Mạng xã hội dành cho giới trẻ Gapo là gì ? Nhận khoản đầu tư khủng 500 tỷ - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Mạng xã hội dành cho giới trẻ Gapo là gì ? Nhận khoản đầu tư khủng 500 tỷ

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Mạng xã hội Gapo – Sẽ được dự kiến “made in Việt Nam” được ra mắt trong cuối tháng 7 này nhưng đã được rất nhiều các cư dân mạng chia sẻ nhiều trên các nền tảng mạng xã hội, vậy Gapo là gì? mạng xã hội Gapo.vn này có khác gì Facebook không?

Trong thời gian vừa qua, mạng xã hội “Made in Vietnam” xuất hiện như VietnamTa, Hahalolo … nhưng do các mạng xã hội này đều được đánh giá là ‘copy” nguyên bản Facebook, giao diện không mấy thân thiện, tải chậm nên không được mọi người ủng hộ, sử dụng



Được biết Mạng xã hội Gapo được phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ Gapo tuy nhiên khả năng đây là công ty thành viên của Công ty cổ phần tập đoàn G-GROUP chủ sở hữu các thương hiệu đình đảm, dịch vụ công nghệ, tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam.
Hệ sinh thái của G-Group bao gồm 8 công ty thành viên chính là:

  • F88 là một loạt các chuỗi cửa hàng cung cấp dịch vụ cầm đồ toàn quốc
  • Tima cung cấp nền tảng công nghệ số cho vay ngang hàng (P2P) đầu tiên tại Việt Nam.
  • G-pay công ty dịch vụ chuyển tiền nhanh giống theo mô hình Uber
  • Ginnovations nghiên cứu phát triển các công nghệ lõi, phát triển và sản xuất các thiết bị bảo mật AI, Big Data
  • BEATVN là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực truyền thông giải trí
  • GameTV là kênh Thể Thao Điện Tử, Livestream, Đào tạo và phát triển Idols, Streamer.
  • VSEC là Công ty cổ phần an ninh mạng Việt nam
  • G-Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính

Mạng xã hội cho giới trẻ Gapo đã chính thức ra mắt, đồng thời nhận được cam kết đầu tư là 500 tỷ đồng từ G-Captital. Khoản đầu tư này sẽ được dự kiến được sử dụng trong giai đoạn đầu với mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.



Gapo là gì ? Gapo được biết đến là một mạng xã hội do công ty cổ phần công nghệ Gapo phát triển ( có thể là một trong những thành viên của công ty cổ phần tập đoàn G-Group)

Mạng xã hội này lấy tông màu xanh lá cây là màu chủ đạo giống như Facebook thì lại là tông màu xanh đậm (nước biển) , thoạt nhìn giao diện Gapo cũng khá giống với Facebook nhưng có lẽ như giao điện Facebook đã quá chuẩn là thước đo cho các nền tảng mạng xã hội khác.
Màu xanh của GAPO là màu xanh lá mạ tượng trưng cho sức tươi mới của giới trẻ đặc biệt đây làm màu sắc thể tượng trương cho giới trẻ Việt Nam.
Hiện bạn có thể truy cập vào được Mạng xã hội này tại đại chỉ https://gapo.vn bắt đầu từ ngày 23/07/2019.

Mạng xã hội Gapo.vn này được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/7/2019 tại khách sạn JW Marriott.

Theo như ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo, điểm khác biệt của Gapo chính là tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Mọi người đặc biệt là giới trẻ đã có rất nhiều các tùy chọn khác nhau để trang trí cho ngôi nhà của mình trên Gapo. Giao diện trang cá nhân tại Gapo sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để có thể phát triển tính thẩm mỹ và bản sắc riêng. Trong giai đoạn sau, người dùng còn được sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong chính trang cá nhân của mình

“Đội ngũ MXH Gapo đã có một lộ trình phát triển sản phẩm rất rõ ràng. Tôn chỉ và giá trị cốt lõi của GAPO luôn coi trọng người dùng là trọng tâm. Vì thế, GAPO đã quyết định đưa sản phẩm ra sớm để hiểu người dùng muốn gì, nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe những ý kiến phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ họ mọi lúc, mọi nơi”, ông Hà Trung Kiên chia sẻ.

Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng phải định danh tài khoản để được bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp nếu có có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản trên Gapo, người dùng không phải lo lắng quá nhiều về việc bị mất tài khoản hoặc người khác lấy tài khoản của bạn đi lừa đảo người thân. Bạn không cần phải sợ hãi khi có người khác tạo tài khoản mạo danh hoặc sử dụng những hình ảnh, thông tin của bạn một cách trái phép. Thêm vào đó, hệ thống chăm sóc khách hàng của GAPO sẽ hỗ trợ phục vụ tốt hơn, không chỉ đối với các cá nhân mà còn cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo.

Ngoài ra, MXH Gapo cũng có các chức năng cơ bản như các mạng xã hội khác, cho phép người dùng có thể kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng MXH Gapo có thể tương tác được với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, và bộc lộ cảm xúc.

Theo ICTNews, techbike



error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo