Thông tin giá vé công viên Châu Á - Da Nang Wonders | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Thông tin giá vé công viên Châu Á – Da Nang Wonders | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Giá vé công viên Châu Á – Bạn đang tìm kiếm một nơi kết hợp trò chơi và chương trình giải trí đẳng cấp thế giới với sự pha trộn hài hoà của văn hoá Á Đông, thì Asia Park Đà Nẵng quả là điểm đến cực kì phù hợp với bạn. Bạn sẽ có cảm giác như đi qua một châu Á thu nhỏ qua những công trình kiến trúc đến từ 10 quốc gia châu Á.

Trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở Châu Á tại 1 công viên giải trí tuyệt vời ở Đà Nẵng! Nằm trên 1 khu vực hơn 800,000m vuông với nhiều trò chơi và điểm tham quan hấp dẫn, có rất nhiều thứ để bạn tham gia trong suốt 1 ngày ở Công Viên Châu Á, bước chân vào 1 công viên văn hóa với điểm nhấn của 10 quốc gia quyến rũ ở Châu Á.

Bên Hoàng Nguyên Green vừa mới thiết kế sân vườn https://hoangnguyengreen.com/dich-vu/thiet-ke-san-vuon-p16.html cho mình mấy bữa trước, mình thấy họ thiết kế đẹp mà giá rẻ lắm, mọi người có nhu cần thiết kế có thể tham kham khảo dịch vụ bên đây nha, đảm bảo sẽ không thất vọng đâu. Mình thấy rất nhiều dịch vụ nhưng đây là dịch vụ mà mình vừa ý nhất, bạn mình cũng làm một số nơi nhưng thấy chất lượng dịch vụ vẫn còn thua bên Hoàng Nguyên Green nhiều lắm. nói chung là vote cho chất lượng của Hoàng Nguyên Green.

trải nghiệm

Những trải nghiệm ở công viên Châu Á

Khi vào cửa, bạn sẽ được chào đón ở Central Zone, với hàng loạt các kiến trúc tuyệt vời như Đu Quay Sun Wheel, Tháp Đồng Hồ và nhiều nơi khác! Bên cạnh việc tận hưởng việc vui chơi không giới hạn ở các trò chơi và điểm tham quan, bạn cũng có thể quan sát những thiết kế tinh xảo, tham gia các hoạt động truyền thống, và thưởng thức các món ăn độc đáo của Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam.

1.Những điểm vui chơi tại Công viên

Hoạt động

Địa điểm vui chơi tại Công viên

Công viên là nơi không thể bỏ lỡ cho cả du khách lẫn dân địa phương. Công viên Châu Á Sun World Đà Nẵng Wonders đảm bảo mang đến cho mọi người, mọi lứa tuổi một trải nghiệm thật vui vẻ.

Bên cạnh những chương trình nghệ thuật mới mẻ, sôi động có, sâu lắng có, du khách đến với công viên trong dịp tri ân vàng này cũng sẽ được đánh thức cảm xúc với không gian tươi mới, khoáng đạt của nơi vốn vẫn được gọi là “ốc đảo xanh giữa lòng Đà Nẵng”.

gia đình

Không gian vui chơi của gia đình

Không gian bát ngát cây xanh, hồ nước của công viên, cùng với nhiều trò chơi giải trí trong nhà và ngoài trời hấp dẫn thuộc top đầu châu lục khiến Sun World Danang Wonders đã từ lâu trở thành điểm hẹn mỗi tối, thành nơi hội ngộ lý tưởng cuối tuần cho nhiều nhóm bạn và gia đình.

2.Giá vé công viên Đà Nẵng Wonders

giá vé

Giá vé công viên

Du khách Đà Nẵng – Quảng Nam – Huế để được hưởng ưu đãi chỉ cần mang theo:

• CMND/ hộ chiếu/sổ hộ khẩu (với người lớn)

• Giấy khai sinh (với trẻ em)

thu hút

Địa điểm thu hút khách du lịch

Dành cho người nước ngoài và ngoại tỉnh Đà Nẵng:

Người lớn: 150.000vnđ/1 vé
Trẻ em(cao 1 – 1,4m): 100.000vnđ/1 vé
Miễn phí cho trẻ em dưới 1m
Ưu đãi có điều kiện cho người Đà Nẵng:
• Người lớn: 100.000vnđ/1 vé.
• Trẻ em(cao 1 – 1,4m): 80.000vnđ/1 vé.
Miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

Dành cho sinh viên

hành khách

Hành khách trong và ngoài nước

• Đối với sinh viên đang theo học các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên toàn quốc được giảm giá vé chỉ còn 100.000vnđ/1 vé (không áp dụng cho ngày lễ, tết).

• Điều kiện áp dụng: xuất trình thẻ sinh viên còn hiệu lực(có tên, ảnh và mã sinh viên) tại quầy lễ tân và soát vé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo