Nhà xe Đăng Quang Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Đăng Quang Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Đăng Quang hoạt động chuyên nghiệp và uy tín – chất lượng. Nhà xe luôn tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con gần xa. Với các chuyến xe chạy hàng ngày, hành khách khi sử dụng dịch vụ xe của nhà xe hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian. Trong thời gian tới, nhà xe Đăng Quang sẽ không ngừng đầu tư, nâng cao cơ sở vật chất, mở rộng thêm nhiều tuyến đường để có thể phục vụ hành khách ngày một tốt hơn. Hiện nay nhà xe đang chạy trên tuyến đường chính như Hà Nội – Hà Giang, và ngược lại.

Giới thiệu nhà xe

Đăng Quang

Xe Đăng Quang đi Hà Giang

Phục vụ loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ (2 tầng). Được trang bị hệ thống máy điều hòa, phát sóng wifi hiện đại, TV, camera. Đặc biệt các loại ghế hoặc giường nằm đều là các mẫu mới nhất sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi.

Ngoài ra , tại các trạm dừng chân của nhà xe, hành khách còn được phục vụ những bữa ăn ngon – sạch – và giá cả rất phải chăng. Không chỉ chú trọng vào chất lượng cũng như thái độ phục vụ, xe Đăng Quang cũng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp chân thành của quý hành khách từ đó khắc phục những mặt hạn chế cũng như phát huy những điểm mạnh vốn có.

hành trang

Hành trang đầy đủ trên chuyến xe

Lịch trình

Từ Hà Nội đến Hà Giang

Điểm đón

Bến xe Gia Lâm: Số 9, Ngô Gia Khảm, phường Gia Thụy – Gia Lâm – Hà Nội
Sân bay Nội Bài: Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội – Sóc Sơn – Hà Nội

cố định

Điểm đón trả cố định

Điểm trả
Bến xe Hà Giang: Đường 19/5, Phường Nguyễn Trãi – Hà Giang – Hà Giang

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Giá vé: 200.000đ
Thời gian di chuyển: 5h30′
Thời gian xe xuất phát: 21h00

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

an toàn

Chuyến đi an toàn

Xem thêm xe Hà Nội đi Hà Giang TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặc biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo