Nhà xe Khanh Hằng Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Khanh Hằng Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Khanh Hằng hoạt động chuyên nghiệp và uy tín – chất lượng. Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con gần xa. Với các chuyến xe chạy hàng ngày, hành khách khi sử dụng dịch vụ xe của nhà xe hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ, quý khách sẽ được hỗ trợ khăn lạnh, nước uống hoàn toàn miễn phí.

Giới thiệu nhà xe

Phục vụ loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ (2 tầng). Được trang bị hệ thống máy điều hòa, phát sóng wifi hiện đại, TV, camera. Đặc biệt các loại ghế hoặc giường nằm đều là các mẫu mới nhất sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi.

trải nghiệm

Trải nghiệm của khách hàng

Loại xe của nhà xe Đăng Quang là xe giường nằm cao cấp 40 chỗ (2 tầng) chia làm 3 dạy song song nhau được trang bị hệ thống máy điều hòa, phát sóng wifi hiện đại. Các thiết bị khác như : TV, camera, đặc biệt các loại ghế hoặc giường nằm đều là các mẫu mới nhất sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái trong suốt hành trình của mình.

Khanh Hằng

Xe Khanh Hằng đi Hà Giang

Thời gian di chuyển khoảng 7-8h có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết. Quý khách có thể tổng đài 1900 6772 để được tư vấn và hỗ trợ thời gian và lịch trình xe chạy.

Lịch trình

Lịch trình xe Khanh Hằng

Lịch trình

Từ Hà Nội đến Hà Giang

Điểm đón

Bến xe Mỹ Đình: Số 20 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điểm trả

Tuyến xe

Tuyến xe đón trả cố định

Bến xe Hà Giang: Đường 19/5 – Hà Giang – Hà Giang

Giá vé: 200.000đ
Thời gian di chuyển:6h
Thời gian xe xuất phát: 17h15

Đánh giá xe Đăng Quang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với đội ngũ nhân viên và lái xe nhiều năm kinh nghiệm, nhà xe Đăng Quang luôn chú trọng và chất lượng dịch vụ để hành khách luôn an tâm trên chuyến đi của mình. Trong tương lai, nhà xe sẽ khắc phục những thiếu sót trong quá trình phục vụ và nâng cao chất lượng về mọi mặt.

Lưu ý

Những lưu ý khi đi xe giường nằm

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Hà Nội đi Hà Giang TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo