Thông tin giá vé cáp treo Bà Nà Hills mới nhất | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Thông tin giá vé cáp treo Bà Nà Hills mới nhất | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Với sự nổi tiếng và phát triển thương hiệu du lịch rất chóng mặt thì hiện nay Bà Nà Hills đã trở thành điểm đến hot nhất Việt Nam. Mỗi ai trong đời cũng ao ước 1 lần được đặt chân lên chốn bồng lai tiên cảnh, được chạm tay vào mây trời vì thế nên mỗi năm. Giờ đây Bà Nà Hills cũng đã lan tỏa thương hiệu đến toàn thế giới, khi bạn đặt chân đến đây không chỉ có khách du lịch trong nước và khách du lịch quốc tế. Vậy cùng tìm hiểu thật kỹ về giá vé cáp treo Bà Nà, cũng như vé Sun World Đà Nẵng trước khi bạn đặt chân đến miền đất bồng lai này nhé.

1.Địa chỉ mua vé uy tín

bà nà

Cáp treo Bà Nà

Cứ mỗi sáng thức dậy và mỗi tối đi làm về bạn cùng gia đình nhỏ của mình quây quần dưới giàn cây dây leo https://hoangnguyengreen.com/danh-muc/cay-day-leo-p56 và vui đùa cùng nhau trong không khí trong lành, cùng nhau vứt bỏ những phiền muộn, mệt mỏi của 1 ngày làm việc đầy áp lực để chuẩn bị đón chào một ngày mới tươi đẹp hơn. Nhưng hiện tại bạn không biết nên trồng lợi cây dây leo nào cho phù hợp với ngôi nhà của bạn, hãy đến Hoàng Nguyên Green để được đội ngũ nhân viên của Hoàng Nguyên Green tư vấn chọn cây phù hợp với bạn nhé.

Nếu bạn có thể đi sớm được thì lên thẳng cổng Bà Nà Hill để mua những vé đầu tiên trong ngày tránh phải xếp hàng chờ đợi rất lâu để sở hữu chiếc vé Cáp Treo để lên đỉnh Bà Nà. Tuy nhiên hạn chế đó là phương án này cũng rất mệt nếu gia đình có con nhỏ mà chưa có kịp thời gian ăn uống rất vất vả.

Còn phương án tốt hơn nữa là bạn liên hệ đặt trước vé cáp treo 1 ngày để tính toán tốt hơn khi di chuyển lên Bà Nà Hill. Đặt trước 1 ngày khi đã có dự định lên đó bạn còn được khuyến mãi giảm giá và giao vé tận nơi.

hấp dẫn

Những trải nghiệm hấp dẫn

Bạn muốn mua được vé cáp treo giá khuyến mãi phải đặt trước 16h của ngày hôm trước. Bởi vé cáp treo Bà Nà Hill chỉ bán cho ngày hôm sau lúc 17h chiều hàng ngày và vé có giá trị trong ngày. Dưới đây là giá của vé cáp treo để bạn nắm rõ nhé.

2.Giá vé Cáp treo

Giá vé cáp treo người ngoại tỉnh đã tăng lên từ ngày 1/4/2019 có mức giá như sau :

Người lớn : 750.000 VNĐ – Trẻ em 1 – 1m4 giá 600.000 VNĐ – Trẻ dưới 1m MIỄN PHÍ

thu hút

Hoạt động trò chơi thu hút

Giá vé cáp treo người Đà Nẵng cũng đã tăng lên từ ngày 1/4/2019 mức giá như sau :

Người lớn : 450.000 VNĐ – Trẻ em 1 – 1m4 giá 350.000 VNĐ – Trẻ dưới 1m MIỄN PHÍ
Giá đã bao gồm vé vào cổng Khu du lịch, cáp treo khứ hồi 2 chiều lên xuống Bà Nà Hill

• Trong vé đã bao gồm hầu hết các điểm tham quan vui chơi trên Bà Nà Hill như : Cầu Vàng, Tàu Hỏa Leo Núi, Vườn Hoa, Hầm Rượu Debay, Khu vui chơi Fantasy Park gồm hơn 100 trò chơi miễn phí từ cảm giác nhẹ đến sợ hãi….

đà nẵng

Giá vé cáp treo Bà Nà _ Đà Nẵng

• Giá Vé cáp treo chưa bao gồm phí tham quan Bảo tàng Sáp 100.000đ/người lớn, trò chơi gắp thú bông trúng thưởng và kỹ năng tại Khu vui chơi Fantansy Park.

3. Có gì ở Sun World Đà Nẵng

Sunworld

Sunworld Đà Nẵng

• Đến với công viên giải trí đạt chuẩn quốc tế với những trải nghiệm vui vẻ cho mọi lứa tuổi
• Khám phá vô số các trò chơi và điểm tham quan với phong cách rõ nét của một số nước Châu Á
• Khám phá những kiến trúc xinh đẹp, các hoạt động văn hóa, và các món ăn của 10 nước Châu Á khác nhau
• Chiêm ngưỡng Khu Central xinh đẹp chào đón du khách với một loạt các pha nguy hiểm đầy màu sắc

văn hóa

Một bầu trời văn hóa

Có thể khám phá những gì trong khuôn viên rộng gần 90 ha của Sun World Danang Wonders? Câu trả lời là … cả châu Á. Không đúng sao khi nơi này vốn được mệnh danh là “châu Á thu nhỏ”?

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo