Nhà xe TheSinhTourist với nhiều tuyến xe | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe TheSinhTourist với nhiều tuyến xe | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Được thành lập năm 1993, Xe The Sinh Tourist đã không ngừng phát triển. Và hiện nay là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Điểm nổi bật nhất ở nhà xe The Sinh Tourist là các chuyến đi khởi hành hàng ngày và không phụ thuộc vào số lượng khách.

Giới thiệu chung
Với các chuyến như Sài Gòn – Nha Trang, Sài – Gòn Đà Lạt. Xe TheSinhTourist đang nỗ lực hết mình để trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu Đông Nam Á. Lấy niềm vui khách hàng là niềm vui của mình: The Sinh Tourist thật sự hạnh phúc khi cảm nhận được sự hài lòng và nhìn thấy nụ cười của quý khách.

TRải nghiệm nhà xe tiện nghi

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Nhà xe có những đánh giá khá tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng, luôn cam kết khởi hành đúng giờ. Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Lịch trình

Lịch trình nhà xe

Từ Sài Gòn đi Mũi Né, Bình Thuận
Từ Sài Gòn đi Cam Ranh, Khánh Hòa
Từ Sài Gòn đi Nha Trang, Bình Thuận

Điểm đón

Tuyến xe đón trả cố định

VP Đề Thám 246 – 248 Đề Thám – Quận 1 – Hồ Chí Minh

Điểm trả

Đặt vé để có chỗ ngồi như ý

Mũi Né 144 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến – Mũi Né – Bình Thuận
Bưu điện Cam Ranh 245 Nguyễn Trọng Kỳ, Cam Lợi – Cam Ranh – Khánh Hòa

Giá vé:
Sài Gòn – Mũi Né, Bình Thuận: 119.000đ
Sài Gòn – Cam Ranh, Khánh Hòa: 179.000đ

GIá vé

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo