Mua bảo hiểm du lịch ở đâu | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Mua bảo hiểm du lịch ở đâu | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Bạn không thể biết hết tất cả rủi ro có thể phát sinh trong chuyến du lịch hay công tác. Bạn nên mua bảo hiểm du lịch quốc tế để có sự đảm bảo và an tâm cho chuyến đi của mình trong các trường hợp như thất lạc hành lý, huỷ chuyến bay hay điều trị y tế khẩn cấp… Mua bảo hiểm du lịch ở đâu là điều cần thiết cho bất kỳ chuyến du lịch nào của bạn đặc biệt là du lịch nước ngoài vì những rủi ro không lường trước khi du lịch nước ngoài rất nhiều trong khi chi phí khám chữa bệnh cao hoặc đôi lúc bạn còn cần sự trợ giúp của trực thăng nữa.

1.Bảo hiểm du lịch VNI

địa chỉ

Địa chỉ mua bảo hiểm uy tín

Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Hàng Không VNI luôn coi quý khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động. Từng bước cải tiến chất lượng dịch vụ để không ngừng nâng cao độ tin cậy và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Bạn đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc chuẩn bị cho chuyến du lịch từ Việt Nam đến các nước trên thế giới với mong muốn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời bên người thân và trải nghiệm những kiến thức mới mẻ.

Bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch VNI

Tuy nhiên, rủi ro là điều không ai mong muốn nhưng hoàn toàn có thể xảy ra cho chuyến du lịch của bạn, ví dụ như thất lạc hành lý, trẻ nhỏ bị bệnh, chuyến bay bị hoãn…

2.Bảo hiểm du lịch Bảo Việt

Bảo việt

Bảo hiểm du lịch Bảo Việt

Là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm uy tín hàng đầu, Bảo hiểm du lịch Bảo Việt đem đến cho bạn các gói bảo hiểm du lịch bao gồm trong nước và quốc tế kèm theo những dịch vụ tiện ích sau:

– Thời hạn bảo hiểm tối đa 180 ngày liên tục

– Phạm vi bảo hiểm trên toàn thế giới (ngoại trừ Việt Nam)

– Dịch vụ bảo lãnh và cứu trợ y tế khẩn cấp bằng tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác trên phạm vi toàn cầu chỉ bằng 01 cuộc gọi tới

– Các dịch vụ hỗ trợ du lịch miễn phí 24/7 như: thủ tục làm thị thực, yêu cầu tiêm chủng, thông tin về đại sứ quán, văn phòng luật, cơ sở y tế…

– Áp dụng biểu phí ưu đãi nếu cả gia đình cùng tham gia một đơn bảo hiểm du lịch quốc tế

– Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên tới 70.000 USD/EUR/người/chuyến.

bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch uy tín

Sản phẩm này được áp dụng đối tượng là người Việt Nam hoặc nước ngoài cư trú tại Việt Nam, trong độ tuổi từ 6 tuần tuổi tới 80 tuổi.

Hiệu lực bảo hiểm bắt đầu từ thời điểm hoàn tất thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam và kết thúc vào ngày hồi hương tại Việt Nam, hoặc vào lúc 24h ngày cuối cùng của thời hạn bảo hiểm (tính theo thời điểm nào kết thúc sớm hơn)

Ngoài ra, Bảo Việt còn cung cấp nhiều sản phẩm khác đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, tài sản của khách hàng và gia đình.

3.Bảo hiểm du lịch AIG

ưu việt

Sản phẩm du lịch ưu việt

Cùng với những sản phẩm ưu việt chính là đội ngũ y bác sĩ của AIG luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn bất kể thời gian, ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Theo đó là quyền lợi bảo hiểm cao với hạn mức hỗ trợ chi phí y tế lên đến 2,1 tỷ đồng và tai nạn cá nhân lên đến 6,3 tỷ đồng.

Quyền lợi bảo hiểm đa dạng bao gồm việc hỗ trợ chi phí phát sinh khi hành lý bị thất lạc, chuyến đi bị hủy bỏ hoặc trì hoãn cho đến những rủi ro do thiên tai, khủng bố khi đi du lịch.

Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ bồi thường của AIG chuyên nghiệp, quy trình thẩm định nhanh chóng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm công bằng, minh bạch và thuận tiện

Những chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn bổ sung kinh nghiệm mua bảo hiểm du lịch cũng như trả lời cho câu hỏi “Mua bảo hiểm du lịch ở đâu tốt?”. Giờ đây, bảo hiểm du lịch được xem là giấy thông hành quan trọng thứ hai sau hộ chiếu đối với những khách hàng phải di chuyển thường xuyên trong nước hoặc ngoài nước.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BẢO HIỂM DU LỊCH NGAY HÔM NAY
Hotline : 1900 6772
Miễn phí giao hợp đồng toàn quốc!
Nhân viên tư vấn sẽ tới tận nơi để tư vấn cho Quý khách!

 

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo