Bảo hiểm thân vỏ xe ô tô là gì | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Bảo hiểm thân vỏ xe ô tô là gì | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Bảo hiểm thân vỏ ô tô là một sản phẩm trong nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới (bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm khác như bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, bảo hiểm tai nạn lái xe, phụ xe và người ngồi trên xe, bảo hiểm hàng hóa vận chuyển trên xe, bảo hiểm hành khách chuyên chở) với mục đích bảo vệ về mặt tài chính khi không may phát sinh các rủi ro tác động (các yếu tố bên ngoài) lên chiếc xe ô tô gây ra thiệt hại (hư hỏng) cho các bộ phận trên chiếc xe đó.

1.Lợi ích khi tham gia bảo hiểm thân vỏ ô tô

thân vỏ

Bảo hiểm thân vỏ ô tô

Lợi ích cơ bản nhất đối với việc khi tham gia bảo hiểm xe ô tô là bảo vệ mặt tài chính cho chủ xe hay nói cách khác khi phát sinh các rủi ro do yếu tố bên ngoài tác động vào và thuộc phạm vi bảo hiểm (không bị loại trừ bởi quy tắc của công ty bảo hiểm) thì chủ xe sẽ được công ty bảo hiểm thanh toán (bồi hoàn bằng tiền hoặc sửa chữa – thay thế) nguyên trạng đối với các thiệt hại phát sinh lên các bộ phận cấu thành chiếc xe.

lợi ích

Những lợi ích nhận được

Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ và lỗi trong thiệt hại mà công ty bảo hiểm sẽ xem xét và quyết định bồi thường tổn thất bộ phận hay bồi thường tổn thất toàn bộ cho chủ xe.

2.Quyền lợi nhận được vô cùng lớn

Khi tham gia bảo hiểm, tùy thuộc vào yêu cầu của chủ xe, quy tắc bảo hiểm mà chủ xe tham gia có thể có các phạm vi quyền lợi bảo hiểm như sau khi phát sinh thiệt hại gây ra cho chiếc xe:

quyền lợi

Quyền lợi của khách hàng

+ Tai nạn ngẫu nhiên, bất ngờ ngoài sự kiểm soát của chủ xe/lái xe trong những trường hợp như đâm va, lật, đổ, rơi, chìm, hỏa hoạn, cháy nổ, bị các vật thể khác rơi, va chạm vào;

+ Các tai nạn bất khả kháng do thiên nhiên gây ra như giông, bão, lũ, lụt, sạt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thấn.

+ Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe

+ Chi phí cẩu kéo, xạc nổ động cơ (nếu có và của từng công ty bảo hiểm áp dụng với phạm vi khác nhau.

Ngoài ra, công ty bảo hiểm cho chi trả cho các chi phí phát sinh do chủ xe thực hiện nhằm cứu vớt, cứu chữa… với mục tiêu ngăn ngừa tổn thất phát sinh thêm do rủi ro gây nên.

Các chi phí có thể được mở rộng tăng phạm vi bảo hiểm cho khách hàng:

+ Bảo hiểm mất cắp bộ phận

+ Bảo hiểm lựa chọn cơ sở sửa chữa

+ Bảo hiểm thủy kích

+ Bảo hiểm không tính khấu hao thay mới

+ Bảo hiểm cho việc gián đoạn hoạt động của xe (chi phí thuê xe trong thời gian sửa chữa)

+ Bảo hiểm hoạt động ngoài lãnh thổ Việt Nam

3.Một số trường hợp không thuộc bảo hiểm thân vỏ ô tô

trách nhiệm

Trách nhiệm của công ty bảo hiểm

– Số tiền thiệt hại dưới mức miễn thường có khấu trừ (chủ xe tự chịu) và quy định mới đây nhất của các công ty bảo hiểm tối thiểu là 500.000 VNĐ/sự cố đối với xe không kinh doanh và 1.000.000 VNĐ/sự cố đối với xe kinh doanh và xe tải.

– Lái xe sử dụng rượu bia, chất kích thích, xe chở hàng trái phép, đua xe trái phép và một số điểm loại trừ khác.

– Giấy tờ chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật của xe và bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật không còn hiệu lực hoặc không phù hợp với loại xe theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng điểm loại trừ này sẽ không áp dụng đối với những trường xe đang trong thời gian thực hiện thủ tục đăng ký lần đầu tại Việt Nam hoặc đang trong giai đoạn lưu hành tạm thời.

trường hợp

Trường hợp không thuộc phạm vi công ty bảo hiểm

– Có hành động cố ý gây tổn thất, thiệt hại của lái xe, chủ xe ô tô, người có quyền lợi liên quan đến việc sở hữu, khai thác sử dụng xe ô tô

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BẢO HIỂM THÂN VỎ Ô TÔ NGAY HÔM NAY
Hotline : 1900 6772
Miễn phí giao hợp đồng toàn quốc!
Nhân viên tư vấn sẽ tới tận nơi để tư vấn cho Quý khách!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo