Thông tin giá vé cáp treo Hòn Thơm mới nhất | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Thông tin giá vé cáp treo Hòn Thơm mới nhất | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Cáp treo Hòn Thơm nối thị trấn An Thới tới Hòn Thơm – hòn đảo xanh màu rừng già và nguyên nét hoang sơ như chưa từng có bàn tay con người chạm đến.

Hành trình du ngoạn trên cao với cáp treo Hòn Thơm đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị, khi được thu trọn 360 độ biển trời và ngắm bức tranh ở Phía Nam Phú Quốc được khắc họa bằng những mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chậu trồng cây https://hoangnguyengreen.com/danh-muc/chau-gom-trong-cay-p58 với đa dạng mẫu mã và lời mời gọi giới thiệu của những người bán hàng khiến bạn khó có thể chọn được chiếc chậu vừa ý của bạn và đẹp khi trồng cây vào. Bạn đang đau đầu vì không biết phải mua chậu ở đâu chất lượng, vậy thì hãy cùng tôi tham khảo ngay những chiếc chậu tại Hoàng Nguyên Green nhé. Đặc biệt khi đến chọn chậu tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn chậu phù hợp nhất với bạn nếu bạn cần sự trợ giúp của họ.

Hòn thơm

Du lịch cáp treo Hòn Thơm

Phú Quốc điểm đến lý tưởng cho mùa hè hứng khởi. Chiêm ngưỡng bình minh giữa biển cả trên cáp treo dài nhất thế giới. Say đắm đảo Hòn Thơm xinh đẹp, thả mình trong làn nước xanh ngát để khám phá thế giới trò chơi biển sôi động. Gặp gỡ đại dương cùng những rạng san hô huyền bí.

1.Giới thiệu về Cáp treo Hòn Thơm

cáp treo

Giới thiệu vé cáp treo Hòn Thơm

Tổ hợp Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc – Sun World Hon Thom Nature Park sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch khám phá đảo ngọc Phú Quốc sôi động và ngập tràn hứng khởi với hệ thống cáp treo Hòn Thơm – cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m. Tuy chỉ mới khai trương vào tháng 2/2018 và còn nhiều hạng mục vẫn đang xây dựng, nhưng cáp treo Hòn Thơm đã thu hút được rất nhiều khách du lịch đến trải nghiệm vì kỷ lục hoành tráng.

trải nghiệm

Những trải nghiệm thú vị

Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng 360 độ biển trời và ngắm bức tranh Nam Phú Quốc được khắc họa bằng những mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhất từ trên cao với vé cáp treo 2 chiều mà còn được tận hưởng chuyến hành trình vô cùng thoải mái.

Có thể kể đến như xe buýt đưa đón 2 chiều từ Dương Đông đến cáp treo An Thới; thỏa thích đắm mình dưới làn nước biển trong xanh của bãi tắm Hòn Thơm, vui chơi tại nhà phao nổi miễn phí; thưởng thức chương trình nghệ thuật Vũ Công Châu Âu và no căng bụng với bữa trưa buffet với những món ngon 3 miền đặc sắc, hấp dẫn.

địa điểm

NHững địa điểm du lịch quanh đảo

2.Giá vé Hòn Thơm

Vi vu Hòn Thơm thỏa thích với Giá vé siêu ưu đãi năm 2019!!

giá vé

Giá vé du lịch đảo Hòn Thơm

Từ ngày 01/03/2019, vé cáp treo khứ hồi chỉ còn 150.000 Đ đối với người lớn, 100.000 Đ đối với trẻ em.

Đặc biệt, ưu đãi lớn nhất dành đến Người Kiên Giang với giá vé: 100.000 Đ/người lớn và 70.000

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo