Kinh nghiệm chọn xe Limousine Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Kinh nghiệm chọn xe Limousine Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hiện nay bên cạnh những phương tiện thông dụng như xe giường nằm, xe khách thông thường (ghế ngồi), tàu hỏa,… thì bên cạnh đó cũng là loại vận chuyển ô tô thì xe limousine cũng đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn vì những tính năng đặc biệt và vượt trội của nó. Đặc biệt là xe Limousine Hà Nội đi SaPa ngày càng được hành khách lựa chọn để đi du lịch, công tác hay đơn giản là di chuyển đến nơi có địa hình hơi hiểm trở như này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những đặc điểm đó nhé.

limousine

Xe Limousine đi Sapa

Limousine hay Limo bắt nguồn từ tên Limousin – 1 huyện ở nước Pháp. Ban đầu, nó là tên gọi 1 chiếc áo tơi có mũ che, thuận tiện hơn áo ấy ở thời đại lúc đó.

Về sau, xe limousine được phát triển thành những mẫu xe sang trọng mang hầu hết luôn tiện nghi cao cấp, chuyên dụng cho giới nhà giàu, doanh nhân. Xe limousine được đưa vào phục vụ hành khách tại những trường bay lớn, thậm chí, Tổng thống Mỹ cũng dùng mẫu xe này để di chuyển. Cung cách tài xế phục vụ xe Limousine được xếp loại có trình độ và phải chu đáo hầu như xếp theo Dòng Xe VIP, đẳng cấp.

hiện đại

Trang thiết bị nội thất hiện đại sang trọng

Thị trường xe limousine có mệnh danh “Xe hạng sang” này là một chiếc SUV chuyên dụng phục vụ khách cao cấp .Xe Limousine 9 chỗ màu đen thường là lựa chọn sử dụng bởi sự sang trọng, quý phái được cải tiến từ dòng xe du lịch và được người dùng xếp hạng 5 sao, sánh ngang các dòng xe Vip.Loại xe này thường có chất lượng cao hơn những loại xe khách thông thường với những dịch vụ tiện nghi và hiên đại hơn. Đồng nghĩa, giá cả của nó cũng sẽ cao hơn 1 chút so với các dòng xe đi Sapa khác.

Nội thất xe bên trong sở hữu hầu hết các tiện ích, hữu dụng mà chỉ nhà giàu mới dùng và có tài xế riêng phục vụ. Những mẫu xe Limousine được xem như các tuyệt bút bởi đằng sau bên trong xe là các điều thú vị mà hành khách sẽ rất là bất ngờ bởi sự cầu kỳ thiết kế độc đáo cho nó.

thu hút

Vẻ bề ngoài vô cùng thu hút

Các dòng Limousine thương mại những phiên bản mới hiện nay đều được loại bỏ đi một số chi tiết dư thừa ít hoặc không cần thiết để giúp chiếc xe vận hành tốt, hạn chế việc hư hỏng vặt do khách hàng thao tác sai quy cách và có thể giúp chủ xe tiết kiệm được chi phí khi đầu tư mua xe.

limousine di sapa

Lựa chọn xe Limousine đi SaPa

Không chỉ có vậy, không gian bài trí trong xe như một phòng khách dành cho khách từ 7 người sở hữu gần như tiện nghi sang trọng. Trần xe được thứ dàn đèn chính cung ứng hầu hết ánh sáng tới từng ghế. Toàn bộ ghế ngồi bọc da xịn, sang trọng, kiểu dáng giống ghế ngồi hạng thương gia trên tàu bay nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho du khách sử dụng Limousine. Đặc biệt ghế chỉnh điện với phần đỡ duỗi chân ra và tích hợp chức năng massage khi bạn cho nhu cầu thư giãn .

trải nghiệm

Trải nghiệm tuyệt vời cùng limousine

Bên cạnh những thông tin này, nội thất trong xe cũng được đống nhất khá đẹp mắt. Bởi lẽ tất cả được ốp vân gỗ có cốc uống nước có các hộc để bàn cực kỳ tiện nghi, đèn trần, đèn xe rất đẹp mắt và mang đến sự thoải mái cho mắt nhìn. Ngoài ra, hệ thống wifi, ổ điện, các cổng sạc USB gắn liền với mỗi vị trí ngồi. Trong xe còn có dàn loa vô cùng sống động, tivi màn hình phẳng đáp ứng nhu cầu của khách hàng tuyệt đối. Bạn lựa chọn những loại xe khác khi khách muốn lên xuống xe đều phải kéo cửa khá mệt mỏi thì loại xe Limousine này cửa hoàn toàn điều chỉnh tự động giúp khách thoải mái không cần dùng quá nhiều sức.

đắng cấp

Những dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Nếu như bạn đang có ý định thuê xe du lịch đi Sapa theo nhóm hay hộ gia đình nhưng chưa biết đi xe loại nào hay của hãng nào? Đầu tiên bạn nên xác định nên đi xe bao nhiêu chỗ ngồi, giá thành như thế nào… Những thông tin này hãy để chúng tôi lo liệu cho bạn.

Đặt vé TẠI ĐÂY

Liên hệ hotline 1900 6772 để đặt vé
Hoặc truy cập website Megabus.vn để đặt vé với vị trí ngồi mà bạn tự do lựa chọn theo ý mình của nhà xe phù hợp nhất, và nhận những ưu đãi về giá cả mới nhất.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo