháng 10 – Nha Trang – Khánh Hòa

Giá vé: 220.000đ

Trang thiết bị hiện đại

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo