Cộng đồng mạng phát Sốt vì Vlog Bà Tân lọt vào top các kênh YouTube "lên sub" nhanh nhất thế giới - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Cộng đồng mạng phát Sốt vì Vlog Bà Tân lọt vào top các kênh YouTube “lên sub” nhanh nhất thế giới

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay
Bà Tân Vlog –  Trong Nhiều ngày vừa qua, trong cộng đồng mạng luôn tìm cách lý giải những hiện tượng tăng sub từng giờ từng phút của kênh YouTube Bà Tân Vlog.




Mới đăng video hơn 20 ngày, bà đã sắp chạm tay tới nút vàng. Trong lúc có nhiều ý kiến trái chiều chưa tìm được điểm chung, Bà Tân Vlog lại vừa lọt vào top 3 kênh lên sub nhanh nhất thế giới trong vòng 24 giờ, theo thống kê của Social Blade . Thông tin tung ra khiến dân mạng một lần nữa choáng váng. “Quả này thì các Youtuber trẻ có lắp mô tơ cũng không đuổi kịp các bà đâu nhé!”, Một Facebooker bình luận.

Hiện tượng bất thường “đột biến” nói trên cũng làm nổ ra nhiều tranh cãi trên Facebook.

Rất nhiều người tỏ ra vẻ ngạc nhiên trước tốc độ phát triển thần kỳ ấy bởi theo một số Facebooker, kênh “không có gì bổ ích, thậm chí còn nhạt nhẽo, vô bổ, làm đồ ăn thì bẩn”. Họ thở dài vì những kênh có ích, kiến thức hẳn hoi tử tế thì lại được ít người quan tâm tới, nhưng hết Khá Bảnh rồi đến bà Tân, toàn kiểu vớ vẩn, giang hồ, xàm xí… lại lên ngôi.
Có người comment: “Tính ra trung bình tầm 1 giây là kênh của bà có 2 sub, các bạn trẻ đu không nổi đâu. Điều này chứng tỏ một bộ phận người VN rất rảnh và xàm mới theo dõi”. Dân mạng có thâm niên lên tiếng tố Bà Tân Vlog chỉ là hàng ăn theo một bà khác 61 tuổi nhưng do bà này không biết quảng cáo, không có bộ sậu chuyên nghiệp đứng sau như bà Tân nên ngậm ngùi thua cuộc.
Tuy nhiên, Facebooker khác khẳng định các bà làm Vlog giúp kiếm thêm thu nhập thì chẳng có gì sai. Bà cũng có ép ai xem kênh của mình đâu nhỉ. Dân mạng còn hài hước bình luận đầy chờ mong: “Các bà đã đua nhau ra kênh, bao giờ các ông ra trận đây?




Theo Báo Thanh Niên
error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo