Xe Huy Hoàng Limousine Sài Gòn đi Vũng Tàu | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe Huy Hoàng Limousine Sài Gòn đi Vũng Tàu | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Limousine đi Vũng Tàu – Điểm đến Vũng Tàu là một địa điểm du lịch hot hit nhất trong những năm gần đây. Nhưng không chỉ hấp dẫn bởi những bạn trẻ mà còn có những gia đình và những cặp vợ chồng có tuổi.

Không chỉ là nơi hội tụ những phong cảnh đẹp, bãi biển tấp nập người qua lại mà ở đây còn nổi tiếng với những món đặc sản khắp đất nước hình chữ S này. Và xe Huy Hoàng Limousine là một nhà xe uy tín của tuyến đường này với những dịch vụ tiện ích, tiện nghi.

huy hoàng

Xe Huy Hoàng limousine đi vũng tàu

Xe Huy Hoàng Limousine – hãng xe đầu tiên cung cấp dịch vụ xe Limousine ghế massage trên tuyến đường Sài Gòn – Vũng Tàu. Tuyến đường Sài Gòn – Vũng Tàu được khá nhiều hãng xe khai thác và có tên tuổi lâu đời. Với chất lượng thuộc hạng thương gia, Huy Hoàng Limousine đi Vũng Tàu được lựa chọn làm phương tiện chuyên chở cho các khách mời tham dự Hội nghị Hiệp hội cảng biển ASEAN (APA2017).

Hãng xe Huy Hoàng hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ ghế massage phục vụ du lịch Vũng Tàu. Với số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé.



Bạn có thể đặt vé trước vé chiều đi Vũng Tàu và vé chiều về Vũng Tàu – Sài Gòn dễ dàng và thanh toán tiện lợi qua hệ thống đặt vé trực tuyến Megabus.vn. Bên cạnh đó, Huy Hoàng limousine hỗ trợ loại ghế massage, hành khách có thể vừa di chuyển vừa thư giãn.Tuy nhiên nếu có em bé đi kèm, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

dàn xê limousine đời mới

Dàn xe Limousine đời mới hiện đại

Huy Hoàng Limousine có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ, hoặc đặt vé nhanh thông qua Megabus.vn

Loại xe Limousine hỗ trợ tốt về độ êm ái và thoải mái cho hành khách đi xe, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Cung cấp dòng xe bậc nhất hiện nay

Cung cấp dòng xe bậc nhất hiện nay

Hãng xe Huy Hoàng Limousine được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, luôn trong tâm thế muốn mang đến dịch vụ xe tốt nhất với giá thành phù hợp cho khách hàng.
Huy Hoàng Limousine đã nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp số lượng xe, tăng cường thêm chuyến trong ngày, khách hàng có thể dễ dàng chọn chuyến xe phù hợp với thời gian của bản thân.

Lich trình:

  • Văn phòng Quận 1: 175 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – Hồ Chí Minh
  • Văn Phòng Vũng Tàu tại 312 Nguyễn An Ninh, tp Vũng Tàu – Vũng Tàu – Bà Rịa-Vũng Tàu
ghế ngồi hiện đại

Ghế ngồi êm ái nhẹ nhàng

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên không ngừng được tuyển chọn, huấn luyện bài bản, nhiệt huyết, chân thành với nghề, mang đến sự hỗ trợ tốt nhất đối với nhu cầu của khách hàng đưa ra. Dịch vụ hạng thương gia nhưng giá vé Huy Hoàng Limousine chỉ nằm tầm trung, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ.
Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã và chế độ massage bằng các nút điều khiển, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

hiện đại

Những con xe hiện đại

Huy Hoàng Limousine đi Vũng Tàu từ sân bay Tân Sơn Nhất qua các đường như Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ. Xe có đón khách tại các điểm hẹn trước trên cung đường xe đi qua. Nếu cần đón, lúc đặt vé bạn có thể ghi chú lại địa chỉ hoặc báo trước cho nhân viên tư vấn. Chiều từ Vũng Tàu – Sài Gòn, xe có hỗ trợ đón khách tận nơi tại các khách sạn trong trung tâm thành phố.

Vui lòng liên hệ qua hotline 1900 6772
>>>Check vé và đặt Online Tại đây
Hoặc truy cập website Megabus.vn để đặt vé với vị trí ngồi mà bạn tự do lựa chọn theo ý mình, và nhận những ưu đãi về giá cả mới nhất.



error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo