Cập nhật đề thi Toán THPT quốc gia 2019| Chính thức từ Bộ Giáo Dục - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Cập nhật đề thi Toán THPT quốc gia 2019| Chính thức từ Bộ Giáo Dục

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Đề thi Toán THPT quốc gia 2019 – Vào chiều ngày 25/6, với 882.639 thí sinh sẽ dự thi môn Toán, Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Được đánh giá đây là môn thi có số thí sinh đăng ký dự thi đông nhất, chiếm tới 99,50% tổng số thí sinh đăng ký dự thi.




 

Đề Toán THPT 2019 đã bám sát được kiến thức cơ bản
Theo báo Giáo dục Thời đại, cơ quan ngôn luận của Bộ GD&ĐT, đề bám sát kiến thức cơ bản, bám sát ma trận đề tham khảo 2019. Giúp phân hóa được trình độ của HS.
Chiều ngày 25/6, đã có 882.639 thí sinh dự thi môn Toán, Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Đây là môn thi có số thí sinh đăng ký dự thi đông nhất, chiếm 99,50% tổng số thí sinh đăng ký dự thi. Nhận xét về đề thi, các thầy cô cho biết, đề thi vừa sức, bám sát yêu cầu, phân hóa đúng đối tượng học sinh.
Để các em có bài tham khảo sau khi hoàn thành môn thi Toán, các thầy cô giáo nhiều năm kinh nghiệm đã đưa ra những nhận xét về đề, để học sinh và phụ huynh tham khảo, tạm thời biết kết quả làm bài thi của mình, đồng thời rút kinh nghiệm cho những môn thi sau.
Với hình thức thi trắc nghiệm, đề thi môn Toán sẽ gồm 50 câu hỏi, thời gian làm bài 90 phút; trung bình mỗi câu là 1 phút 48 giây.
Thầy Nguyễn Phương Vũ (Trường THPT Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội) nhận xét: Đề Toán năm nay bám sát chương trình phổ thông. Chủ yếu ở lớp 12. Đề phù hợp với trình độ của học sinh. Có độ phân hóa rõ rệt. Học sinh lực học trung bình có thể làm được 60% đề.
Cấu trúc đề rõ ràng. HS chỉ cần nắm vững kiến thức cơ bản là có thể làm tốt. Rất nhiều HS có thể đạt 5- 6 điểm.
Để đạt điểm 9- 10 học sinh đã phải học rất chắc kiến thức trong chương trình và sách giáo khoa.
Đề năm nay nhẹ nhàng hơn đề năm ngoái. Tôi tin rằng học sinh có tâm lý tốt sau khi thi môn Toán.
Đề thi tham khảo môn Toán của Bộ GD&ĐT tại Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 TẠI ĐÂY
Theo quy định của Bộ GD&ĐT, thí sinh bắt đầu vào làm bài thi từ 14h30. Thí sinh sẽ không được dự thi nếu đến muộn quá 15 phút tính từ khi tính hiệu lệnh làm bài.
Theo ghi nhận của mốt số thí sinh tại một số các điểm thi, Toán là môn thi nhiều nhất nên thí sinh lo lắng, một phần bởi đây là môn mà đề thi THNPT năm 2018 được đánh giá là khá khó. Đây lại là một trong nhưng môn bắt buộc để xét tốt nghiệp; cũng là môn nhiều thí sinh sử dụng kết quả xét tuyển vào Đại Học, Cao Đẳng
Tuy nhiên, các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm cho rằng, các thí sinh có thể yên tâm vì theo đề thi minh họa môn Toán mà Bộ GD & ĐT đã công bố, tất cả các nội dung được đề cập trong đề đều nằm trong nội dung chương trình THPT, không có nội dung giảm tải.
Thí sinh lưu ý thời gian biểu trong buổi thi chiều ngày 25/6 như sau:
Từ 13h45-14h00:

Đắk Lắk: Vắng 89 thí sinh trong môn thi Ngữ văn

– Nhận phiếu trả lời trắc nghiệm (TLTN), giấy nháp và túi tài liệu của phòng thi;
– Đánh số báo danh trong phòng thi;
– Gọi thí sinh vào phòng thi; đối chiếu, kiểm tra ảnh, thẻ dự thi
Từ 14h00-14h15:
– Cán bộ coi thi (CBCT) thứ nhất đi nhận đề thi và bốc thăm thứ tự phát đề thi tại phòng họp của Điểm thi;
– CBCT thứ hai ký tên vào ô dành cho CBCT trên phiếu TLTN và giấy nháp; Phát phiếu TLTN, giấy nháp và hướng dẫn thí sinh điền vào các mục trên phiếu TLTN, giấy nháp.
Từ 14h15-14h20:
– Cho thí sinh trong phòng thi chứng kiến tình trạng niêm phong của túi đựng đề thi, sự phù hợp môn thi với lịch thi và lập biên bản xác nhận có chữ ký của 2 thí sinh.
Từ 14h20-14h30:
– Bóc túi đựng đề thi và phát đề thi cho thí sinh theo sơ đồ thứ tự phát đề thi trắc nghiệm;
– Yêu cầu thí sinh kiểm tra tình trạng đề thi và ghi mã đề thi vào phiếu TLTN.




14h30:
– Bắt đầu tính giờ làm bài.
14h45:
– Nộp đề thi thừa đã được niêm phong cho người được Trưởng Điểm thi phân công.
15h45:
– Nhắc thí sinh còn 15 phút làm bài.
16h00:
– Hết giờ làm bài thi. CBCT thu Phiếu TLTN của thí sinh; yêu cầu thí sinh ký vào 2 Phiếu thu bài thi (ghi rõ mã đề thi).
Theo Thethaovanhoa.vn
error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo